Top 5 máy vặn vít Bosch 12V bán chạy hiện nay

16:31 29/01/2024
Với top 5 máy vặn vít Bosch 12V bạn sẽ chọn được lại máy chất lượng, thích hợp với công việc của mình nhất. Tìm hiểu giá máy bắt vít Bosch 12V để tránh mua máy giá quá cao hoặc mua phải hàng giả với giá cực thấp.

Trong rất nhiều các sản phẩm máy vặn vít Bosch 12V, bạn vẫn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với công việc tháo, siết vít của mình? Hãy để Maydochuyendung.com giới thiệu đến bạn 5 máy bắt vít Bosch 12V hàng đầu được bán chạy nhất hiện nay nhé. 

Lưu ý khi mua máy vặn vít Bosch 12V

Máy vặn vít Bosch 12V là những loại máy bắt vít được sản xuất bởi hãng Bosch sử dụng pin có điện thế 12V. Với dòng máy vặn vít Bosch pin 12V, bạn cũng cần nắm được một số những lưu ý dưới đây để đảm bảo máy mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Chú ý đến khả năng làm việc

Ngoài việc, đảm bảo loại pin 12V đáp ứng được yêu cầu sử dụng, tháo và siết vít nhanh, bạn cần chú ý vào khả năng làm việc với các tiêu chí như lực siết vít, tốc độ siết. Đối với các máy vặn vít có tốc độ không tải cao, lực siết cao sẽ giúp công đoạn vặn vít nhanh, lực mạnh và chắc chắn.  Do vậy, nếu công việc của bạn yêu cầu nhanh, lực siết mạnh bạn có thể chọn loại máy có tốc độ không tải, tốc độ đạp cũng như lực siết cao.  

Chọn máy bắn vít Bosch 12V có khả năng đáp ứng công việc

Chọn máy bắn vít Bosch 12V có khả năng đáp ứng công việc

Chú ý đến khả năng siết các loại vít

Đối với các công việc như xây dựng, sửa chưa thường phải tháo, vặn nhiều loại vít có kích thước khác nhau. Vậy nên, bạn cũng cần chọn loại máy có thể làm việc được với nhiều loại vít để tránh phải mua đầu chuyển hoặc phải sử dụng máy khác khi làm việc. 

Chọn mua máy chất lượng, chính hãng

Tương tự như các loại máy khoan Bosch, máy siết bu lông, bạn cũng cần chọn mua máy vặn vít Bosch chính hãng, chất lượng. Bên cạnh đó, hàng máy Bosch luôn là một trong những dòng máy thường được làm giả nhiều có chất lượng kém, nhanh hỏng. 

Sử dụng máy chính hãng đảm bảo độ bền và chất lượng

Sử dụng máy chính hãng đảm bảo độ bền và chất lượng

Khi chọn mua, bạn có thể kiểm tra máy có tem bảo hành với mã cào an ninh để kích hoạt bảo hành điện tử. Khi đó, bạn có thể dễ dàng kiểm tra được hàng chính hãng, tránh mua các loại hàng giả, hàng nhái vừa mất tiền mà sử dụng máy không hiệu quả. 

Xem thêm: Máy vặn vít là gì? Các tiêu chí chọn mua máy vặn vít

Top 5 máy vặn vít Bosch 12V bán chạy nhất

Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 120-LI

Giá tham khảo: 2.660.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Bosch GDR 120-LI là loại máy vặn vít Bosch 12V chất lượng rất thích hợp dùng trong gia đình, các xưởng nội thất, xưởng cơ khí vừa và nhỏ. Máy được thiết kế rất gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 1,1kg để thuận tiện cầm nắm, thao tác dễ dàng mà không gây đau cổ tay. 

Máy sử dụng pin 12V, dung lượng 2.0Ah để có thể làm việc trong thời gian dài. Máy có tốc độ không tải đạt 2.600 vòng/phút, mô men xoắn 110Nm mang đến khả năng làm việc nhanh, siết mạnh. Máy Bosch GDR 120-LI  có đầu cặp lục giác 1/4" để thích hợp siết, tháo được nhiều loại vít khác nhau. 

Ngoài ra, máy còn hoạt động với cấp tốc độ làm việc, giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ thích hợp với từng loại vít khác nhau. Sử dụng pin Li-Ion bền lâu, tiết kiệm năng lượng, sử dụng trong thời gian dài cũng như có thời gian sạc nhanh. 

