Thông tin kĩ thuật của máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI200M

01:28 22/06/2020
Muốn mua máy khuấy từ gia nhiệt tốt bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ các thông số kĩ thuật của máy.

Ngày nay, máy khuấy từ gia nhiệt được sử dụng ngày một nhiều trong các trong các phòng thí nghiệm, trong các ngành công nghiệp, trong ngành y tế, hay ngay cả trong nghiên cứu khoa học.

máy khuấy từ gia nhiệt

Thông tin kĩ thuật của máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI200M


Ở bài viết cơ cấu hoạt động của máy khuấy từ gia nhiệt là gì? Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biêt cơ cấu hoạt động của máy khuấy từ gia nhiệt để có cách sử dụng máy sao có mang lại hiệu quả cao nhất. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thông số kĩ thuật của máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI200M.


Trước khi mua máy khuấy từ gia nhiệt bạn cần tìm hiểu thật kĩ càng các thông số kĩ thuật của máy để tránh mất tiền mà vẫn phải dùng hàng nhái, hàng kém chất lượng.

máy khuấy từ gia nhiệt

Máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI200M


Với thiết kế đơn giản cho việc khuấy và trộn các dung dịch trong phòng thí nghiệm hay trong khu công nghiệp mà dòng máy khuấy từ gia nhiệt Hanna rất được lòng người tiêu dùng.


Dưới đây là thông số kĩ thuật của máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI200M:


Công suất tối đa Khuấy           1 lít


Phạm vi tốc độ thấp                100 rpm


Phạm vi tốc độ cao                 1000 rpm


Nguồn cung cấp                   110/115 Vac hoặc 230/240 Vac, 50/60 Hz


Môi trường                            0-50 ° C (32 đến 122 ° F); RH max 95%


Kích thước                           120 x 120 x 45 mm (4.8 x 4.8 x 1.8 ")


Trọng lượng                         710 g (1.6 lb)

Trên đây chính là thông số kĩ thuật của máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI200M. Trong quá trình mua sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các thông số kĩ thuật của máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI190M.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message