So sánh máy khoan có khả năng bắt vít và máy bắt vít chuyên nghiệp

15:54 19/05/2023
So sánh máy khoan và máy bắt vít là câu hỏi nhiều khách hàng thắc mắc khi mua sắm. Vì vậy, bạn hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết dưới đây!

Máy khoan cầm tay là những sản phẩm chuyên dụng cho công việc khoan, tạo lỗ có khả năng bắt vít trên các chất liệu như: gỗ, sắt, kim loại, bê tông, tường. Với mỗi loại vật liệu khác nhau sẽ có những chiếc máy chuyên dụng để thực hiện công việc.

Máy khoan bắt vít là công cụ để bắt ốc vít vào vật liệu thay thế những chiếc tua vít thủ công, tiết kiệm sức lực cũng như thao tác làm việc cho người dùng, dòng máy làm việc rất mạnh mẽ, nhanh chóng cho khả năng bắt vít với số lượng lớn. Tuy nhiên loại dụng cụ này còn chưa phổ biến nhiều vì mọi người vẫn có thói quen dùng dụng cụ vặn vít bằng tay.

Máy khoan có khả năng bắt vặn ốc vít và máy bắt vít chuyên nghiệp là 2 dòng máy hoàn toàn khác nhau nhưng rất nhiều người thường nhầm lẫn giữa 2 loại máy này. Để phân biệt chúng, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Máy khoan cầm tay chuyên nghiệp

So sánh máy khoan và máy bắt vít?

Máy khoan (Drill), máy bắt vít (Impact Driver) đều là sản phẩm dụng cụ điện, lựa chọn phù hợp dành cho nhiều đối tượng người dùng, nhiệm vụ chính của chúng là khoan lỗ hoặc khoan bắt vít, bắt vặn vít. Nhiều khách hàng khi mới tiếp cận thường nhầm lẫn hai sản phẩm này với nhau.

Đầu tiên cả hai dòng máy cùng có máy dùng điện và máy dùng pin. Để phân biệt dễ nhận bạn nhìn vào phần đầu mũi khoan, máy khoan sẽ sử dụng đầu kẹp còn máy bắt vít sử dụng đầu lục giác.

Hình ảnh máy khoan bắt vít và máy bắt vít

Hình ảnh máy khoan bắt vít và máy bắt vít

Đầu máy sẽ quyết định đến khả năng tương thích vật liệu. Máy khoan hoàn toàn có thể sử dụng được mũi vặn vít và ngược lại, chỉ cần điều kiện bạn sử dụng đúng phụ kiện. 

Máy khoan có chức năng bắt vít sẽ có các đặc điểm: Dòng khoan động lực, dòng khoan xoay, máy có tính năng đảo chiều, máy có thể có một hoặc cả 3 đặc điểm này để nhận biết máy có khả năng bắt vít không. Ví dụ, với dòng máy khoan Bosch, máy khoan có chức năng bắt vít sẽ có ký hiệu GBM, GSB hoặc các dòng máy khoan pin sẽ có thêm chức năng bắt vít.

Ví dụ, bạn dùng máy khoan, có nhu cầu vít sẽ lắp mũi vít trực tiếp nên máy. Còn đang sử dụng máy bắt vít, có nhu cầu khoan hãy trang bị thêm mũi khoan chuôi 6 cạnh. 

Thông tin hữu ích:

So sánh khả năng khoan vít của máy khoan và máy bắt vít

Khi sử dụng để khoan

Máy khoan

Máy khoan dùng để khoan bạn có thể chọn loại phụ kiện máy khoan cầm tay nào cũng được, miễn là nó thích hợp với vật liệu bạn thi công và vừa khít với đầu khoan. Hơn thế trong quá trình khoan bạn có thể tùy chỉnh tốc độ lực khoan.