Thông số kỹ thuật cơ bản

Điện áp pin12V
Tốc độ không tải0 - 1300/ 2600 vòng/phút
Tốc độ đập0 - 1900/ 3.200 lần/phút
Thiết lập mô men xoắn2
Mô men xoắn tối đa100 Nm
Đầu cặpLục giác 1/4”
Khả năng vặn ốc/ vít tối đaM4 - M12
Trọng lượng không pin1.1kg

Xem thêm: Có nên mua máy vặn vít 12V? Máy vặn vít 12V loại nào tốt nhất

Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 12V-110 (Solo)

Giá tham khảo: 3.770.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm máy vặn vít Bosch 12V chuyên nghiệp, dùng trong sản xuất, xây dựng công nghiệp. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 12V-110 (Solo) được hãng Bosch sản xuất với cải tiến về thiết kế mang kiểu dáng cực nhỏ gọn.

Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 12V-110 (Solo)

Máy bắt vít dùng pin Bosch GDR 12V-110 (Solo)

Máy Bosch GDR 12V-110 (Solo) cũng có điện thế pin 12V hoạt động mạnh mẽ. Thiết bị có 2 cấp tốc độ làm việc, mức tốc độ tối đa lên tới 2600 vòng/phút, tốc độ đập tối đa 3.100 lần/phút. Do vậy,  Bosch GDR 12V-110 (Solo) có thể làm việc trong mọi trường yêu cầu vặn vít nhanh hoặc chậm. 

Máy có thể thực hiện siết, tháo vít các kích thước từ M4 - M12 để thích hợp trong các công việc từ lắp ráp, xây dựng, sửa chữa,.... Máy bắt vít Bosch GDR 12V-110 (Solo) cũng là dòng máy sử dụng loại pin Li-ion nhỏ gọn nhưng tuổi thọ cao, không tiêu tốn nhiều năng lượng. Bạn cần lưu ý máy chưa đi kèm theo pin và sạc. 

Thông số kỹ thuật cơ bản

Điện áp pin12V
Tốc độ không tải 1/20 - 1200/ 2600 vòng/phút
Tốc độ đập 1/20 - 2700/ 3.100 lần/phút
Thiết lập mô men xoắn2
Mô men xoắn tối đa110 Nm
Đầu cặpLục giác 1/4”
Khả năng vặn ốc/ vít tối đaM4 - M12
Trọng lượng không pin1.1kg

Máy khoan động lực pin Bosch GSB 120-LI GEN II

Giá tham khảo: 2.350.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Nếu bạn muốn sở hữu máy vặn vít chất lượng nhưng cũng có chức năng khoan đừng bỏ qua Bosch GSB 120-LI GEN II. Đây là dòng máy khoan pin Bosch 12V hoạt động với động cơ chổi than, tốc độ chạy nhanh. 

 

Máy còn có lực siết mềm 11N.m, lực siết cứng 28N.m phù hợp để bắt các loại vít có kích cỡ tối đa 7mm ... Máy cũng có kiểu dáng thon nhỏ, trọng lượng nhẹ để phù hợp cho từng công việc.

Máy khoan vặ vít Bosch GSB 120-LI GEN II đa năng giúp bạn vừa khoan dễ dàng trên thép, gỗ và bắt vít nhanh để phục vụ tốt cho công việc. Máy rất thích hợp cho các công việc lắp đặt nội thất, lắp ráp sản phẩm

Thông số kỹ thuật cơ bản

Điện áp pin12V
Tốc độ không tải300 vòng/phút
Tốc độ đập 0 - 22000 lần/phút
Mô-men xoắn, tối đa (cứng/mềm)28 / 11 Nm
Đầu cặp0,3 – 10 mm
Đường kính vít tối đa7 mm
Đường kính khoan tối đa trên gỗ19 mm
Đường kính khoan tối đa trên thép6 mm
Đường kính khoan tối đa trên khối xây nề8 mm
Trọng lượng không pin1.1kg

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30

Giá tham khảo: 2.350.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm) 

Bosch GSR 12V-30 tiếp tục là một dòng máy khoan vặn vít đa năng khi vừa có khả năng khoan gỗ, thép và bắt vít nhanh, lực siết mạnh. Máy thuộc dòng Heave Duty sử dụng động cơ không chổi than cùng pin 12V thích hợp với các công việc bắt vít, khoan chuyên nghiệp.

