Mua máy vặn vít Bosch Go Gen 2 nhận quà tặng áo thun

09:06 19/10/2022
Nhận ngay quà tặng áo thun Bosch phong cách, trẻ trung khi mua máy vặn vít Bosch thế hệ 2 tại Maydochuyendung.com.

Bosch là thương hiệu dụng cụ điện hàng đầu trên thế giới, luôn có các chương trình, chính sách bán hàng hướng đến quyền lợi cho khách hàng. Trong tháng 5 này, Bosch dành tặng một chương trình khuyến mãi đặc biệt:

Tặng áo thun khi mua máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại

Chương trình áp dụng từ ngày: 18/05 - 31/5/2020 

Phạm vi: áp dụng tại MIỀN BẮC với hình thức mua hàng online hoặc offline. Quà tặng không được quy đổi sang tiền mặt, không được chuyển đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương.

Thông tin sản phẩm trong chương trình và quà tặng

Máy vặn vít Bosch Go Gen 2: đây là phiên bản cải tiến của máy vặn vít thế hệ 1, nâng cao hơn với khả năng chỉnh lực siết, hai chế độ điều khiển, chế độ dừng thông minh khi vào sâu vật liệu hoặc phát hiện mũi vít không phù hợp. 

Sản phẩm có giá thành rẻ, mọi đối tượng người dùng đều có thể mua sắm. Bosch Go Gen 2 còn là lựa chọn dành cho người dùng vặn ốc vít ở các linh kiện điện tử.

Máy vặn vít dùng pin Bosch Go Gen 2

Thông tin quà tặng áo thun: Áo thun Bosch có màu sắc phù hợp với nam giới, được làm từ chất liệu vải cao cấp, thoáng mát. Kiểu dáng phong cách, trẻ trung, tạo nên cá tính cho người mặc.

Số lượng quà tặng trong chương trình có hạn, thời gian kết thúc chương trình có thể sớm hơn, vì vậy, Quý khách hãy nhanh tay truy cập Maydochuyendung.com để xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Máy vặn vít vặn đồ điện tử loại nào tốt?Máy vặn vít vặn đồ điện tử loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít cho tiệm sửa chữa đồ điện tử của mình hoặc sử dụng tại nhà, hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Địa chỉ bán máy vặn vít Bosch Go Gen 2 Hà NộiĐịa chỉ bán máy vặn vít Bosch Go Gen 2 Hà Nội

Bạn đang muốn mua máy vặn vít Bosch go gen 2 tại Hà Nội, nhưng chưa tìm được một địa chỉ uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được đại lý Bosch ưng ý nhất.

Top 5 máy vặn vít Bosch bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy vặn vít Bosch bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy vặn vít Bosch nhưng chưa biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với mình, thì hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây.

So sánh máy vặn vít Bosch Go và Bosch Go Gen 2So sánh máy vặn vít Bosch Go và Bosch Go Gen 2

Mới đây Bosch đã cho ra mắt Bosch Go Gen 2 để thay thế hoàn toàn Bosch Go đời cũ. Vì vậy hãy cùng xem sản phẩm mới có điểm gì nổi bật để hãng thay thế mã cũ?

Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?

Máy khoan vặn vít là dòng máy khoan chuyên dụng để thay thế những chiếc tua vít thủ công trước đây để giúp người dùng có thể hoàn thành công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Các tiêu chí chọn mua máy vặn vítCác tiêu chí chọn mua máy vặn vít

Dùng tua vít truyền thống vừa tốn sức, vừa tốn công, đã đến lúc bạn cần trang bị cho mình một chiếc tô vít điện nhỏ gọn, làm việc với tốc độ nhanh cho ra hiệu suất bắt vặn vít ốc lớn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message