Thước cặp Insize của nước nào? Đánh giá ưu nhược điểm

08:18 13/07/2021
Thước cặp Insize đảm bảo khả năng đo, tính thẩm mỹ cũng như độ chính xác... Chính bởi vậy đây là lựa chọn của đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, bạn đã biết thước cặp Insize có nguồn gốc từ đâu?

Thước cặp Insize là dòng sản phẩm cơ khí khá quen thuộc với thợ, kỹ thuật viên cơ khí. Tuy nhiên, Insize của nước lại là dấu chấm hỏi đối với nhiều người. Cùng maydochuyendung.com đi tìm hiểu vấn đề này và cách để bạn sở hữu được sản phẩm thước Insize chính hãng, giá tốt.

Nguồn gốc của thước cặp Insize

Thước cặp là một trong những loại dụng cụ đo lường cơ khí được ứng dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau như đo thông số kỹ thuật, gia công cơ khí, làm việc trong ngành mộc…

Hiện nay, thương hiệu thước kẹp khá đa dạng trong đó nổi bật nhất có thể kể đến là Insize. Điểm nổi bật của các sản phẩm của hãng này là khả năng đo đa dạng với nhiều phạm vi khác nhau, thiết kế cứng cáp với độ chính xác cao. Bên cạnh đó, với mức giá thành hợp lý thì đây là lựa chọn hợp lý cho đông đảo đối tượng khách hàng.

Nhiều người tin tưởng và lựa chọn thương hiệu thước cặp Insize nhằm ứng dụng cho các mục đích công việc tuy nhiên, về hãng Insize của nước nào thì đây có lẽ vẫn là một dấu chấm hỏi.

Thước cặp Insize có nguồn gốc tại Áo

Thước kẹp Insize đảm bảo chắc chắn, đáng tin cậy.

Insize là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới khi chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thiết bị đo cơ khí đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng.

Trụ sở chính của thương hiệu Insize nằm ở đất nước Áo, ngoài ra hãng này còn có 4 nhà máy đặt ở các quốc gia bao gồm Brazil, Mỹ, Áo và Thượng Hải. Insize đã chứng tỏ được sức mạnh của mình khi không hề thua kém bất kỳ các đối thủ nào, điển hình như Mitutoyo trong lĩnh vực cơ khí. Hiện thước cặp của hãng đã có mặt ở hầu khắp các quốc giá trên thế giới và trong số đó phải kể đến Việt Nam.

Bên cạnh thước cặp (bao gồm thước cặp cơ, thước cặp điện tửthước cặp đồng hồ) thương hiệu Insize cũng có ra đời rất nhiều các sản phẩm hiện đại khác như đồng hồ so, panme hay thước đo cao, đo sâu, bàn map granite…

Thành lập từ năm 1995, tiên phong với phong trào công nghệ xanh, Insize trở thành thương hiệu tin cậy và là lựa chọn của nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá ưu nhược điểm của thước cặp Insize

Ưu điểm của thước cặp cơ Insize

Thước cặp Insize đảm bảo độ bền cao

Insize là Mitutoyo là 2 thương hiệu đến từ hai quốc gia khác nhau và không ngừng cạnh tranh để mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm thông minh, tích hợp nhiều tính năng. Với thước cặp Insize, nó gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế. Thương hiệu này ra đời hàng loạt các seri khác nhau như 1250 hay 1108, điểm đặc biệt là chúng đều sở hữu màu trắng bạc bắt mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Trên thân thước in lớn chữ “Insize” giúp bạn dễ dàng nhận diện thương hiệu, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Tất cả các model thước cặp thuộc thương hiệu Insize đều được làm bằng chất liệu thép cao cấp, bởi vậy nó đảm bảo bền, chống các tác động mạnh khi va đập, chống gỉ sét và làm việc được trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Cũng giống như dòng thước cặp cơ của thương hiệu Mitutoyo, thước cặp cơ khí Insize đảm bảo đầy đủ các chức năng đo lường vốn có bao gồm: đo đường kính ngoài, đường kính trong và đo độ sâu với các khoảng đo giao động từ 25mm – 2000mm. Với sự đa dạng trong khoảng đo giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt với nhiều mục đích công việc khác nhau như đo chi tiết các khối hình trụ, đo thông số kỹ thuật của máy móc, thiết bị, ứng dụng trong ngành mộc, đồ nhựa, nhôm kính…

Thiết kế bền đẹp, chắc chắn và phạm vi đo lường đa dạng, thước cặp cơ Insize còn được người dùng đánh giá cao về phần giá cả. So vời dòng Mitutoyo, thước cặp này có mức giá “mềm” hơn hẳn, phù hợp với ngân sách của nhiều người. Ví dụ, thước cặp Insize 1205-1502S có mức giá 416.000 đồng, nhưng cùng dải đo nhưng Mitutoyo 530-312 lại có giá là 690.000 đồng.