Máy hoạt động với lực siết lên tới 30Nm, khoan gỗ 20mm, khoan thép nhôm 10mm. Bạn có thể dùng máy để bắt các loại vít có kích cỡ tối đa 8mm. Sản phẩm chất lượng cao được dùng nhiều tại các xưởng cơ khí, xưởng nội thất, các công ty xây dựng, thi công nội thất...

Thông số kỹ thuật cơ bản

Điện áp pin12V
Tốc độ không tải 1/20 – 420 / 0 – 1.600 vòng/phút
Mô-men xoắn, tối đa18 / 30Nm
Đầu cặp8 / 10mm
Đường kính vít tối đa8 mm
Đường kính khoan tối đa trên gỗ20 mm
Đường kính khoan tối đa trên thép10 mm
Đường kính khoan tối đa trên khối xây nề10 mm

Giá máy bắt vít Bosch 12V

Khi tìm hiểu giá máy vặn vít Bosch 12V, bạn sẽ thấy có rất nhiều mức giá khác nhau đến từ nhiều cửa hàng. Trong đó, có cả những nơi bán hàng giả, hàng nhái thường có mức giá rất thấp. Chính vì vậy, bạn cần chú ý chọn mua khảo giá tại nơi bán uy tín đảm bảo chính hãng.

Máy đo chuyên dung phân phối các loại máy bắn vít Bosch 12V chất lượng

Máy đo chuyên dung phân phối các loại máy bắn vít Bosch 12V chất lượng

Bạn có thể chọn mua máy Bosch tại Đại lý Maydochuyendung.com chuyên cung cấp các loại máy vặn vít Bosch chính hãng. Đồng thời, tại Máy đo chuyên dụng, mức giá máy bắt vít Bosch 12V cũng rất mềm, dao động từ hơn 1.000.000 đồng - gần 4.000.000 đồng tùy thuộc vào từng loại máy. 

Lựa chọn mua máy tại Máy đo chuyên dụng bạn còn được nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, bảo hành uy tín để yên tâm sử dụng sản phẩm. Đơn vị cũng báo giá các thiết bị dụng cụ cầm tay hãng Bosch đầy ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo. 

Với những chia sẻ về các loại máy vặn vít Bosch 12V đang được bán chạy hy vọng sẽ giúp bạn chọn được dòng máy chất lượng, mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn còn cần thêm thông tin, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp theo Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 để nhận được tư vấn chính xác và kịp thời nhất. 

Tags:
Tin liên quan
Máy vặn vít góc là gì? Top 3 máy máy vặn vít góc dùng pin bán chạyMáy vặn vít góc là gì? Top 3 máy máy vặn vít góc dùng pin bán chạy

Tìm hiểu máy vặn vít góc là gì để hiểu thêm về dòng máy bắt vít cực nhỏ gọn, chuyên dùng trong nơi nhỏ hẹp. Với top 3 máy máy vặn vít góc dùng pin bán chạy sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Máy bắn vít có khoan được không?Máy bắn vít có khoan được không?

Máy khoan có thể bắt vít là điều đương nhiên, nhưng ngược lại máy bắn vít có khoan được không lại là điều không phải anh thợ chuyên nghiệp nào cũng có thể trả lời cho bạn.

Máy vặn vít vặn đồ điện tử loại nào tốt?Máy vặn vít vặn đồ điện tử loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít cho tiệm sửa chữa đồ điện tử của mình hoặc sử dụng tại nhà, hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Top 5 máy vặn vít Bosch bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy vặn vít Bosch bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy vặn vít Bosch nhưng chưa biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với mình, thì hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây.

Top 3 máy vặn vít Makita 12V đáng mua nhất hiện nayTop 3 máy vặn vít Makita 12V đáng mua nhất hiện nay

Máy vặn vít Makita 12V là lựa chọn phù hợp để người dùng sử dụng và thao tác bắt vặn vít ốc trên đa dạng các vật liệu. Phục vụ hiệu quả cho công việc của người dùng từ không chuyên đến chuyên nghiệp.

Máy khoan pin vặn vít 12V loại nào tốt?Máy khoan pin vặn vít 12V loại nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khoan pin vặn vít, máy vặn vít 12V hãy tham khảo top 5 sản phẩm được yêu thích trong bài viết dưới đây, sẽ là các gợi ý để bạn có thể lựa chọn được chiếc khoan vặn vít 12V phù hợp nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message