Có nên chọn thiết bị ghi dữ liệu - dòng rò Kyoritsu 5020 không?

15:48 16/04/2021
Với bộ ghi dữ liệu 3 kênh cũng nhiều chức năng đi kèm, thiết kế nhỏ gọn, thiết bị ghi dữ liệu - dòng rò Kyoritsu 5020 là sản phẩm đáng để cân nhắc.

Máy ghi dữ liệu – dòng rò Kyoritsu 5020 là thiết bị được sử dụng để phân tích chất lượng điện. Đây cũng là sản phẩm lý tưởng ứng dụng trong công tác quản lý điện, phát hiện dòng rò hay điện áp bất thường.

Tại sao nên chọn thiết bị ghi dữ liệu - dòng rò Kyoritsu 5020?

Kyoritsu 5020 ứng dụng nhằm phân tích điện năng

Kyoritsu 5020 là một bộ ghi dữ liệu 3 kênh nhỏ gọn, có thể được sử dụng để ghi đồng thời dòng rò, dòng tải và điện áp. Với 4 chế độ ghi, Kyoritsu 5020 có thể thực hiện nhiều phép đo khác nhau và lưu trữ tới 60.000 điểm dữ liệu (cả 3 kênh) và 20.000 điểm dữ liệu (mỗi kênh) ngay cả khi mất điện, dữ liệu đã ghi vẫn được giữ lại trong thiết bị.

Thiết lập và cấu hình của Kyoritsu 5020 rất đơn giản và thực hiện trong một vài bước. Người dùng chỉ cần kết nối cảm biến sau đó xác nhận chế độ ghi là máy đã có thể sử dụng. Các chế độ ghi này (bình thường, kích hoạt, chụp và phân tích chất lượng điện năng) cho phép thực hiện các phép đo khác nhau, tùy thuộc vào thông số nào người dùng muốn ghi.

Bộ ghi dữ liệu cũng có thể được cố định bên trong bảng phân phối kim loại với nam châm ở phía sau để dễ định vị và an toàn. Pin sản phẩm cho phép sử dụng nhiều giờ liên tục, thời gian hoạt động tới 10 ngày (pin kiềm). Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nguồn năng lượng riêng, trong trường hợp cần làm việc dài hơn.

Máy ghi dữ liệu – dòng rò Kyoritsu 5020 đi kèm với nhiều tính năng hiện đại

Màn hình LCD cung cấp hầu hết các thông tin trong nháy mắt, chẳng hạn như chế độ, trạng thái kết nối cảm biến, giá trị tối đa, tối thiểu và trung bình cho mỗi kênh, thông tin thời gian và ngày (ở chế độ bình thường).

Các giá trị được phát hiện (ví dụ: khi một tham số nằm ngoài giới hạn đặt trước) có thể được hiển thị trong các chế độ khác. Ngoài ra, 10 điểm dữ liệu được ghi lại gần nhất, bao gồm cả thời gian /ngày có thể được xem lại trên màn hình. Một đèn LED ở mặt trước của thiết bị kiểm tra dòng rò Kyoritsu nhấp nháy bất cứ khi nào vượt quá giá trị điện áp / dòng điện đặt trước.

Thiết bị ghi dữ liệu- dòng rò Kyoritsu 5020 cũng được cung cấp với KEW LOG Soft 2, đây là một phần mềm dựa trên Windows được sử dụng để phân tích và xử lý dữ liệu được ghi bằng PC.

KEW LOG Soft 2 là phần mềm nâng cao, cho phép người dùng cài đặt bộ ghi dữ liệu, xử lý tệp dữ liệu lớn, kết quả biểu đồ và hiển thị các vấn đề về chất lượng điện, chẳng hạn như điện áp, sụt và ngắt. Tên của tối đa 1.000 trang web có thể được đăng ký và nhiều logger thậm chí có thể được kết nối thông qua một trung tâm USB và được đồng bộ hóa thời gian.

