Máy khoan cầm tay Nhật Bản loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay?

15:24 26/02/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm máy khoan cầm tay Nhật Bản loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay. Những loại máy khoan Nhật Bản chất lượng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm của Nhật bản và đang tìm kiếm một chiếc máy khoan cầm tay chất lượng? Khi đó, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ quan máy khoan cầm tay Nhật Bản với độ bền cao đang rất được quan tâm. Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm kiếm dòng máy khoan Nhật nào được yêu thích nhất nhé. 

Có nên mua máy khoan Nhật?

Máy khoan Nhật được hiểu đơn giản là các sản phẩm máy khoan cầm tay được sản xuất tại Nhật với nhiều thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm máy khoan Nhật luôn mang đến nhiều ưu điểm nổi trội để được sử dụng phổ biến cho người dùng. 

  • Các sản phẩm máy khoan Nhật luôn được đánh giá cao về độ bền, khả năng chống chịu va đập, chịu tải tốt. 
  • Khả năng khoan đạt yêu cầu theo từng công suất và mức điện áp. 
  • Đa dạng thiết kế và công suất khác nhau để bạn có thể lựa chọn. 
  • Máy khoan Nhật dễ sử dụng để được dùng phổ biến trong các công việc.
  • Máy khoan Nhật có nhiều thương hiệu khác nhau thoải mái để lựa chọn. 

Các loại máy khoan Nhật Bản đa dạng thương hiệu

Các loại máy khoan Nhật Bản đa dạng thương hiệu

Các sản phẩm máy khoan có nguồn gốc từ Nhật đã nhanh chóng được rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm các máy khoan đến từ Nhật Bản. Bạn có thể tham khảo những thương hiệu máy khoan Nhật Bản nốt hiện nay. 

Xem thêm: Máy khoan pin nội địa Nhật dùng có tốt không?

Thương hiệu máy khoan cầm tay Nhật Bản nào tốt?

Makita

Tất nhiên, khi nhắc đến những dòng máy khoan đến từ Nhật, khoan Makita sẽ luôn là cái tên đầu tiên được xướng lên bởi. Makita chính là thương hiệu sản xuất máy khoan cùng các dụng cụ cầm tay đa dạng chất lượng, khoan bền bỉ. 

Hãng Makita cung cấp các dòng khoan chất lượng, khoan tốt

Hãng Makita cung cấp các dòng khoan chất lượng, khoan tốt

Makita cung cấp các loại máy khoan điện cầm tay, máy khoan pin cầm tay Makita đa dạng công suất và điện áp. Các loại máy đều rất dễ sử dụng, thao tác dễ dàng để khoan được trên bê tông, tường, kim loại, gỗ,...

Xem thêm: 

Máy khoan Maktec

Một thương hiệu máy khoan đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam chính là Maktec. Đây là một dòng máy khoan điện cầm tay nhỏ gọn, hướng tới dòng phân khúc thấp để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hãng Maktec cung cấp các dòng khoan tốt, giá rẻ

Hãng Maktec cung cấp các dòng khoan tốt, giá rẻ

Máy khoan Maktec chủ yếu sản xuất các dòng máy khoan xoay, máy khoan động lựcmáy khoan bê tông dùng điện có đa dạng công suất. Ưu điểm nổi bật của máy khoan Maktec chính là có mức giá thành thấp hơn so với máy khoan Bosch, máy khoan Makita có cùng công suất tương đương. 

Hitachi

Bạn chắc vẫn còn lạ lẫm với thương hiệu máy khoan Hitachi bởi đây là dòng thương hiệu mới và chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam. Hitachi được biết nhiều hơn là loại máy khoan nội địa Nhật nên đa số các máy khoan trên thị trường thường là hàng xách tay hoặc hàng Nhật bãi. 

Máy khoan Hitachi cũng được thiết kế bền chắc với khả năng làm việc ổn định. Hãng cũng cung cấp nhiều dòng máy như khoan tường, khoan sắt, khoan bê tông,... Bên cạnh đó, giá máy Hitachi cũng được đánh giá ở mức thấp hơn so với dòng Makita. 

Ngoài những thương hiệu trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thương hiệu khác như: Kawasaki, Classic,... Đồng thời, bạn cũng đừng bỏ qua 3 gợi ý máy khoan Nhật Bản được ưa chuộng sử dụng hiện nay. 

Top 3 máy khoan Nhật bán chạy

Máy khoan động lực Makita M8701B (26MM)

Giá tham khảo: 2.470.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Makita M8701B là dòng máy khoan bê tông nhỏ gọn, hoạt động với hai cấp tốc độ kết hợp khoan có búa để có thể khoan búa, khoan tường hoàn hảo, khoan dễ dàng trên sắt và gỗ. Thiết kế bền chắc, hai lớp cách điện đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Máy khoan động lực Makita M8701B (26MM)

Máy khoan động lực Makita M8701B (26MM)

Máy khoan động lực Makita M8701B hoạt động với công suất 800W,  lực đập 2.3J, tốc độ đập 4.500 lần/phút. Máy có thể khoan bê tông 26mm, khoan thép 13mm, khoan gỗ 32mm. Máy được dùng trong rất nhiều các công việc xây dựng, sửa chữa, sản xuất...

