Có hai hiệu nên mua máy khoan động lực nào?

11:16 12/06/2021
Với kinh phí 2 triệu đồng, máy khoan động lực nào sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn. Hãy tham khảo ngay những gợi ý sản phẩm dưới đây để tìm câu trả lời.

Máy khoan động lực là dòng khoan đa năng, làm việc với hai chế độ khoan xoay và khoan búa. Dù ở máy dùng điện hay dùng pin đều cung cấp cho người dùng khả năng khoan lỗ và bắt vặn ốc vít. 

Bạn đang có nhu cầu mua một máy khoan đa năng này với kinh phí 2 triệu đồng nhưng chưa biết chọn mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây. 

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II

Khoan Bosch là thương hiệu máy khoan hàng đầu, nên không khó hiểu trong danh sách này chúng tôi giới thiệu đến mọi người khoan động lực Bosch đầu tiên. Bosch Gsb 120-li thế hệ 2 là một đại diện tiêu biểu, máy làm việc với điện áp 12V, ba chế độ khoan xoay, khoan búa, bắt vặn vít, bạn đều có thể chọn trước khi làm việc.

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II

Vì là máy khoan động lực dùng pin nên ở chế độ vặn vít bạn còn có thể điều chỉnh lực siết của Bosch Gsb 120-li Gen 2 phù hợp với từng loại vít, từng độ cứng của bề mặt vật liệu. Về khả năng làm việc, GSB 120li Gen II có tốc độ không tải 1300 vòng/phút, tốc độ đập 18,750 lần/phút, cho ra khả năng khoan tối đa trên các bề mặt vật liệu gỗ 19mm, thép 6mm, khối xây nề 8mm, đường kính vít tối đa 7mm.

Khoan động lực Bosch GSB 120-LI sử dụng điện áp 12V, mức điện áp trung bình nên với khoảng giá 2,1 triệu đồng máy sẽ chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình, các công việc khoan vít bán chuyên nghiệp. Bộ sản phẩm Bosch GSB 120-LI GEN II đã được đi kèm sẵn pin, sạc, hộp đựng bằng nhựa.

Máy khoan pin Stanley SCH20C2K 18V

Đến từ tập đoàn Black & Decker Mỹ, máy khoan pin Stanley rất được người dùng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là máy khoan động lực dùng pin, nổi bật với mã sản phẩm Stanley SCH20C2K. Máy sở hữu điện áp 18V, mức điện áp lớn đủ phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng chuyên nghiệp.

Máy khoan pin Stanley SCH20C2K 18V

Máy khoan pin Stanley SCH20C2K 18V

Tuy tầm giá khoảng 2,4 triệu nhưng bạn có thể sử dụng Stanley SCH20C2K phục vụ cho công việc khoan lỗ, bắt vặn ốc vít. Điểm đặc biệt, bạn có thể sử dụng máy để làm việc trên các bề mặt với đường kính khoan vít lớn: khoan tường 12mm, khoan gỗ 25mm, cỡ vít tối đa 7mm.

Ngoài khoan, bạn có thể sử dụng SCH20C2K Stanley để thay thế cho máy bắt vít, bởi máy có chế độ vặn vít riêng, lực siết tối đa lên đến 45Nm, vòng chỉnh lực siết 22 mức cho phép bạn lựa chọn lực siết phù hợp với từng yêu cầu công việc, bề mặt vật liệu. Bộ khoan đa năng này cũng được đi kèm sẵn pin, sạc và hộp đựng.

Máy khoan pin Total 18V TIDLI228180

Giống như Bosch, Total là thương hiệu máy khoan động lực đến từ Đức, các sản phẩm của hãng thuộc phân khúc máy khoan giá rẻ, mọi đối tượng khách hàng đều có thể mua sắm. Trong phân khúc giá khoảng 2 triệu đồng Total TIDLI228180 là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Máy khoan pin Total 18V TIDLI228180

Máy khoan pin Total 18V TIDLI228180

Total 18V TIDLI228180 còn nổi bật khi đi kèm với hộp đựng bằng nhựa, trong hộp đựng có đầy đủ pin, sạc, phụ kiện mũi khoan, mũi vít. Đặc biệt, bộ khoan đa năng này còn được thiết kế đầu kẹp bằng kim loại, tăng cường khả năng cố định mũi khoan chắc chắn, đặc biệt khi bạn làm việc trên bề mặt vật liệu cứng.

