Top 3 kính hiển vi điện tử Vitiny để bàn được lựa chọn nhiều hiện nay

09:15 08/06/2023
Bạn đang cần một kính hiển vi điện tử thương hiệu Vitiny có khả năng kết nối máy tính sử dụng để kiểm tra các mẫu linh kiện điện tử, các mẫu phẩm sinh học phòng thí nghiệm,… Cùng theo dõi bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Vitiny là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị quan sát được biết đến nhiều như kính hiển vi điện tử, máy ảnh,... có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu kiểm tra, theo dõi của người dùng trong các lĩnh vực nghiên cứu, kiểm tra, sửa chữa hiện nay. Sản phẩm thương hiệu này có đặc điểm thiết kế cố định để bàn, khả năng kết nối với các thiết bị ghi, lưu trữ hình ảnh phục vụ công việc một cách chủ động, dễ dàng.

Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny UM12

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là kính hiển vi điện tử Vitiny UM12. Đây chính là sản phẩm để bàn có nhiều tính năng nổi bật, được nhiều phòng thí nghiệm, nghiên cứu cũng như các cơ sở kiểm tra, sửa chữa điện tử lựa chọn sử dụng.

Ưu điểm:

  • UM12 có thiết kế dạng để bàn với khả năng kết nối máy tính qua cổng tương thích. Thiết bị cho phép lấy nét nhanh, độ phóng đại đạt từ 10x đến 280x với tỉ lệ 4:3 trên màn hình 21.5”. 
  • Khoảng cách làm việc đạt từ 8 – 159mm, người dùng có thể chủ động điều chỉnh để dễ dàng thực hiện công việc.
  • Kính hiển vi điện tử thương hiệu Vitiny mã UM12 có cảm biến chất lượng tốt, đạt tới 5 pixels; nguồn sáng từ 8 đèn Led tích hợp cho hình ảnh quan sát có chất lượng cao. 
  • Thiết bị phù hợp với các nền tảng như: Window (XP, 7,8) Macs OS X 4.8+, Linux (với Driver UVC). Đặc biệt, máy hỗ trợ điều chỉnh lấy nét tự động bằng phần mềm, lưu hình ảnh thu được dưới hình dạng JPEG hoặc BMP cho phép đo 2D, so sánh thuận tiện, dễ dàng.

Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny UM12

Hạn chế: Phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn điện, ứng dụng kết nối, chính vì lẽ đó, khi tiến hành quan sát, bạn cần đảm bảo đầu ra để thực hiện công việc được chủ động.

GIÁ THAM KHẢO: 8.500.000Đ (Đã gồm VAT)

Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny UM08

Kính hiển vi điện tử Vitiny UM08 cũng là một sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay với các công việc kiểm tra nhanh trong dây chuyền sản xuất. Thiết bị này được biết đến với nhiều ứng dụng giúp người dùng dễ dàng thực hiện công việc của mình, tiết kiệm thời gian khi vận hành, thao tác.

Ưu điểm:

  • Kính hiển vi Vitiny này được trang bị khả năng kết nối màn hình Full HD với độ nét cao qua cổng HDMI 1080P tiện dụng. Thiết bị có độ phóng đại nằm trong khoảng từ 12x đến 132x trên màn hình LCD 21.5” hỗ trợ người dùng theo dõi hình ảnh mẫu vật với độ chi tiết, sắc nét cao.
  • UM08 còn được trang bị sẵn điều khiển hồng ngoại từ xa để bạn có thể chủ động điều chỉnh lấy nét, phóng to, cân bằng trắng,… mà không cần phải chạm vào thiết bị.
  • Kính còn được trang bị sẵn vị trí ổ cắm đèn ngoài để bổ sung ánh sáng cho việc quan sát được dễ dàng nhất.c

Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny UM08

Hạn chế: Theo dõi hình ảnh gián tiếp qua thiết bị nhận dữ liệu, màn hình chiếu, chính vì lẽ đó, cần sử dụng các màn chiếu, máy tính phù hợp để thao tác được chủ động, thuận tiện.