Khả năng khoan của máy khoan bắt vít vượt trội hơn

Khả năng khoan của máy khoan bắt vít vượt trội hơn

Tuy nhiên nếu lực khoan vượt quá mức cho phép của máy, mũi khoan sẽ tự động đứng lại và không khoan nữa. Tốc độ của mũi khoan sẽ phụ thuộc vào máy khoan và lực bóp công tắc bạn tác động lên máy.

Máy bắn vít có khoan được không?

Nếu bạn nghĩ máy bắt vít không thể khoan thì bạn đã sai, thực tế máy bắt vít có thể khoan như 1 chiếc máy khoan đa năng trên những vật liệu mỏng, nhẹ khi bạn sử dụng mũi khoan đầu lục giác có thể gắn vừa khít với phần ôm mũi vít.

Khi sử dụng máy khoan điện hay máy khoan pin việc người dùng lắp mũi vít vào máy khoan không quá xa lạ, nói cách khách là khá đơn giản, thực hiện cũng dễ dàng.

Nếu bạn chưa biết cách dùng máy khoan để bắt vít có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn sử dụng máy khoan để bắt vít

Còn câu trả lời máy bắn vít có khoan được không là .

Nhưng sẽ có điều kiện người dùng cần chọn đúng loại mũi khoan có thể lắp tương thích với đầu lục giác ở máy bắt vít. Loại mũi này cũng được bán nhiều trên thị trường, người dùng sẽ không khó khăn để tìm kiếm.

Thực tế không ít các anh thợ đã sử dụng khoan vít đa năng để tiết kiệm chi phí mua sắm và thêm tiện lợi khi làm việc, không cần phải mang quá nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo lợi ích cho công việc.

Mũi khoan lục giác hay mũi khoan 6 cạnh là loại phù hợp để lắp lên máy bắn vít để thực hiện công việc khoan, bạn quan sát hình ảnh phía dưới để nhận biết loại mũi khoan này. Giống với các loại mũi khoan thông thường, mũi lục giác cũng được thiết kế với nhiều đường kính khoan, phù hợp với nhiều bề mặt vật liệu khoan khác nhau.

Mũi khoan lục giác dùng với máy bắn vít

Mũi khoan lục giác dùng với máy bắn vít

Bởi chỉ là một chức năng mở rộng của máy nên khi sử dụng máy bắn vít để khoan chắc chắn sẽ có nhiều ưu nhược điểm, nó có thể hoặc không phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ưu điểm khi dùng máy bắn vít để khoan

Đầu tiên chúng ta phải kể đến là tiết kiệm chi phí mua sắm, mua một sản phẩm được 2, thậm chí được 3 bởi một số máy vặn vít còn có thể thay thế máy siết bu lông.

Thứ hai là dù máy bắn vít dùng điện hay dùng pin đều có thể tương thích với mũi khoan lục giác để tháo lắp mũi khoan. Tháo tác lắp cũng đơn giản như mũi vít, người dùng hoàn toàn không cần đến phụ kiện hỗ trợ.

Thứ 3 là với các công việc yêu cầu cơ bản như trong gia đình, bề mặt vật liệu mềm thì máy bắn vít sẽ hoàn thành công việc khoan tốt, không thua kém dòng khoan chuyên dụng nào.

Thứ 4 các nhà sản xuất máy bắn vít như Bosch, Makita, Dewalt.... đã tính toán đến khả năng người dùng sẽ dùng máy để khoan nên người dùng hoàn toàn yên tâm tin tưởng.

Máy bắn vít Dewalt

Máy bắn vít Dewalt

Nhược điểm khi dùng máy bắt ví để khoan

Vì là chức năng mở rộng nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi được các nhược điểm khi người dùng sử dụng. Nhược điểm lớn nhất là khả năng làm việc sẽ không được mạnh mẽ bằng, đặc biệt khi bạn khoan trên bề mặt vật liệu cứng máy sẽ khó đáp ứng.

Thứ 2 là đôi khi sẽ người dùng sẽ cần đến ít nhiều kỹ thuật để sử dụng hiệu quả hơn.

