Thiết bị kiểm tra dòng rò Kyoritsu 5410 có thể làm gì?

07:35 25/06/2020
Thiết bị kiểm tra dòng rò Kyoritsu 5410 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kyoritsu. Máy đảm bảo mang đến nhiều tính năng như đo thời gian chuyến đi RCD, đo điện áp, tự động phát điện áp tiếp xúc...

Thiết bị kiểm tra dòng dư đóng vai trò quan trọng giúp thợ điện, kỹ sư điện xác định dòng điện có bị rò rỉ hay không từ đó đưa ra hướng khắc phục. Ngoài phát hiện dòng dư, nhiều model còn đi kèm với các chức năng khác như đo điện thế, dòng điện… Máy đo Kyoritsu 5410 là sản phẩm nổi bật đảm bảo đầy đủ các chức năng đo cần thiết.

Máy đo dòng rò Kyoritsu 5410 có thể làm gì?

Đo thời gian chuyến đi RCD

Máy đo Kyoritsu 5410 thực hiện nhiều chức năng đo

Kyoritsu là thương hiệu hàng đầu tại Nhật khi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị đo điện chất lượng trong số đó phải kể đến sản phẩm kiểm tra dòng rò Kyoritsu 5410. Sản phẩm được thiết kế theo tuân chuẩn quốc, đảm bảo đạt IP54, có khả năng đo điện áp, phát hiện điện áp tiếp xúc nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó, thiết bị kiểm tra RCD Kyoritsu 5410 có khả năng đo, kiểm tra từ xa, đo điện thế và đầu ra dòng điện.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy kiểm tra dòng rò còn giúp xác định thời gian đi của RCD bằng cách tiến hành thử nghiệm dòng không hoạt động ở dài x1/2 và sau đó là thời gian chuyến đi RCD ở phạm vi × 1 và × 5. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng biết được thời gian dòng điện đi qua bằng cách thay đổi dòng điện tự động.

Kiểm tra từ xa

Chức năng nữa của thiết bị kiểm tra Kyoritsu 5410 là kiểm tra từ xa. Điều này cho phép người dùng giữ dầu dẫn thử bằng cả hai tay bằng cách khóa nút kiểm tra (Test). Đo lường sẽ tự động bắt đầu khi điện áp chính được phát hiện.

Khả năng đo điện thế

Thiết bị kiểm tra dòng dư Kyoritsu 5410 là máy đo dòng dư kỹ thuật số với khả năng đo theo thời gian thực.

Như đã nói, máy đo Kyoritsu 5410 không chỉ đảm bảo kiểm tra dòng dư mà nó còn giúp thực hiện nhiều chức năng khác trong đó có kiểm tra điện áp. Thực hiện phép đo điện áp không đổi ở chế độ chờ mỗi phạm vi.

Tự động phát hiện điện áp tiếp xúc

Một trong những ưu điểm nữa của thiết bị kiểm tra dòng rò này là khả năng tự động phát điện áp tiếp xúc. Máy giúp phát hiện điện áp đến đất của điện cực EARTH hoặc dây dẫn bảo vệ trong quá trình thử nghiệm RCD - khi áp dụng các dòng thử nghiệm - khi đo bằng EARTH để ngăn ngừa các cú sốc điện do trái đất bị hư hại. Đo lường sẽ được dừng lại ở AC50V trở lên.

Chức năng khác của máy đo dòng rò Kyoritsu 5410

Thiết bị kiểm tra Kyoritsu 5410 được đánh giá là khá hoàn hảo và nó được ứng dụng rộng rãi với mục đích kiểm tra, sửa chữa điện, điện tử và trong nhiều ngành nghề khác. Ngoài khả năng đo điện thế, tự động dò điện áp thì sản phẩm này còn đi kèm với các chức năng khác, giúp công việc của bạn trở nên đơn giản, gọn nhẹ hơn.

Cụ thể, sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn IEC 60529 IP54 nó đảm bảo khả năng chống nước, chống bụi hiệu quả giúp hoạt động bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau với điều kiện nhiệt độ khác nhau, vẫn mang đến độ chính xác và ổn định.

Kyoritsu đi kèm nhiều tính năng hữu ích

Kyoritsu 5410 sẽ chuyển sang chế độ ngủ trong 3 phút không hoạt động. Chức năng này không hoạt động ở các phép đo điện áp. Để thoát khỏi chế độ ngủ, đặt công tắc chức năng thành vị trí TẮT một lần và đặt lại thành phạm vi mà tại đó phép đo được tiến hành.

Sản phẩm đi kèm chế độ đèn nên, giúp việc đo lường thuận tiện hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy đi kèm với nhiều phụ kiện khác nhau như dây dẫn, đầu dò, pin, hộp đựng hay hướng dẫn sử dụng phục vụ tốt nhất cho quá trình kiểm tra, khắc phục sự cố của bạn.

Nếu có bất kỳ vấn đề băn khoăn, thắc mắc nào hoặc muốn sở hữu sản phẩm thiết bị kiểm tra dòng rò Kyoritsu 5410, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được tư vấn, báo giá cụ thể.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message