GIÁ THAM KHẢO: 13.000.000Đ (Chưa gồm VAT)

Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny UM06

Tiếp đến, một sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng nhiều hiện nay đó chính là kính hiển vi điện tử Vitiny UM06. Đây chính là dòng sản phẩm được tin dùng sử dụng bởi các thợ kỹ thuật, nghiên cứu hiện nay. Thiết bị có nhiều ưu điểm hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện việc quan sát chủ động, thuận tiện.

Ưu điểm:

  • Thiết bị quan sát này có độ phóng đại đạt từ 23 đến 273 lần trên màn hình LCD 21.5” hỗ trợ người dùng theo dõi hình ảnh mẫu vật với độ chi tiết, sắc nét cao. Kính có khoảng cách làm việc lớn, nhỉnh hơn hẳn so với các mã UM12, UM08
  • Vitiny UM06 còn ckhả năng kết nối màn hình Full HD với độ nét cao qua cổng HDMI 1080P tiện dụng. 
  • Điều khiển hồng ngoại từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh quan sát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Ổ cắm đèn được tích hợp thêm bổ trợ cho việc theo dõi mẫu được chủ động, thuận tiện nhất.

Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny UM06

Hạn chế: Cần có đầu ra phù hợp như màn hình LCD, máy tính tương thích để quan sát mẫu vật.

GIÁ THAM KHẢO: 20.500.000Đ (Đã gồm VAT)

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những kính hiển vi quang học được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, bạn có thể tham khảo tại maydochuyendung.com – trang bán hàng trực tuyến của Công ty Cổ phần Công nghệ THB Việt Nam. 

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng máy đo, dụng cụ điện cầm tay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sâu về thiết bị, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn mua được mặt hàng phù hợp.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chế độ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, chính vì lẽ đó, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của maydochuyendung.com. Để được tư vấn chuyên sâu, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: Hà Nội: 0904810817 – Hồ Chí Minh: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Kính hiển vi điện tử là gì? Phân loại, cấu tạo và ứng dụngKính hiển vi điện tử là gì? Phân loại, cấu tạo và ứng dụng

Kính hiển vi điện tử - kỹ thuật số không còn xa lạ gì với các công việc phòng thí nghiệm hay các công việc kiểm tra, sửa chữa hiện nay. Cùng tìm hiểu khái niệm và ứng dụng của thiết bị này để có thể hiểu sâu hơn về sản phẩm nhé!

Top 5 kính hiển vi kỹ thuật số Zoom 200x nên muaTop 5 kính hiển vi kỹ thuật số Zoom 200x nên mua

THB Việt Nam chia sẻ đến bạn 5 sản phẩm kính hiển vi điện tử có độ phóng đại 200x nên mua nhất hiện nay, cùng tham khảo để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Tìm hiểu các yếu tố kỹ thuật của kính hiển vi kỹ thuật số Dino-LiteTìm hiểu các yếu tố kỹ thuật của kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite

Các yếu tố kỹ thuật của kính hiển vi điện tử Dino-Lite bao gồm: Độ phóng đại, tốc độ xử lý, tính phân cực và độ phân giải. Hãy cùng tìm hiểu các yếu tố kỹ thuật của kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite để hiểu thêm về kính và vận hành kính một cách tốt nhất nhé!

Top 3 kính hiển vi kỹ thuật số giá rẻ dùng trong trường họcTop 3 kính hiển vi kỹ thuật số giá rẻ dùng trong trường học

Kính hiển vi kỹ thuật số là sản phẩm đang được dùng nhiều trong các trường học, cơ sở giáo dục chuyên nghiệp hiện nay. Hãy cùng THB Việt Nam điểm qua Top 3 sản phẩm dưới đây nhé!

Nên mua kính hiển vi quang học hay kính hiển vi điện tử?Nên mua kính hiển vi quang học hay kính hiển vi điện tử?

Bạn đang thắc mắc, mua kính hiển vi quang học hay kính hiển vi điện tử? Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm kính hiển vi quang học hay kính hiển vi điện tử để bạn có cái nhìn tối ưu nhất và chọn được cho mình loại kính hiển vi phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message