Máy vặn vít có khả năng khoan

Máy vặn vít có khả năng khoan

Khi dùng để bắt vít

Máy khoan

Khi bạn sử dụng máy khoan để bắt vít thì bạn chỉ cần sử dụng đầu ba ke bắt vít để kẹp là được. Tuy nhiên máy khoan sẽ có thao tác chậm hơn máy bắt vít và bạn phải vừa xoay vừa vặn để kẹp đầu vít. Máy chỉ dùng cơ chế xoay và xoắn để bắt vít vì không có búa để hỗ trợ vặn vít vào vật liệu. Sử dụng chế độ chỉnh lực xoắn sao cho phù hợp với chất liệu bạn gia công.

Máy bắt vít dùng pin chuyên nghiệp

Máy bắt vít

Sử dụng máy bắt vít để bắt vít sẽ không hề gặp bất cứ khó khăn nào với bạn. Thao tác diễn ra rất nhanh không sợ tuột đầu bắt vít như dùng máy khoan.

Ngoài cơ chế xoay, lực xoắn máy còn có cơ chế đặc trưng là “búa” để hỗ trợ đẩy vít vào trong dễ dàng hơn mà không bị tuột đầu vít. Nhờ cơ chế này máy bắt vít sẽ lực hơn, nhanh hơn và hiệu suất cao hơn khi dùng. Máy sử dụng cho các công việc chuyên nghiệp cần đến bắt vít nhiều.

Máy bắt vít siết bắn vít nhanh, lực mạnh

Máy bắt vít siết bắn vít nhanh, lực mạnh

Ví dụ ở dòng máy khoan Bosch và máy vặn vít Bosch:

Nếu để so sánh về khả năng vặn vít chung thì chắc chắn câu trả lời sẽ là tương đương nhau, còn ở những máy khoan vặn vít đa năng thì không phải máy khoan pin Bosch nào cũng có thể sánh bằng. Ở những dòng máy này cỡ vít thường đa dạng hơn, khả năng vít ốc nên bề mặt cứng sẽ tốt hơn.

Máy khoan bắt vít tốt, dễ dàng

Máy khoan bắt vít tốt, dễ dàng

Vặn vít ở khoan cầm tay Bosch là tính năng mở rộng, còn máy bắt vít là chuyên nghiệp một tính năng nên có giá thành cao hơn rất nhiều, thiết kế các đầu vít cũng khác biệt, khả năng vặn đa dạng nhiều cỡ vít khác nhau, ngoài ra những máy này còn có thể siết bu lông ở nhiều kích cỡ, phù hợp để bạn làm việc đa năng.

Dùng máy để khoan tường

Máy khoan

Máy khoan tất nhiên sẽ có khả năng khoan trên tường, và bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào kết quả công việc của nó. Nếu bạn dùng mũi khoan tường thông thường thì chỉ loại máy khoan có 2 chế độ khoan và khoan búa mới sử dụng được.

Còn nếu dùng mũi khoan chuyên dụng đa năng thì chỉ cần là máy khoan có tốc độ đủ và lực xoay đủ là được. Tuy nhiên, bởi đa số máy khoan thường không hỗ trợ búa nên khoan không ngọt bằng máy khoan tường chuyên dụng

Máy bắt vít 

Nếu muốn khoan tường bằng máy bắt vít thì bạn của phải trang bị mũi khoan chuyên dụng đặc biệt. Ưu điểm của chúng là cho bạn mũi khoan khỏe hơn và nhanh hơn những máy khoan thông thường. Nếu dùng trong gia đình thì máy bắt vít khá tiện dùng và tối ưu hiệu quả.

Nên mua máy bắt vít hay máy khoan có chức năng bắt vít

Đây là câu hỏi của không ít khách hàng, khi sử dụng một chiếc máy khoan có tính năng bắt vít, hiệu quả làm việc của bạn vẫn được đảm bảo. Các hãng sản xuất hiện nay đều hướng đến các dòng sản phẩm đa năng tiết kiệm chi phí cho người dùng nên câu trả lời là bạn hoàn có nên mua máy khoan bắt vít 2 trong 1.

