Câu hỏi thường gặp khi sử dụng ampe kìm Hioki

11:04 16/04/2021
Khi sử dụng ampe kìm Hioki, bạn sẽ không ít lần đặt ra những thắc mắc. Để hiểu hơn về thiết bị đo điện này, cùng maydochuyendung.com giải đáp một số những câu hỏi thường gặp.

Ampe kìm Hioki là thiết bị kiểm tra điện nổi bật với độ chính xác và tính an toàn cao. Chúng tôi tổng hợp một số câu hỏi thường gặp của khách hàng giúp bạn sử dụng đúng cách, hiệu quả hơn.

Điều kiện cần thiết để đo điện áp an toàn vượt quá 1000V DC trên ampe kìm là gì?

Dải đo 1500V của ampe kìm Hioki CM4374 là CAT IV 600V/CAT III 1000V. Có những yêu cầu nào để thực hiện phép đo an toàn?

Thiết bị của bạn có thể được sử dụng để đo điện áp vượt quá 1000V DC khi và chỉ khi nó đáp ứng được hai điều kiện sau đây:

  • Thứ nhất, mạch dưới được cách ly khỏi lưới điện thương mại.
  • Thứ hai, mạch đo được cách ly với mặt đất.

Ví dụ: Khi đo điện áp không tải của bảng PV, không sử dụng thiết bị với các mạch có điện áp đầu cuối vượt quá 1000V. Làm như vậy có thể dẫn đến điện giật.

Điều kiện cần thiết để đo điện áp an toàn vượt quá 1000V DC là mạch phải được cách ly khỏi lưới điện

Chỉ đo điện áp vượt quá 1000V DC trong 2 điều kiện.

Tại sao giá trị trung bình của ampe kìm Hioki 3285 và CM4374 lại khác nhau?

Giá trị AVG của ampe kìm 3285 trên HiTester được tính bằng cách sử dụng giá trị MAX + giá trị MIN / 2" ngay khi REC bắt đầu. Mặt khác, dòng ampe kìm AC/DC CM4370 hiển thị giá trị trung bình của tất cả dữ liệu đo thu được ngay khi bắt đầu đo.

Ampe kìm nào được khuyến cáo để đo đầu ra của bộ biến tần thứ cấp?

Nói chung, đầu ra biến tần sẽ có tần số thay đổi hoặc dạng sóng bị biến dạng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đồng hồ kẹp True RMS có băng thông tần số đủ rộng, như CM4141, CM3291, CM3289 hoặc sê-ri CM437X (CM4371, CM4372, CM4373, CM4373, CM4375, CM4376)

Giá trị AVG của ampe kìm 3285 trên HiTester được tính bằng cách sử dụng giá trị MAX + giá trị MIN / 2"

Sử dụng ampe kìm True RMS được khuyến cao để đảm bảo độ chính xác.

Mua ampe kìm Hioki cũ có được bảo hành từ nhà cung cấp không?

Không có bảo hành cho các sản phẩm qua tay. Vui lòng liên hệ với người bán, nơi bạn đã mua sản phẩm.

Cách xác định ngày tháng sản xuất từ số sê-ri trên ampe kìm?

2 chữ số đầu tiên đại diện cho năm và 2 chữ số tiếp theo đại diện cho tháng. Tuy nhiên, ngày không thể được xác định. Ví dụ: Ampe kìm Hioki DT4281 số sê-ri 17035312 = được sản xuất vào tháng 3 năm 2017.

Tại sao ampe kìm Hioki 3288 không hiển thị giá trị dòng điện? 

Động phân giải của ampe kìm Hioki 3288 là 0,1A trong phạm vi 1000A. Vì lý do này, các giá trị ở mức 5 hoặc ít hơn (0 đến 0,5) được hiển thị là 0.

Mua ampe kìm Hioki cũ không được bảo hành

Ampe kìm Hioki 3288 không hiển thị giá trị dòng điện.

"GENNECT" là gì?

"GENNECT" là phần mềm ứng dụng cho điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc PC để truyền dữ liệu đo, để hiển thị trong thời gian thực và để lưu.

"GENNECT Cross" để ghép nối điện thoại thông minh với các dụng cụ đo Hioki thông qua Bluetooth và "GENNECT Cross cho Windows" để xử lý PC, tất cả đều miễn phí.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi sử dụng ampe kìm Hioki. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn, giải đáp.

Tags:
Tin liên quan
Top 6 ampe kìm Fluke bán chạy, đo chính xácTop 6 ampe kìm Fluke bán chạy, đo chính xác

Với rất nhiều các loại ampe kìm khác nhau, Fluke là thương hiệu được nhiều người biết và lựa chọn nhờ những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Dưới đây là 1 vài gợi ý tốt nhất cho bạn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu công việc.

Top 3 ampe kìm Kyoritsu đo 1000A đáng muaTop 3 ampe kìm Kyoritsu đo 1000A đáng mua

Nếu yêu cầu công việc đòi hỏi đo dòng điện lớn, ampe kìm Kyoritsu 2200R, Kyoritsu 2127R... hoàn toàn có thể đáp ứng khi nó sở hữu phạm vi đo đến 1000A.

Cách sửa đồng hồ ampe kìm đơn giản, an toànCách sửa đồng hồ ampe kìm đơn giản, an toàn

Cách sửa đồng hồ ampe kìm bị lỗi đơn giản, an toàn bạn cần biết. Những lỗi này có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như tiếp xúc kém, bám bẩn lâu ngày khiến thang đo bị kẹt...

Ampe kìm có đo được dòng 1 chiều không?Ampe kìm có đo được dòng 1 chiều không?

Các loại ampe kìm đo dòng DC, ampe kìm đo dòng điện 1 chiều đều có phần hạn chế. Để đo được, bạn phải sử dụng đến các phương pháp gián tiếp như phụ kiện kẹp hay cảm biến Hall...

So sánh ampe kìm Fluke 376 và ampe kìm fluke 375So sánh ampe kìm Fluke 376 và ampe kìm fluke 375

Ampe kìm fluke 376 và fluke 375 có nhiều điểm tương đồng đặc biệt là về khả năng đo lường, cấp độ bảo vệ. Tuy nhiên, nó cũng có như khác biệt cơ bản.

Có nên chọn mua ampe kìm cũ không?Có nên chọn mua ampe kìm cũ không?

Ampe kìm cũ có mức giá khá rẻ, tuy nhiên nó lại không đảm bảo độ chính xác và độ an toàn cho người dùng. Vì vậy, khi lựa chọn mua cần cân nhắc để tránh "tiền mất tật mang".

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message