Thông số kỹ thuật cơ bản:

Công suất800 W
Lực đập2.3J
Tốc độ đập0-4.500 lần/phút
Tốc độ không tải0-1.200 vòng/phút
Khoan bê tôngØ26 mm
Khoan thépØ13 mm
Khoan gỗ Ø32 mm

Máy khoan đa năng Makita HR2470X5 

 

Giá tham khảo: 3.390.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Makita HR2470X5 là dòng máy khoan bê tông đa năng, hoạt động 3 chức năng khoan thường, khoan bê tông, đục bê tông để phục vụ cho các công việc xây dựng, sửa chữa,... Makita HR2470X5 hoạt động với công suất 780W, lực đập lên tới 2.7J để khoan bê tông lên tới 24mm. 

Bên cạnh đó, máy khoan bê tông Makita HR2470X5 cũng được thiết kế rất chắc chắn, chống chịu va đập, chịu tải tốt. Máy thích hợp với công việc yêu cầu tần suất cao như công trường xây dựng, nhà máy. 

Thông số kỹ thuật cơ bản:

Công suất780 W
Lực đập2.7 J
Tốc độ đập0-4.500 lần/phút
Tốc độ không tải0-1.100 vòng/phút
Khoan bê tôngØ24 mm
Khoan thépØ13 mm
Khoan gỗØ32 mm

Xem thêm: Máy khoan pin Makita 3 chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF488DWE

Giá tham khảo: 2.557.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Makita DF488DWE được trang bị động cơ chổi than kết hợp dùng pin 18V cho khả năng làm việc mạnh mẽ, khoan nhanh. Máy làm việc với hai chức năng chính: khoan sắt, khoan gỗ và chức năng bắt vít. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tay cầm thon kết hợp với tay cầm phụ để cầm máy chắc chắn, chống rung và khoan chính xác.

Makita DF488DWE có khả năng khoan gỗ nhanh với đường kính 36mm, khoan thép 13mm, bắt vít với lực siết lên tới 42N.m. Máy được dùng phổ biến trong các xưởng cơ khí, sửa chữa điện nước, xưởng nội thất...

Thông số kỹ thuật cơ bản:

Điện thế pin18V x 1.5Ah
Lực siết tối đa cứng / mềm42 / 24 N.m
Lực siết khóa tối đa38 N.m
Tốc độ không tải cao / thấp0 - 1400 / 0 - 400 vòng/phút
Đường kính khoan gỗ36mm
Đường kính khoan thép13mm

Máy khoan búa Makita HP1630

Giá tham khảo: 1.580.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Makita HP1630 tiếp tục là dòng máy khoan Nhật Bản chất lượng được sản xuất bởi hãng Makita đạt chất lượng cao. Máy khoan HP1630 sử dụng điện với kiểu dáng cầm tay chắc chắn, có khả năng cách điện tốt.

Máy khoan Makita HP1630 được trang bị động cơ chổi than có khả năng làm việc mạnh mẽ đạt công suất 710W. Máy khoan tốt trên tường với đường kính 16mm, khoan thép 13mm, khoan gỗ 30mm. Sản phẩm được các thợ điện nước, thợ xây dựng, cơ khí ưa chuông dùng cho nhiều công việc.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

Công suất710 W
Tốc độ không tải0 – 3.200 vòng/phút
Tốc độ đập0 – 48.000 lần/phút
Đường kính khoan thép13 mm
Đường kính khoan gỗ30 mm
Đường kính khoan tường13 mm

Từ những thông tin trên đây, lựa chọn các sản phẩm máy khoan Nhật đặc biệt là Makita hay Maktec chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm chính hãng kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp từ Đại lý máy khoan Makita từ Máy đo chuyên dụng. 

Tin liên quan
Top 4 máy khoan búa makita dùng pin bán chạy nhấtTop 4 máy khoan búa makita dùng pin bán chạy nhất

Trong tất cả các thương hiệu nổi bật hiện nay thì Makita là hãng cung cấp nhiều chủng loại máy khoan pin có búa nhất, đáp ứng cho nhiều quy mô công trình khác nhau. Máy khoan pin có búa Makita được người tiêu dùng đánh giá tốt về cả độ bền, chất lượng, đem đến nhiều sự lựa chọn.

Có nên mua máy khoan Makita cũ không?Có nên mua máy khoan Makita cũ không?

Có người mua máy khoan Makita cũ về dùng thấy rất chất lượng, có người dùng được vài hôm đã hỏng. Từ đó, trước cách mua máy khoan Makita cũ có hai luồng ý kiến, nên mua và không nên mua? Vậy đâu là câu trả lời phù hợp!

Máy khoan pin Nhật bãi dùng có tốt không?Máy khoan pin Nhật bãi dùng có tốt không?

Ngoài mua máy khoan pin Nhật mới nhiều người dùng thường có thói quen mua sắm khoan pin Nhật bãi. Liệu đây có phải cách mua hàng thông minh? Chất lượng những sản phẩm này ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn.

Nên chọn dòng máy khoan nào để khoan bê tôngNên chọn dòng máy khoan nào để khoan bê tông

Công việc của bạn yêu cầu cần dùng đến khoan bê tông nhưng bạn chưa biết lựa chọn khoan bê tông chuyên nghiệp hay khoan động lực, vì vậy hãy để THB Việt Nam giúp bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Cách khoan tường gạch không bị bể vỡ - Cách khoan trên mọi vật liệuCách khoan tường gạch không bị bể vỡ - Cách khoan trên mọi vật liệu

Bạn là một người thợ điện, một người thợ xây dựng thường xuyên có nhu cầu khoan lỗ trên tường gạch, bạn muốn có những mũi khoan đẹp mắt nhưng chưa biết các nào để khoan tường gạch không bị bể vỡ thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?

Bạn phân vân không biết nên chọn mua máy khoan Bosch hay máy khoan Makita, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message