Về khả năng làm việc, máy vận hành với điện áp 18V, mức điện áp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp. TIDLI228180 vừa có khả năng khoan, vừa có khả năng vít, lực siết tối đa lên đến 30Nm, điều chỉnh lực siết với 18+1 mức.

Máy khoan động lực dùng pin Dewalt DCD785N-KR Solo

Máy khoan Dewalt là thương hiệu đến từ thương hiệu Mỹ, với khoan động lực trong khoảng giá 2 triệu đồng thì Dewalt DCD785N-KR Solo là một lựa chọn xứng đáng để giới thiệu đến bạn, Bạn đáng để cân nhắc chọn mua.

Máy khoan động lực dùng pin Dewalt DCD785N-KR Solo

Máy khoan động lực dùng pin Dewalt DCD785N-KR Solo

Sản phẩm thuộc dòng máy khoan pin có búa nên không khó hiểu khi DCD785N solo cung cấp cho người dùng chế độ khoan bắt vít và có hỗ trợ búa khi vận hành. Nên máy sẽ phù hợp để bạn sử dụng để khoan lỗ với đường kính khoan tối đa: thép 13mm, gỗ 38mm, tường 13mm.

So với các gợi ý trên đây, tuy cùng giá 2 triệu nhưng máy có phần đắt hơn vì không được đi kèm với pin sạc. Máy vẫn đầy đủ các chế độ như đảo chiều, điều chỉnh tốc độ và điều chỉnh lực xoắn, chọn trước tốc độ hộp số.

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2051

Gợi ý cuối cùng là chiếc máy khoan động lực dùng điện, chắc chắn máy khoan điện sẽ mạnh mẽ hơn máy khoan pin. Sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc giá 2 triệu đồng đó là Makita HP2051, đến từ thương hiệu Nhật Bản, quốc gia hàng đầu về chất lượng nên mọi khách hàng đều yên tâm khi chọn mua.

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2051

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2051

Makita HP2051 vô cùng đặc biệt, tuy là khoan động lực dùng pin nhưng được trang bị hộp số 2 tốc độ giống với máy khoan pin. Như vậy bạn vừa có thể lựa chọn được tốc độ hộp số, vừa có thể kết hợp với nđiều chỉnh tốc độ điện tử, đảm bảo chính xác nhất cho từng lỗ khoan.

Máy khoan động lực Makita HP2051 sử dụng đầu khoan với mũi chuôi kẹp, nên về khả năng khoan có phần mạnh mẽ hơn so với các sản phẩm trong danh sách này. Với đường kính khoan bê tông 20mm, khoan thép 8mm - 13mm, khoan gỗ 25mm - 40mm. Công suất mạnh mẽ đến 720W chinh phục mọi bề mặt vật liệu.

Như vậy, với 5 gợi ý máy khoan động lực giá 2 triệu trên đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ đến số hotline 0904 810 817 hoặc truy cập Maydochuyendung.com để được tư vấn sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Tin liên quan
Máy khoan động lực Stanley loại nào tốt?Máy khoan động lực Stanley loại nào tốt?

Giữa rất nhiều máy khoan động lực Stanley bạn không biết mua sản phẩm nào, máy nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Top 3 máy khoan động lực Makita bán chạyTop 3 máy khoan động lực Makita bán chạy

Bạn đang tìm kiếm máy khoan động lực Makita hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây để tìm cho mình một sản phẩm thích hợp.

Máy khoan động lực Dewalt loại nào tốt?Máy khoan động lực Dewalt loại nào tốt?

Nếu bạn đang tin dùng các dòng sản phẩm của thương hiệu Dewalt và muốn tìm mua dòng máy khoan Dewalt tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bài viết này sẽ giúp bạn có được cho mình những thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn tối ưu.

Hướng dẫn điều chỉnh lực mô men xoắn trên khoan động lực dùng pinHướng dẫn điều chỉnh lực mô men xoắn trên khoan động lực dùng pin

Vòng điều chỉnh lực mô men xoắn là thiết kế hiện đại chỉ xuất hiện trên máy khoan động lực dùng pin GSB và máy khoan pin vặn vít Bosch GSR. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng vòng điều chỉnh lực mô men xoắn hiệu quả nhất.

Top khoan động lực Bosch khoảng giá 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nayTop khoan động lực Bosch khoảng giá 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan động lực Bosch trong khoảng giá dao động 1 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, THB Việt Nam sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?

Máy khoan động lực hay máy khoan pin đều là dòng máy hữu ích cho các thao tác lắp đặt, sửa chữa hàng ngày của nhiều hộ gia đình cũng như các tay thợ chuyên nghiệp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message