Điểm khác biệt giữa Bosch GWS 900-125 và GWS 900-125 S?

00:00 31/05/2023
Máy mài góc Bosch là dòng máy được người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu những tính năng hiện đại cùng khả năng làm việc ấn tượng, giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng.

Trong phân khúc top những máy mài góc phổ thông được người dùng quan tâm nổi bật nhất có 2 mã sản phẩm của Bosch là GWS 900-125 và GWS 900-125 S, chúng đều nằm trong số ít sản phẩm có khả năng làm việc mạnh mẽ, nhiều tính năng hiện đại giúp chủ động kiểm soát đường cắt mài theo ý muốn. 

Tuy nhiên rất nhiều người dùng chưa phân biệt rõ được 2 mã máy này, bởi vậy hãy theo dõi bài viết này của Maydochuyendung.com để phân biệt, thấy được sự giống và khác nhau giữa 2 sản phẩm, từ đó có thể giúp bạn có được lựa chọn chính xác hơn.

Phân biệt Bosch GWS 900-125 và Bosch GWS 900-125 S

Đặc điểm so sánhBosch GWS 900-125Bosch GWS 900-125 S
Giá thành1.280.000 đ1.350.000 đ
Công suất900W900W

Tốc độ quay trong điều
kiện không tải

 
11.000 vòng/phút2.800 - 11.000 vòng/phút
Đường kính đĩa mài125mm125mm
Trọng lượng2kg1.9kg
Công tắcDạng trượtDạng trượt
Điện thế220V, 230V
100V, 110V, 115V,
220V, 240V
 
Điều chỉnh tốc độ điện tửKhông hỗ trợ
Có hỗ trợ với 6 mức độ
từ 1 đến 6 cho phép người dùng
tùy chỉnh để phù hợp công việc
 
Công dụng
Máy mài Bosch sở hữu khả năng
mài mòn, mài sắc, đánh bóng...
 

Máy mài Bosch sở hữu khả năng
mài mòn, mài sắc, đánh bóng...
hay cắt vật liệu cực hiệu quả
 

Nên chọn máy mài Bosch GWS 900-125 hay GWS 900-125 S?

Cả 2 mã máy mài góc Bosch chính hãng trên đều cho thấy tuy là thiết bị giá rẻ nhưng được đầu tư chu đáo, sở hữu thiết kế gọn gàng khỏe đẹp, hiệu năng ổn định và chỉnh tốc độ thông minh.

Máy còn có nhiều trang bị tiện ích như tay cầm phụ, vành chắn bụi, hệ thống tản nhiệt làm mát cũng như cho phép thay đổi đá mài nhanh gọn, linh hoạt cho từng nhiệm vụ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, dễ dàng và không gặp nhiều khó khăn khi làm việc.

Tuy nhiên để mang lại hiệu quả công việc tốt hơn bạn có thể xem xét tới từng nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm.

Máy mài góc chuyên mài:

Máy mài góc Bosch GWS 900-125

Nếu bạn có nhu cầu và đang cần tìm mua một chiếc máy mài góc sở hữu khả năng mài chuyên nghiệp thì Bosch GWS 900-125 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Mã máy mài Bosch chính hãng Đức này có tốc độ quay nhanh tới 11.000 vòng/phút, tốc độ càng nhanh sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mài càng hiệu quả.

Ứng dụng được với dòng điện dân dụng phổ thông, nên Bosch GWS 900-125 sẽ là lựa chọn thích hợp với cả thợ chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp.

Máy mài góc chuyên dụng để mài và cắt:

Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-125 S

Có thể nói, Bosch GWS 900-125 S là một trong số ít sản phẩm máy mài góc giá rẻ có tính năng điều chỉnh tốc độ hết sức tiện lợi, chúng phù hợp với cả việc mài mòn, mài sắc hay cắt vật liệu. Với dòng máy Bosch có đuôi "S" bạn có chỉnh tốc độ quay của đĩa mài từ 2.800 đến 11.000 vòng cực linh hoạt.

Dù thao tác mài hay cắt vật liệu chúng đều có thể hoàn thành tốt. Thông thường để cắt vật liệu tốt nhất (cụ thể là sắt, kim loại) bạn nên chọn mức tốc độ dao động từ 2.800 - 9.000 vòng tùy vào độ dày của vật liệu, tương đương là mức 1 đến 4 trên núm điều chỉnh tốc độ.

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích của Maydochuyendung.com đã phần nào giúp bạn phân biệt cũng như lựa chọn được mã máy mài góc ưng ý và thích hợp với mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần được hỗ trợ hoặc để tham khảo giá máy mài bạn có thể truy cập và website của chúng tôi hoặc gọi tới hotline để được tư vấn thêm.

Tin liên quan
So sánh 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồngSo sánh 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồng

Hiện nay máy mài góc Bosch GWS 060 và Bosch GWS 750-100 đang rất được ưa chuộng, bởi giá thành rẻ và chất lượng mài lại vô cùng sắc bén. Cùng maydochuyendung.com so sánh xem 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồng này có gì khác nhau và nên chọn loại máy nào là phù hợp nhất?

So sánh 2 sản phẩm mài góc 125mm của Bosch và StanleySo sánh 2 sản phẩm mài góc 125mm của Bosch và Stanley

Đối với mỗi tay thợ cơ khí chuyên nghiệp không thể thiếu được sự hỗ trợ của dòng máy mài góc - dòng máy hỗ trợ bạn với những thao tác công việc đa dạng, linh hoạt mang lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều công sức thực hiện.

Cách dùng máy mài góc Bosch để cắt sắt an toànCách dùng máy mài góc Bosch để cắt sắt an toàn

Máy mài góc không chỉ để mài, mà còn có thể cắt vật liệu như sắt, kim loại dễ dàng. Nhưng làm sao để cắt chuẩn và đảm bảo an toàn nhất. Đó là bạn cần phải lắp đặt vành chắn bảo vệ và thực hiện thao tác máy đúng cách, ngoài ra cần phải trang bị đồ bảo hộ làm việc để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Cách chọn máy mài góc Bosch chính hãngCách chọn máy mài góc Bosch chính hãng

Máy mài góc Bosch là một trong những dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, là 1 trong 2 loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp để phục vụ công việc của mình một cách tốt nhất.

Đánh giá ưu, nhược điểm máy mài góc Bosch và nơi mua uy tínĐánh giá ưu, nhược điểm máy mài góc Bosch và nơi mua uy tín

Máy mài góc Bosch chính hãng có xuất xứ từ đâu và dùng có tốt và bền hay không? Hãy để Máy Đo Chuyên Dụng phân tích kỹ hơn về chất lượng của máy mài góc Bosch nhé để bạn hiểu hơn nhé!

Mua máy mài góc Bosch chính hãng ở đâu?Mua máy mài góc Bosch chính hãng ở đâu?

Máy mài góc là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay bởi những lợi ích mà nó đem lại tới người tiêu dùng, giúp công việc hoàn thành nhanh hơn, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message