Nhược điểm của thước cặp cơ Insize

Về độ chính xác, thước cặp cơ Insize có độ sai số lớn hơn so với dòng Mitutoyo.

Thước cặp cơ Insize là thiết bị đo lường cơ khí mang đến tính ứng dụng cao, phục vụ cho nhiều ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên, dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này cũng có những hạn chế nhất định. Việc nắm bắt được các hạn chế này sẽ giúp bạn quyết định có nên xuống tiền mua hay không?

Về độ chính xác, thước cặp cơ Insize có độ sai số lớn hơn so với dòng Mitutoyo. Vì vậy, nếu công việc của bạn đòi hỏi độ chính xác cao tốt hơn hết nên chọn dòng thước cặp Mitutoyo. Trong trường hợp đo các vật, chi tiết cần độ chính xác tương đối thì Insize sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Những chiếc thước cặp cơ dù là thương hiệu nào cũng đều khó khăn trong cách đọc kết quả (không chỉ riêng Insize), vì vậy nếu bạn không quen sử dụng dòng cơ khí, hãy cần nhắc đến một chiếc thước cặp điện tử.

Mua thước cặp Insize chính hãng ở đâu?

Thước cặp Insize được đánh giá cao không chỉ ở thiết kế mà nó còn khẳng định được chất lượng, độ bền bỉ và chính xác trong quá trình làm việc. Hiện nay, trên thị trường dòng thước này xuất hiện khá phổ biến. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm tại các trang thương mại điện tử, mạng xã hội hay các website…

Tuy nhiên, việc xác định được hàng chính hãng hay hàng giả là điều rất khó. Vì vậy lựa chọn đơn vị uy tín là cách để bạn sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng.

Thước cặp Insize tại THB đảm bảo chính hãng

Máy Đo Chuyên Dụng cung cấp thước cặp Trung Quốc chính hãng, giá rẻ.

Maydochuyendung.com là địa chỉ hàng đầu khi mang đến cho khách hàng các sản phẩm thước cặp Insize chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Hiện đơn vị là đối tác tin cậy của Insize, chính bởi vậy giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cam kết:

  • Cung cấp sản phẩm UY TÍN, CHẤT LƯỢNG và đảm bảo CHÍNH HÃNG
  • Tư vấn miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm
  • Hỗ trợ vận chuyển TOÀN QUỐC và thanh toán với nhiều hình thức
  • Bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất

Để được tư vấn và sở hữu thước cặp chính hãng của Insize hay nhiều thương hiệu khác, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com qua số hotline HN: 0904810817 - HCM: 0979244335

Tags:
Tin liên quan
Nhiệt độ nước pha cafe thích hợp là bao nhiêu?Nhiệt độ nước pha cafe thích hợp là bao nhiêu?

Đểcốc cafe sau khi pha thơm ngon và chuẩn đúng hương vị, một trong những yếu tố không thể bỏ qua chính là nhiệt độ nước pha cafe. Nhiệt độ quá cao sẽ làm cho cafe có vị đắng, vị cháy. Vậy nhiệt độ nước pha cafe lý tưởng nhất là bao nhiêu?

Top 3 sản phẩm thước cặp cơ khí 1 mỏ đáng mua nhấtTop 3 sản phẩm thước cặp cơ khí 1 mỏ đáng mua nhất

Thước cặp cơ khí 1 mỏ đảm bảo các tiêu chí độ chính xác, bền bỉ cũng khả năng chống mài mòn tốt. Đi kèm các tính năng đo như đường kính, độ sâu giúp linh hoạt trong quá trình làm việc.

Top 3 thước kẹp đồng hồ 200mm bán chạy hiện nayTop 3 thước kẹp đồng hồ 200mm bán chạy hiện nay

Thước cặp đồng hồ 200mm được trang bị mặt đồng hồ sắc nét giúp đảm bảo kế quả đo chính xác. Với dải đo vừa phải, sản phẩm được ứng dụng linh hoạt trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Thước cặp điện tử Mitutoyo đáng mua nhất hiện nayThước cặp điện tử Mitutoyo đáng mua nhất hiện nay

Thước cặp điện tử Mitutoyo được trang bị màn hình LCD, công nghệ cảm biến AOS giúp hoạt động liên tục, bền bỉ trong nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên, với rất nhiều các model khác nhau, nên chọn sản phẩm nào là tốt?

Giải mã các ký hiệu trên thước cặp MitutoyoGiải mã các ký hiệu trên thước cặp Mitutoyo

Đã rất nhiều lần bạn nhìn lên thước kẹp Mitutoyo và thắc mắc rằng các ký hiệu hiển thị trên đó mang ý nghĩa gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cách sử dụng thước kẹp điện tử cho kết quả chính xácCách sử dụng thước kẹp điện tử cho kết quả chính xác

Không quá phức tạp như sử dụng thước cặp cơ khí, tuy nhiên việc tuân thủ đúng các thao tác thực hiện giúp cho khả năng đo nhanh, đảm bảo kết quả với độ chính xác cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message