Vì sao nên chọn mua máy khoan có khả năng bắt vít?

  • Tiết kiện chi phí
  • Bạn được sử dụng sản phẩm đa năng
  • Công suất làm việc ổn định
  • Khả năng bắt vít trên mọi bề mặt vật liệu không thua kém với máy bắt vít đa năng
  • Hạn chế chi phí bảo dưỡng vì chiếc máy của bạn được hoạt động thường xuyên hơn

Xem video: Nên chọn máy khoan pin vặn vít hay máy vặn vít dùng pin

Tuy nhiên, với những công việc chuyên về vặn vít với tần suất cao, yêu cầu lực siết mạnh. Bạn nên lựa chọn các dòng máy vặn vít để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

Nguyên nhân rất đơn giản bởi các dòng máy bắt vít chuyên dụng được sản xuất để phục vụ cho công việc tháo và siết vít. Do vậy, việc sử dụng máy vặn vít chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao, cũng như không làm ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ máy thay vì sử dụng máy khoan vặn vít. 

Top 3 máy khoan có chức năng bắt vít bán chạy 

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

  • Giá tham khảo: 2.200.000₫

Bosch GSR 120-LI GEN II là dòng máy khoan vặn vít với hai chức năng: Khoan thường và vặn vít 20 cấp độ. Máy có trình điều khiển vặn vít, điều chỉnh tốc độ và phanh hãm động cơ khoan giúp thao tác của người dùng đơn giản hơn. Khi vít được vào hết cỡ, máy sẽ động động dừng tiện ích như máy bắt ít chuyên dụng.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Thông số kỹ thuật:

  • Điện thế pin: 12V
  • Đường kính vít tối đa: 7mm
  • Tốc độ không tảiVòng truyền lực thứ 1 (0 - 380 vòng/phút); Vòng truyền lực thứ 2 (0 - 1.300 vòng/phút)
  • Đường kính khoan gỗ: 20mm
  • Đường kính khoan thép: 8mm
  • Mô men xoắn 30-13 Nm.
  • Phụ kiện đi kèm: pin 12 V 1.5 Ah Li-ion , 1 sạc GAL 1210 CV, bộ mũi khoan và đầu vít, vali đựng
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,2kg

Máy khoan bắt vít dùng pin GSR 12V-30

  • Giá tham khảo: 3.700.000₫

Bosch GSR 12V-30 xứng đáng nằm trong danh sách những chiếc máy khoan bắt vít được yêu thích, máy sử dụng động cơ không chổi than. Máy có 2 tính năng vừa khoan vừa có thể bắt vít, phù hợp sử dụng trong gia đình và nhu cầu chuyên nghiệp 

GSR 12V - 30 có thiết kế thông minh, nhỏ gọn chiều dài đầu khoan vặn vít rất ngắn để xử lí hoàn hảo. Vì có thêm tính năng bắt vít nên máy có chức năng điều chỉnh mô men xoắn, tối ưu cho phép bắt vít chính xác.

Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 12V-EC

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp pin: 12V
  • Trọng lượng không bao gồm pin: 0,72 kg
  • Mô-men xoắn (mềm/cứng/tối đa): 18/30Nm
  • Tốc độ không tải (số thứ 1 / số thứ 2): 0 – 420 / 0 – 1.600 vòng/phút
  • Đường kính khoan tối đa trên nhôm: 10mm
  • Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 20 mm
  • Đường kính khoan tối đa trên thép: 10mm
  • Đường kính vít tối đa: 8mm

Máy khoan pin Makita DF331DSYE 12V

  • Giá tham khảo: 2.300.000 đồng

Nếu bạn sử dụng trong gia đình hoặc thực hiện các yêu cầu khoan lỗ vít ốc cơ bản hãy lựa chọn ngay Makita DF331DSYE 12V, sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, chất lượng, độ bền và hiệu quả vận hành đều hướng đến người dùng đều có thể vận hành đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Máy khoan pin Makita DF331DSYE 12V

