Top 3 kính hiển vi USB đáng mua nhất hiện nay

08:50 04/09/2023
Kính hiển vi điện tử USB tạo điều kiện quan sát tốt nhất cho mẫu vật, giúp chúng ta nghiên cứu các hiện tượng vi mô trong tự nhiên đến ứng dụng trong y học và công nghiệp.

Kính hiển vi USB là một thiết bị vô cùng hữu ích và tiện lợi cho việc khám phá thế giới siêu vi. Công cụ quan sát này đã và đang mang đến sự kết nối chặt chẽ giữa thế giới vi mô và môi trường kỹ thuật số, mở rộng khả năng nghiên cứu và tiếp cận thông tin đối với cả những người không chuyên.

Kính hiển vi USB là gì?

Kính hiển vi USB là một thiết bị khoa học được sử dụng để quan sát và nghiên cứu các mẫu vật nhỏ, với khả năng kết nối trực tiếp vào máy tính thông qua cổng USB. Đây là dòng kính hiển vi cho phép người dùng xem các đối tượng như tế bào, vi khuẩn, mảng vi mô, và các cấu trúc nhỏ khác với độ phóng đại cao. 

Kính hiển vi USB

Kính hiển vi USB

Kính hiển vi USB thường đi kèm với camera và cáp USB để kết nối với máy tính. Thân kính hiển vi bao gồm giá đỡ mẫu vật, nguồn chiếu sáng và bánh xe tiêu cự.

Kính hiển vi điện tử USB thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như khoa học, y học, nghiên cứu, giáo dục, và kiểm tra chất lượng sản phẩm công nghiệp. Dòng sản phẩm này nhỏ gọn, dễ dùng và tiện lợi để sử dụng trực tiếp trên máy tính cá nhân.

Xem thêm: Top 5 kính hiển vi kết nối máy tính cho hình ảnh siêu nét

Top 3 kính hiển vi điện tử USB tốt, bán chạy hiện nay

Kính hiển vi điện tử USB zoom 1000 lần

Giá bán: 900.000 đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính hiển vi điện tử USB zoom 1000 lần có khả năng phóng đại lên đến 1000 lần giúp người dùng quan sát các chi tiết siêu nhỏ với độ rõ nét đáng kinh ngạc. 

Kính hiển vi điện tử USB zoom 1000 lần

Kính hiển vi điện tử USB zoom 1000 lần

Thiết bị sử dụng cảm biến màu CMOS tạo ra hình ảnh có màu sắc trung thực và sống động, làm tăng khả năng phân biệt giữa các cấu trúc và mẫu vật. Với độ phân giải camera 0.3MP HD và độ phân giải hình ảnh lên đến 2560 x 1920, thiết bị cho phép ghi lại hình ảnh và video với chất lượng cao, giúp nghiên cứu và ghi lại dữ liệu mẫu vật một cách chính xác.

Thông số kỹ thuật

Bộ cảm biến CMOS2.0M / Color
Chụp ảnh và quay video

Độ phóng đại từ 50-1000 lần

Bộ cảm biến hình ảnh: 300K điểm ảnh

Độ phân giải: True VGA (640 x 480 pixels)

Phạm vi: Lấy nét bằng tay từ 0mm ~ 250mm

Định dạng ảnh: JPEG

Độ phân giải: 640x480 (có khả năng 1280x1024, 640x480, 320x240, 160x120 - tùy thuộc vào phần mềm chụp đang được sử dụng)

Định dạng Video: AVI

Độ phân giải: 640x480 (có khả năng 640x480, 320x240, 160x120 tùy thuộc vào phần mềm chụp đang được sử dụng)

FPS: 30 khung hình mỗi giây

Nguồn sáng8 đèn LED trắng
Cân bằng trắngTự động
EV bồi thườngtự động
PC Giao diệnUSB 2.0
Shutter1 giây đến 1/1000 giây
Ống kính4G
Nguồncổng USB của máy tính
Chiều dài dây USB55 Inches
Kích thước112 mm (L) X   33 mm (R)
Hệ thống tương thíchWindows 2000, XP, Vista, Win7

Xem thêm: 5 Kính hiển vi phòng thí nghiệm tốt, không nên bỏ qua

Kính hiển vi USB kỹ thuật số HDMI

Giá tham khảo: 13.500.000 đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính hiển vi USB kỹ thuật số HDMI sử dụng cảm biến hình ảnh chất lượng cao từ Panasonic với độ phân giải 16 MP giúp tạo ra hình ảnh chất lượng và chi tiết.

Kính hiển vi USB kỹ thuật số HDMI

Kính hiển vi USB kỹ thuật số HDMI

Với tỉ lệ phóng đại từ 0.7 - 4.5X (khoảng 10 - 180X hiển thị màn hình), thiết bị cho phép điều chỉnh mức độ phóng đại phù hợp với nhu cầu quan sát. Hình ảnh có độ sắc nét FULL HD hiển thị chi tiết rõ ràng và sắc nét, tạo điều kiện tốt để người sử dụng quan sát và phân tích.

