Top máy rửa xe gia đình sở hữu đầu phun bi

09:50 31/05/2023
Máy rửa xe gia đình sẽ được đi kèm với nhiều đầu phun, mỗi đầu phun sẽ thực hiện một nhiệm vụ xịt rửa khác nhau, thông thường mỗi máy sẽ đi kèm 2 đầu phun, tùy vào chức năng hoạt động nhà sản xuất sẽ quyết định đính kèm loại đầu phun nào.

Nhiều người mua máy rửa xe gia đình hiện này thường quan tâm đến sản phẩm có được đi kèm đầu phun bi hay không. Chính vì vậy trong bài viết này bạn hãy cùng với THB Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn đầu phun bi là gì? Những máy nào có đầu phun bi được yêu thích nhất hiện nay.

Đầu phun bi là gì?

Giống như các loại đầu phun khác, chức năng chính của đầu phun bi là làm nhiệm vụ xịt rửa, nhưng khác với đầu phun 360 độ hay đầu phun chụm dùng để xịt rửa xe, đầu phun bi này dùng để xịt rửa sân vườn, tường nhà...

Quan sát hình ảnh phía dưới bạn sẽ dễ dàng nhận ra phía đầu phun thiết kế nhỏ, tròn giống như viên bi. Nhiều người còn gọi đây là đầu phun xoáy bởi khả năng điều chỉnh tia nước thành hình xoáy hay hình nửa vòng tròn.

Khi làm việc loại đầu phun này sẽ cung cấp một lực lượng vô cùng mạnh mẽ, nhiều hãng sản xuất còn khuyến cáo người dùng không nên dùng đầu phun này để rửa xe hay phun gần phía người và động vật. Bởi lực nước rất mạnh, có khả năng gây sát thương nên nếu gia đình bạn đang sở hữu loại đầu phun này hãy lưu ý.

Chính vì được thiết kế dành riêng cho xịt rửa những bề mặt cứng nên áp lực và lượng nước từ đầu phun này đi ra sẽ mạnh mẽ hơn nhiều, có thể nói sẽ là vô địch ở các đầu phun xịt. Tuy mạnh mẽ nhưng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh từ lượng nước, hình dáng tia nước, phục vụ cho đa dạng các công việc của bạn hơn.

Về khả năng kết nối, loại đầu phun này rất dễ kết nối với thân phun, súng phun cùng kích thước ren nổi trục. Nếu máy rửa xe nhà bạn chưa được đi kèm bạn hoàn toàn có thể mua sắm thêm để sử dụng.

Top máy rửa xe được đi kèm đầu phun bi

Chính vì được yêu thích nên hầu hết các hãng đều sản xuất và đính kèm loại đầu phun này kèm theo bộ máy rửa xe của mình, tiêu biểu phải kể đến như:

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 4 Full Control

Karcher K 4 Full Control được đi kèm đầu phun bi xịt rửa sân vườn, tường nhà và đầu phun tùy chỉnh áp lực. Đây là chiếc máy rửa xe đến từ thương hiệu chất lượng hàng đầu thế giới nên THB Việt Nam rất tự tin để giới thiệu cho bạn.

Ngoài ra ngay trên thân phun còn có màn hình hiển thi chế độ phun ngay khi bạn điều chỉnh tia nước ở các đầu phun. Bạn sẽ tiện lợi quan sát và theo dõi, kiểm soát quá trình làm việc của máy hơn.

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K 4 Full Control

Máy phun rửa xe Karcher K 2 Compact Car

Thuộc dòng máy rửa xe Karcher K 2 nên K 2 Compact Car tất nhiên sẽ được đi kèm với đầu phun bi, tuy không được mạnh mẽ như K4 nhưng đây cũng là một sản phẩm rất đáng để giới thiệu cho bạn. 

Nếu gia đình bạn chỉ cần một thiết bị xịt rửa với công suất, áp lực nước ở mức trung bình, phun xịt sân vườn thường xuyên thì đầu phun bi ở Karcher K 2 Compact Car sẽ hoàn toàn phù hợp.

Máy phun rửa xe Karcher K 2 Compact Car

Máy rửa áp lực cao Karcher K 2 Full Control

Karcher K 2 Full Control được đi kèm đầu phun bi và thân phun Vario Power tăng cường sức mạnh làm việc cho loại đầu phun này, người dùng có thể điều chỉnh các chế độ phun linh hoạt với từng công việc cụ thể.

Đây là chiếc máy rửa xe được người dùng đánh giá đa năng, phù hợp với mọi công việc xịt rửa trong gia đình hay một tiệm rửa xe nhỏ.

Máy rửa áp lực cao Karcher K 2 Full Control

Nếu Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn về các dòng máy rửa xe gia đình, máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp vui lòng gọi đến Hotline 0904810817 (khu vực miền Bắc) và 0979244335 (khu vực miền Nam)Mọi thông tin Quý khách vui lòng liện hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014

Tags:
Tin liên quan
Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?Máy rửa xe 3 pha là gì? Tư vấn chọn mua máy rửa xe 3 pha tốt nhất?

Máy rửa xe cao áp 3 pha có nhiều dòng máy khác nhau, mỗi dòng phù hợp với một nhu cầu sử dụng. Bạn hãy cùng với Maydochuyendung.com tìm hiểu kỹ hơn về loại máy rửa xe 3 pha nhé1

Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy rửa xe mini để xịt rửa xe máy, ô tô và sân vườn dịp cuối năm, nhưng chưa biết sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Hướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệmHướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm

Sau đây là cách hướng dẫn rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm, mà không sợ bị bong tróc sơn xe, hạn chế tối đa hiện tượng phai màu sơn theo thời gian. Cùng thực hiện quy trình rửa xe máy như sau:

Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024

Sau đây là top 6 máy rửa xe áp lực 100 bar bán chạy nhất đến từ các thương hiệu như Bosch, Karcher, Stanley, Egren sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng rửa xe phù hợp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message