Máy khoan pin Makita DF331DSYE 12V

Makita DF331DSYE 12V làm việc với các thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện áp: 12V
  • Dung lượng pin: 1.5Ah (2 pin và 1 đế sạc)
  • Quy đổi công suất điện: 170W
  • Đường kính khoan thép tối đa: 10mm
  • Đường kính khoan gỗ tối đa: 21mm
  • Tốc độ không tải: Thấp 0 - 450 vòng/phút; Cao: 0 - 1,700 vòng/phút
  • Lực vặn tối đa trên vật liệu Cứng/Mềm: 30/14N.m
  • Lực vặn khóa tối đa: 28 N.m 
  • Kích thước: 189 x 66 x 209mm
  • Trọng lượng: 1.1 Kg

Máy khoan vặn vít dùng pin Gomes GB-12Li

  • Giá tham khảo: 672.000₫

Gomes GB-12Li  có 18 bước chỉnh lực vít, cho phép điều chỉnh tốc độ giúp bắt vít vào vật liệu nhanh hơn. Điều chỉnh đầu ba ke của máy giúp bạn có thể dùng được nhiều loại đầu vít to nhỏ khác nhau, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng cho người dùng.

Máy khoan vặn vít dùng pin Gomes GB-12Li

Thông số kỹ thuật

  • Công suất 12V
  • Tốc độ: 360-1350 vòng/phút
  • Kích cỡ đầu kẹp: 10 mm
  • Tính năng: 18 bước chỉnh lực vít
  • Đảo chiều: Có
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 03 tháng

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 18V-50

  • Giá tham khảo: 4.600.000 đồng

Là chiếc máy khoan mới được ra mắt người dùng đầu năm 2020, Bosch GSR 18V-50 cải tiến với động cơ không chổi than, tăng cường sức mạnh cho máy, đầu kẹp bằng kim loại giúp mũi khoan mũi vít được cố định chắc chắn hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống pin linh hoạt, hệ thống bảo vệ pin ECP giúp dung lượng pin của máy cấp năng lượng cho máy làm việc hiệu quả nhất.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 18V-50

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 18V-50

Bosch GSR 18V-50 làm việc với các thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện áp: 18V
  • Dung lượng pin: 2Ah
  • Loại pin: Lion
  • Loại động cơ: không chổi than
  • Tốc độ không tải: 0-460 / 0-1800 vòng/phút
  • Lực xoắn (cứng/mềm): 50/24 | 50/28 Nm
  • Khả năng cặp (tối thiểu/tối đa): 1.5/13mm
  • Đường kính khoan tối đa gỗ: 35mm
  • Đường kính khoan tối đa sắt: 13mm
  • Phụ kiện: 2 pin 2Ah, 1 sạc GALL18V-40, valy nhựa

Máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD701D2-KR 12V/BL

  • Giá tham khảo: 3.270.000 đồng

Dewalt DCD701D2-KR sẽ là lựa chọn dành cho người dùng cần đến máy khoan có tốc độ không tải chậm nhưng lực siết lớn, khoan lỗ và vít ốc trên các bề mặt vật liệu cứng. Máy khoan pin Dewalt còn sử dụng động cơ không chổi than, tăng khả năng làm việc và độ bền của sản phẩm thêm 15%.

Máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD701D2-KR 12VBL

Máy khoan pin vặn vít Dewalt DCD701D2-KR 12VBL

Máy khoan pin Dewalt DCD701D2-KR làm việc với các thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện áp: 12V
  • Loại pin: Li-Ion
  • Công nghệ pin: XR
  • Mô men xoắn (cao/thấp): 57.5 Nm/25.5 Nm
  • Tốc độ không tải: 0 - 425/1.500 vòng/phút
  • Kích thước đầu kẹp: 1.5-10mm
  • Đường kính khoan gỗ: 20mm
  • Đường kính khoan sắt: 10mm
  • Trọng lượng: 1.1kg
  • Phụ kiện: 2 pin 12V:2Ah, sạc và hộp đựng

