Đặc điểm và nguyên lý hoạt động của kính hiển vi điện tử Dino-Lite

11:54 16/04/2021
Kính hiển vi cầm tay Dino-Lite được biết đến là dòng sản phẩm thông minh có thiết kế gọn nhẹ, cùng tìm hiểu thêm về đặc điểm cũng như nguyên lý hoạt động của thiết bị này để sử dụng, thao tác một cách chính xác, an toàn nhất nhé!

Kính hiển vi điện tử Dino-Lite được biết đến là dòng sản phẩm cầm tay có ứng dụng trong nhiều ngành nghề hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm những điểm nổi bật trong cấu tạo từ đó tìm hiểu đến nguyên lý vận hành của thiết bị này để có thể sử dụng, thao tác một cách chính xác, an toàn nhất.

Đặc điểm nổi bật của dòng kính hiển vi điện tử Dino-Lite

Kính hiển vi Dino-Lite được biết đến là dòng sản phẩm tiện dụng, được trang bị camera với khả năng kết nối máy tính, mà hình chiếu một cách dễ dàng, giúp người dùng có thể tiến hành công việc thuận tiện nhất. Dưới đây là đặc điểm nổi bật trong cấu tạo dòng sản phẩm này:

  • Thiết bị này được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm, thao tác điều chỉnh, quan sát thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng sử dụng kính một cách chủ động nhất trong công việc của mính.
  • Kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite có độ phóng đại tương đối lớn, tối đa đạt tới 220 lần tùy mẫu mã và cấu tạo. Với độ phóng đại này, người dùng có thể chủ động điều chỉnh theo nhu cầu quan sát của mình một cách thuận tiện nhất.
  • Thiết bị này được trang bị camera có chất lượng tốt, độ phân giải hình ảnh cao giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát, theo dõi hình ảnh mẫu vật chủ động, rõ ràng.
  • Kính hiển vi Dino-Lite còn có khả năng kết nối với hệ thống Windows, Vista, XP, Mac tùy thuộc vào cấu tạo từng sản phẩm. Với cấu tạo này, người dùng có thể hoàn thiện công việc của mính một cách chủ động nhất. Kết nối qua giao diện USB hỗ trợ ghi lại quá trình nghiên cứu, thao tác một cách thuận tiện, chủ động nhất.
  • Để hỗ trợ quá trình quan sát, ghi lại hình ảnh, thiết bị này được trang bị đèn Led vòng, bổ trợ việc làm rõ vật mẫu, hình ảnh.
  • Một trong những điểm được đánh giá cao ở thiết bị này đó chính là có trọng lượng nhẹ, kính chỉ có trọng lượng khoảng 100g, điều này khiến cho người dùng có thể chủ động sử dụng, di chuyển kính một cách thuận tiện, dễ dàng nhất.

Với những điểm nổi trội trong cấu tạo này của kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite, người dùng cần nắm được và phát huy những điểm mạnh khi sử dụng, thao tác với kính.

Kính hiển vi điện tử Dino-Lite

Kính hiển vi điện tử Dino-Lite hoạt động như thế nào?

Kính hiển vi cầm tay thương hiệu Dino-Lite hoạt động theo phương thức dưới đây, bạn cần nắm được để sử dụng, thao tác với thiết bị này một cách chính xác, an toàn nhất.

Sau khi kết nối kính với nguồn điện và máy tính, màn chiếu tương thích, người dùng có thể quan sát mẫu vật trực tiếp trên màn hình. Cần phải kiểm tra kết nối để sử dụng thiết bị này chính xác và an toàn nhất.

Người sử dụng điều chỉnh kính đến vị trí quan sát, có thể cố định kính bằng chân đế đi kèm hoặc giữ cố định kính. Thao tác điều chỉnh độ phóng đại bằng núm chỉnh nằm trên thân kính. Tiến hành zoom tăng giảm độ phóng đại để quan sát mẫu vật một cách thuận tiện.

Khi quan sát qua kính, mẫu vật được lấy nét và làm rõ một cách tự động bởi camera có chất lượng cao. Đặc biệt, đèn sáng bổ trợ giúp cho việc quan sát thuận tiện nhất. Hình ảnh trình chiếu có độ phân giải lớn, và có tính liên tục cao.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn đặc điểm cấu tạo nguyên lý hoạt động của kính hiển vi điện tử Dino-Lite. Việc nắm được đặc điểm cũng như cách thức hoạt động của thiết bị này giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng một cách chính xác, an toàn nhất. Để được tư vấn thêm về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Kính hiển vi cầm tay là gì?Kính hiển vi cầm tay là gì?

Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến kính hiển vi cầm tay như: Khái niệm, đặc điểm cấu tạo, ứng dụng để có thể hiểu thêm về sản phẩm cũng như có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Chia sẻ 3 quy tắc cần tuân thủ khi sử dụng kính hiển vi cầm tayChia sẻ 3 quy tắc cần tuân thủ khi sử dụng kính hiển vi cầm tay

THB Việt Nam chia sẻ đến bạn 3 quy tắc cần tuân thủ khi sử dụng kính hiển vi cầm tay, cùng tìm hiểu để thao tác với thiết bị này một cách chính xác, an toàn nhất nhé!

Hướng dẫn lấy nét cho kính hiển vi Dino-LiteHướng dẫn lấy nét cho kính hiển vi Dino-Lite

Dino-Lite là kính hiển vi kỹ thuật số với cấu tạo đặc biệt khác so với các loại kính hiển vi thông thường. Cùng tìm hiểu cách lấy nét qua bài viết này để có thể sử dụng và vận hành kính của bạn được thuận tiện, dễ dàng nhất.

Tìm hiểu các thương hiệu kính hiển vi cầm tay được sử dụng nhiều hiện nayTìm hiểu các thương hiệu kính hiển vi cầm tay được sử dụng nhiều hiện nay

Bạn có biết, kính hiển vi cầm tay đang trở thành sản phẩm được biết đến và sử dụng bởi tính tiện dụng mà kính mang lại. Cùng tìm hiểu các thương hiệu kính hiển vi được sử dụng nhiều hiện nay để có gợi ý tốt nhất cho mình nhé!

Kính hiển vi kim tương nào tốt, đáng mua nhất?Kính hiển vi kim tương nào tốt, đáng mua nhất?

Bạn có biết, một số loại kính hiển vi kim tương được thiết kế chuyên dùng để soi được bề mặt kim loại. Vậy, dựa trên yếu tố nào mà kính hiển vi điện tử lại có khả năng soi được bề mặt kim loại. THB Việt Nam sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này, cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm và ứng dụng của kính hiển vi kỹ thuật số kết nối màn hìnhƯu điểm và ứng dụng của kính hiển vi kỹ thuật số kết nối màn hình

Bạn có biết kính hiển vi không chỉ phục vụ cho công việc quan sát mà nó còn là một trong những công cụ dùng để phân tích, nghiên cứu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kính hiển vi do đó tìm hiểu và lựa chọn cho cơ quan, tổ chức, cá nhân một mẫu kính hiển vi phù hợp là cần thiết.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message