Địa chỉ mua thiết bị ghi dữ liệu Kyoritsu 5020 uy tín

Maydochuyendung.com chuyên cung cấp thiết bị ghi dữ liệu, đo dòng rò chất lượng

Nhu cầu sử dụng thiết bị ghi dữ liệu Kyoritsu 5020 hiện nay là khá lớn trước những tính năng mà nó mang lại.

Tuy nhiên, thiết bị kiểm tra điện là những sản phẩm “nhạy cảm” bởi nếu không cẩn thận hoặc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiệm trọng cho cả người và thiết bị.

Chính bởi vậy, tìm kiếm sản phẩm chính hãng là điều cần thiết khi có nhu cầu mua máy ghi dữ liệu – dòng rò. Trước sự phát triển, hội nhập của nền kinh tế thị trường, có khá nhiều các cửa hàng, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm Kyoritsu 5020 tuy nhiên, bạn cũng không nên lơ là, cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Maydochuyendung.com với hơn 10 năm hình thành và phát triển, là đại lý số 1 của nhiều thương hiệu lớn như Kyoritsu, Hioki, Fluke…cam kết mang đến cho người dùng sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian. Không chỉ mức giá thành hấp dẫn, đến đây khách hàng còn được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật. Chế độ bảo hành dài hạn cũng là một trong những yếu tố khiến hàng ngàn khách hàng tìm đến với maydochuyendung.com.

Mọi thông tin chi tiết và ý kiến thắc mắc, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline HN: 0904.810.817 - HCM: 0979.244.335

Tags:
Tin liên quan
Dòng điện là gì? Ampe kìm đo dòng điện tốt nhấtDòng điện là gì? Ampe kìm đo dòng điện tốt nhất

Dòng điện đóng vai trò quan trọng trong các mạch điện tử, các thiết bị điện gia đình, công nghiệp... Sử dụng ampe kìm Hioki cao cấp, trang bị tính năng thông minh là cách để bạn kiểm tra dòng điện đơn giản và chính xác.

Thiết bị kiểm tra dòng rò Kyoritsu 5410 có thể làm gì?Thiết bị kiểm tra dòng rò Kyoritsu 5410 có thể làm gì?

Thiết bị kiểm tra dòng rò Kyoritsu 5410 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kyoritsu. Máy đảm bảo mang đến nhiều tính năng như đo thời gian chuyến đi RCD, đo điện áp, tự động phát điện áp tiếp xúc...

Cách phát hiện rò rỉ điện trên tivi bằng ampe kìmCách phát hiện rò rỉ điện trên tivi bằng ampe kìm

Rò rỉ điện ở tivi khá nguy hiểm cho người sử dụng. Để kiểm tra, phát hiện bạn có thể sử dụng đến đồng hồ ampe kìm có chức năng đo dòng rò.

Ampe kìm có đo được dòng 1 chiều không?Ampe kìm có đo được dòng 1 chiều không?

Các loại ampe kìm đo dòng DC, ampe kìm đo dòng điện 1 chiều đều có phần hạn chế. Để đo được, bạn phải sử dụng đến các phương pháp gián tiếp như phụ kiện kẹp hay cảm biến Hall...

Cách đo dòng rò bằng đồng hồ vạn năng và ampe kìmCách đo dòng rò bằng đồng hồ vạn năng và ampe kìm

Dòng rò rỉ là vấn đề nguy hiểm và cần được khắc phục. THB Việt Nam đưa ra 2 gợi ý giúp kiểm tra và khắc phục kịp thời chính là sử dụng ampe kìm và đồng hồ vạn năng.

4 bước đơn giản phát hiện dòng điện rò rỉ bằng ampe kìm4 bước đơn giản phát hiện dòng điện rò rỉ bằng ampe kìm

Nếu hóa đơn tiền điện của gia đình bạn cao hơn mức bình thường, rất có thể dòng điện bị rò rỉ. Sử dụng ampe kìm là cách phát hiện tốt nhất bạn nên lựa chọn để cho kết quả chính xác.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message