Địa chỉ mua máy khoan và máy khoan bắt vít chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy khoan pin hãy ghé Máy đo chuyên dụng để chọn cho mình sản phẩm thích hợp. Máy đo chuyên dụng đang có hai showroom trưng bày tại: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội và 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh hãy đến kiểm tra và test thử trước khi chọn mua, tại showroom Maydochuyendung.com còn có sẵn bộ mũi khoan và mũi vít, các bề mặt vật liệu để bạn có thể test thử máy chính xác nhất. Các tư vấn viên am hiểu sản phẩm và kỹ thuật viên sẽ giúp bạn chọn mua, vận hành hiệu quả nhất.

Lựa chọn mua máy khoan bắt vít và máy vặn vít từ địa chỉ uy tín

Lựa chọn mua máy khoan bắt vít và máy vặn vít từ địa chỉ uy tín

Còn các bạn ở các tỉnh thành khác hãy liên hệ tới số điện thoại hotline để được tư vấn và sử dụng dịch vụ mua máy khoan online, giao hàng tại nhà. Bất kì hình thức giao hàng nào, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, giá thành ưu đãi nhất đến tay khách hàng.

Maydochuyendung.com còn là đại lý máy khoan pin giá rẻ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như máy khoan pin Boschmáy khoan pin Makita, Dewalt, Stanley, Total... đầy đủ khoan pin vặn vít, khoan pin có búa với dải điện áp đa dạng. Như vậy chỉ với một điểm đến, bạn sẽ có nhiều lựa chọn, việc mua sắm sẽ dễ dàng hơn.

Khi bạn mua hàng tại công ty Máy đo chuyên dụng, ngoài thời gian bảo hành chính hãng sẽ được hỗ trợ bảo hành, mua phụ kiện thay thế, tiện lợi nhất cho bạn và đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Từ những so sánh về khả năng khoan, bắt vít của hai dòng máy khoan và máy bắt vít trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm từng dòng máy. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được máy khoan vặn vít hay máy bắt vít chuyên nghiệp cho từng công việc. 

Tin liên quan
Máy bắt vít dùng pin Makita 18V loại nào tốt?Máy bắt vít dùng pin Makita 18V loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít Makita 18V nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Top máy bắt vít dùng pin khớp gài mũi lục giác 1/4 inchTop máy bắt vít dùng pin khớp gài mũi lục giác 1/4 inch

Bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy bắt vít dùng pin, siết bu lông sở hữu khớp gài lục giác 1/4 inch, thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam để lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhất.

Mũi khoan có thể thay thế mũi bắt vít được không?Mũi khoan có thể thay thế mũi bắt vít được không?

Mũi khoan có thể thay thế mũi bắt vít được không? thực sự là một câu hỏi khó và là thắc mắc của nhiều người dùng vì vậy hãy cùng với Máy đo chuyên dụng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn sử dụng máy khoan để bắt vítHướng dẫn sử dụng máy khoan để bắt vít

Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan có khả năng bắt vít nhưng chưa biết cách dùng máy khoan bắt vít thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ sử dụng được hết tính năng của sản phẩm mà nhà sản xuất công bố.

Top 4 máy khoan bắt vít dành cho thợ mộcTop 4 máy khoan bắt vít dành cho thợ mộc

Máy khoan bắt vít là dòng sản phẩm chuyên dụng không chỉ đối với những công trình xây dựng, công xưởng cơ khí mà cả với những người làm nghề mộc cũng là một dụng cụ không thể thiếu trong tủ đồ.

Máy bắn vít loại nào tốt? Top 4 máy vặn vít bán chạyMáy bắn vít loại nào tốt? Top 4 máy vặn vít bán chạy

Máy bắt vít là dòng máy được nhiều tay thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn nhờ những tính năng ưu việt của nó, có thể thực hiện nhiều chức năng giúp người thợ hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message