3 máy rửa xe ô tô con tại nhà giá tốt, đáng mua nhất hiện nay

11:13 17/08/2021
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa xe ô tô gia đình tốt nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy rửa xe ô tô gia đình đang dần trở nên phổ biến, người dùng có xu hướng tự chăm sóc "xế hộp" tại gia đình mình nhiều hơn là đến garage chuyên nghiệp. Một chiếc máy rửa xe để có thể đảm bảo được nhu cầu rửa ô tô con cần có công suất và áp lực xịt rửa mạnh mẽ, mô tơ êm ái, đa dạng đầu phun và dây phun áp lực dài.

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy rửa xe ô tô gia đình tốt nhất, các gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

Máy rửa xe chỉnh áp Karcher K4 Full Control

Karcher K4 Full Control là lựa hoàn hảo nhất cho nhu cầu rửa xe ô tô tại nhà, bởi sản phẩm được đến từ thương hiệu cung cấp thiết bị xịt rửa hàng đầu trên thế giới Karcher - Đức. Máy còn nổi bật nhờ khả năng điều chỉnh áp lực xịt rửa ngay trên chính đầu phun.

Máy rửa xe ô tô Karcher còn nổi bật nhờ mô tơ cảm ứng từ, cho động cơ khả năng làm việc mạnh mẽ, êm ái hơn và độ bền cũng lớn hơn các sản phẩm cùng dòng. Nói về khả năng xịt rửa ô tô con, K4 đảm bảo đầy đủ các yêu cầu. Đầu tiên là thống số kỹ thuật, máy làm việc với công suất 1800W, áp lực 130bar, cho khả năng xịt rửa không thua kém các máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp ngoài tiệm.

K4 Full Control sở hữu hai đầu phun, một đầu phun điều chỉnh áp lực để bạn xịt rửa toàn bộ xe và xà phòng, một đầu phun thẳng để bạn bạn xịt rửa gầm xe hay các khu vực nhiều bụi bẩn như gầm xe, bánh xe, xứng đáng nằm trong danh sách máy rửa xe ô tô gia đình tốt nhất.

GIÁ THAM KHẢO: 6.561.000đ

Máy rửa xe chỉnh áp Karcher K4 Full Control

Máy rửa xe chỉnh áp Karcher K4 Full Control

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 2 420

Lựa chọn máy rửa xe ô tô tốt nhất thứ 2 là máy rửa xe Karcher K2 420 với mức giá thành rẻ hơn so với K4 nhưng khả năng làm việc sẽ không hề thua kém. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dạng xách tay để bạn có thể đưa máy đến mọi vị trí khi xịt rửa.

Về khả năng, Karcher K 2 420 làm việc với công suất 1400W, áp lực 100bar, đánh bay bụi bẩn ở mọi vị trí xe dễ dàng hơn. Một điểm cộng của máy chính là ở đầu phun điều chỉnh 360 độ với áp lực nước mạnh mẽ, bạn có thể tiến hành xịt rửa mọi vị trí trên ô tô con dễ dàng hơn.

Máy có dây phun áp lực dài 7.5m, mọi vị trí ở gầm xe, thân xe, máy đều có thể xịt rửa tới được. Với khả năng tự hút nước từ xô chậu, tự ngắt nước khi nhả cò súng, kết hợp với mô tơ cảm ứng từ, chắc chắn sẽ giúp công việc chăm sóc "xế hộp" tại nhà của bạn đơn giản nhất.

GIÁ THAM KHẢO: 3.771.000đ

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 2.420

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 2 420

Xem thêm các thông tin hữu ích:

Máy xịt rửa cao áp Bosch Advanced AQT 140

Ngoài máy khoan, máy cắt... máy rửa xe Bosch cũng là một trong những dòng sản phẩm của hãng được yêu thích hiện nay. Với máy rửa xe ô tô Bosch AQT 140 rất nổi bật, máy thiết kế dạng vali kéo, hai bánh xe cùng một tay cầm hỗ trợ bạn di chuyển máy đế mọi khu vực xịt rửa. 

Nhờ vào công suất 2100W, áp lực 140bar dây phun áp lực dài 5m, mọi vị trí, mọi vết bẩn trên xe ô tô máy đều có thể làm sạch. Đặc biệt, tốc độ dòng chảy 450 lít/phút giúp rửa trôi bụi bẩn nhanh chóng và tiết kiệm điện nước cho người dùng hơn.

GIÁ THAM KHẢO: 6.100.000đ

Máy xịt rửa cao áp Bosch Advanced AQT 140

Máy xịt rửa cao áp Bosch Advanced AQT 140

Với 3 gợi ý máy rửa xe trên đây, nếu bạn có nhu cầu mua bất kỳ thương hiệu máy rửa xe, dòng máy rửa xe nào như Karcher K2 hãy Bosch AQT.... để rửa ô tô tại nhà, hãy liên hệ nagy đến Maydochuyendung.com để được sở hữu các sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất thị trường!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?

Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp cùng có thiết kế khác nhau nhưng cùng khả năng làm việc mạnh mẽ, khiến người dùng phân vân khi chọn mua.

Có nên rửa xe máy, ô tô thường xuyên không?Có nên rửa xe máy, ô tô thường xuyên không?

Hãy cùng giải đáp thắc mắc của nhiều người dùng, để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi có nên rửa xe thường xuyên không?

Top 7 máy rửa xe ô tô của Đức đáng mua nhất hiện nayTop 7 máy rửa xe ô tô của Đức đáng mua nhất hiện nay

Máy rửa xe thương hiệu Đức như Bosch hay Karcher luôn được người dùng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn, ngoài rửa xe máy, mức áp lực cao và công suất làm việc mạnh mẽ còn có thể giúp bạn có thể rửa ô tô tại nhà.

Top 3 máy rửa xe Karcher mô tơ từ chất lượng caoTop 3 máy rửa xe Karcher mô tơ từ chất lượng cao

Karcher là thương hiệu máy rửa xe hàng đầu trên thế giới, được người dùng sử dụng phổ biến từ trong gia đình đến công việc xịt rửa chuyên nghiệp. Đặc biệt là dòng máy rửa xe Karcher mô tơ từ được yêu thích hơn cả.

Rửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay KarcherRửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher

Nhiều khách hàng khi đến maydochuyendung.com thường phân vân không biết nên lựa chọn máy rửa xe Karcher hay Bosch để rửa ô tô tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

Top máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tôTop máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tô

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy rửa xe Bosch có khả năng rửa ô tô, hãy click vào bài viết này của THB Việt Nam để lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message