Thông số kỹ thuật

Cảm biến hình ảnhcảm biến Panasonic 16 MP 1/2.3 inch
Pixel thực16 MP
Kích thước pixel

1.43x1.43um

Tỉ lệ khung hình60fps
Khoảng cách làm việc95mm-115mm
Ngàm chuyển ống kính0.5X C-mount
Tỉ lệ phóng6.5:1
Khả năng phóng đại mục tiêu0.7 - 4.5X(khoảng 10 - 180X hiển thị màn hình)
Độ sắc nétFULL HD
Vỏ bảo vệkim loại
Ống kínhCS cho dùng thử, cung cấp theo đơn đặt hàng
Định dạng videoMP4, AVI
Mã hóaH.264 (cấu hình cao)
Phóng đại kỹ thuật sốphóng đại gấp 5 lần
Điều chỉnh độ sángtự động/ thủ công
MàuR/G/B tùy chỉnh
Quay phim và ghi âmhỗ trợ
Con trỏ dấu cộnghỗ trợ đa màu, kích thước tùy chỉnh
Dòng giao và đường dọc

Hỗ trợ nhiều màu, 5 dòng ngang/ dọc, có thể di chuyển

Các màu khác nhau, 5 dòng ngang, 5 đường dọc, bất kỳ vị trí nào

Tỉ lệ tín hiệu trên nhiễu (SNR)hỗ trợ
Kết nối thẻ TFtối đa 64G
Kết nối HDMIcổng HDMI chuẩn (kiểu A)
Ống kínhC/CS
Kết nối USB USB 2.0 chuẩn (kiểu B)

Kính hiển vi điện tử Dino-Lite AM3113

Giá tham khảo: 4.160.000 đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính hiển vi điện tử Dino-Lite AM3113 hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh và video khác nhau, giúp bạn lựa chọn định dạng phù hợp với nhu cầu quan sát và lưu trữ.

Kính hiển vi điện tử Dino-Lite AM3113

Kính hiển vi điện tử Dino-Lite AM3113

Dòng kính hiển vi USB này có 8 đèn LED trắng bật/tắt bằng phần mềm giúp điều chỉnh độ sáng của nguồn sáng một cách linh hoạt, tạo điều kiện quan sát tốt nhất cho mẫu vật. Với tối đa 30 khung hình/giây, bạn có thể quan sát mẫu vật trong thời gian thực với mức độ mượt mà.

Thông số kỹ thuật

USB 2.0
640×480 pixel (VGA)
10x ~ 50x, 230x
Màu CMOS
Tối đa 30 khung hình/giây

DinoCapture2.0: BMP, GIF, PNG, MNG, TIF, TGA, PCX, WBMP, JP2, JPC, JPG, PGX, RAS, PNM

DinoXcope: PNG, JPEG Phim:

DinoCapture2.0: WMV, FLV, SWF

DinoXcope : MOV

8 đèn LED trắng bật / tắt bằng phần mềm
 

Kính hiển vi điện tử USB giúp chúng ta nghiên cứu các hiện tượng vi mô trong tự nhiên đến ứng dụng trong y học và công nghiệp. Để sở hữu các sản phẩm trên hoặc các sản phẩm thiết bị quan sát chính hãng, chất lượng, bạn hãy đến ngay website: maydochuyendung.com của chúng tôi hoặc gọi đến Hotline Hà Nội: 0866 421 463 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết nhất!

Tags:
Tin liên quan
Soi kính hiển vi có hại mắt không? Lưu ý khi dùng kính hiển vi liên tụcSoi kính hiển vi có hại mắt không? Lưu ý khi dùng kính hiển vi liên tục

Sử dụng kính hiển vi, câu hỏi khiến nhiều người quan tâm nhất chính là soi kính hiển vi có hại mắt không? Cần lưu ý gì khi quan sát với kính hiển vi trong thời gian dài?

Top 4 Kính hiển vi soi vi khuẩn giá rẻ, nên muaTop 4 Kính hiển vi soi vi khuẩn giá rẻ, nên mua

Bạn đang tham khảo lựa chọn kính hiển vi nhìn vi khuẩn có giá rẻ, hãy tham khảo thêm ở bài viết này để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Kính hiển vi sinh học là gì? Mua kính hiển vi sinh học ở đâu tốt?Kính hiển vi sinh học là gì? Mua kính hiển vi sinh học ở đâu tốt?

Kính hiển vi sinh học chính là một thiết bị quan sát có độ phóng đại lớn (tối đa 1600), được dùng chủ yếu trong lĩnh vực nghiên cứu, học tập. Kính có ứng dụng đặc biệt với các công việc soi mẫu phẩm sinh học: mẫu máu, mẫu virus, vi khuẩn, ấu trùng tôm, tinh lợn...

Top 3 kính hiển vi 1 mắt soi vi khuẩn nên muaTop 3 kính hiển vi 1 mắt soi vi khuẩn nên mua

Kính hiển vi 1 mắt là thiết bị có ứng dụng rộng rãi trong công việc học tập, nghiên cứu hiện nay. Cùng tìm hiểu các sản phẩm dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Sự khác biệt giữa kính hiển vi sinh học và kính hiển vi điện tửSự khác biệt giữa kính hiển vi sinh học và kính hiển vi điện tử

Nếu bạn đang tìm hiểu mua kính hiển vi mà chưa biết nên mua kính hiển vi sinh học hay kính hiển vi điện tử. Hãy tham khảo bài viết này, THB Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu thêm về 2 loại kính hiển vi này.

Nên mua kính hiển vi quang học hay kính hiển vi điện tử?Nên mua kính hiển vi quang học hay kính hiển vi điện tử?

Bạn đang thắc mắc, mua kính hiển vi quang học hay kính hiển vi điện tử? Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm kính hiển vi quang học hay kính hiển vi điện tử để bạn có cái nhìn tối ưu nhất và chọn được cho mình loại kính hiển vi phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message