So sánh khả năng xịt rửa điều hòa ở Ergen EN-6708 và Bosch EasyAqt 100

02:12 31/05/2023
Ergen EN-6708 và Bosch EasyAqt 100 là hai máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa được yêu thích nhất hiện nay. Chính vì vậy, bạn hãy cùng với THB Việt Nam cùng so sánh về hai sản phẩm này để đưa ra quyết định nên chọn mã máy nào.

Không phải máy rửa xe nào cũng có khả năng xịt rửa làm sạch điều hòa, hai mã Ergen EN-6708 và Bosch EasyAqt 100 đang được thợ vệ sinh điều hòa và các gia đình tin tưởng lựa chọn rất nhiều.

Từ tính năng hoạt động đến mức giá thành tương đương nhau. Chúng làm người dùng phân vân khi chọn mua, nếu bạn có cùng thắc mắc, hãy cùng với THB Việt Nam tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Máy rửa xe xịt rửa điều hòa

So sánh phụ kiện xịt rửa điều hòa

Yếu tố quan trọng và quyết định máy rửa xe mini có khả năng xịt rửa điều hòa được không là báng súng ngắn, đầu phun điều chỉnh linh hoạt cả Ergen EN 6708Bosch EasyAqt 100 đều có thể đáp ứng.

Ở Ergen EN 6708 có báng súng ngắn có thể lắp trực tiếp với đầu phun hoặc kết hợp với thân phun, bình phun hóa chất.

Còn Bosch EasyAqt 100 sẽ chỉ phù hợp để lắp trực tiếp vào đầu phun và bình phun hóa chất.

Tuy nhiên ở phụ kiện đầu phun và báng súng này ở máy rửa xe Bosch EasyAqt 100 nổi bật hơn khi sử dụng đầu phun điều chỉnh 360 độ hiện đại, đây gần như là thiết kế độc quyền trên máy bơm rửa xe của hãng dụng cụ điện số 1 thế giới.

Bạn có thể điều chỉnh tia nước linh hoạt, trụm xòe, điều chỉnh góc phun xoay tròn 360 độ. Ngoài ra bạn còn có thể lắp trực tiếp bình phun hóa chất lên đầu phun này. Còn ở Ergen EN 6708 bình hóa chất lắp lên thân súng, không thể lắp trực tiếp vào đầu phun.

>>> Ở phụ kiện đầu phun rửa điều hòa, Bosch aqt 100 lợi thế hơn.

So sánh khả năng xịt rửa điều hòa

So sánh dây phun áp lực

Thông thường khi vệ sinh, chúng ta vẫn sẽ để cố định giàn nóng hoặc giàn lạnh điều hòa nên chắc chắn sẽ cần đến phụ kiện dây phun áp lực có chiều dài lớn. Nếu chỉ xét về độ dài dây thì Ergen sẽ lợi thế hơn khi sở hữu dây phun dài đến 8m, đi kèm sẵn dụng cụ kết nối nguồn nước từ xô chậu vào máy rửa xe.

Còn Bosch Aqt 100 dây chỉ dài 3m, làm từ nhựa PVC, không đi kèm dây kết nối nguồn nước.

Mức dây dài sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc di chuyển máy, các thao tác xịt rửa, di chuyển giữa cục nóng, cục lạnh tiện lợi hơn. Đặc biệt khi vệ sinh điều hòa treo cao sẽ không có khó khăn.

Thông tin hữu ích dành cho bạn:

Máy rửa xe nào tiết kiệm điện nước hơn

Đây tiếp tục là một điểm cộng dành cho máy rửa xe Ergen khi được sở hữu mô tơ cảm ứng từ hiện đại, còn Aqt 100 là mô tơ chổi than truyền thống. Trên lý thuyết mô tơ cảm ứng từ hiện đại hơn, nhưng vào quá trình làm việc thực tế, riêng mô tơ của hai máy rửa xe xịt điều hòa này đều vượt trội. Xứng đáng để người dùng đem ra so sánh.

Mô tơ của máy bơm rửa xe Ergen EN 6708 làm việc với công suất  2.300W, áp lực làm việc từ 90bar - 120bar, cung cấp lưu lượng nước 480 lít/giờ. Có khả năng tự hút nước, tự mồi khi làm việc. Sản phẩm có đồng hồ hiển thị áp lực làm việc, tiện lợi cho người dùng kiểm soát hoạt động của máy khi xịt rửa điều hòa.

Mô tơ của máy rửa xe gia đình Bosch Aqt 100 làm việc với công suất tối đa 1200W, áp lực làm việc 100bar, tốc độ dòng chảy 300 lít/giờ. Cũng có khả năng tự hút nước tự nhả cò súng.

>>> Ở điểm này, EN 6708 sẽ có phần tốn điện năng hơn nhưng đổi lại sẽ có áp lực làm việc, lưu lượng nước từ đó tiết kiệm nước và tiết kiệm thời gian xịt rửa cho người dùng hơn. Còn Bosch Aqt 100 tiết kiệm điện, kéo théo thời gian làm việc lâu. Dù ở lựa chọn nào, nó cũng xem đem đến cho người dùng những ưu nhược điểm riêng biệt.

So sánh thương hiệu và giá thành

Về thương hiệu, máy rửa xe Bosch đến từ Đức được sản xuất tại Trung Quốc, số lượng sản phẩm trên thị trường đa dạng hơn. Ngoài máy rửa xe, hãng này còn được người tiêu dùng biết đến với máy cắt sắt, máy khoan Bosch.

Được nhiều người dùng biết đến nên được tin tưởng hơn. Giá của máy rửa xe máy Bosch Aqt 100 đang ở mức 1.840.000₫ bảo hành chính hãng 6 tháng, cao hơn Ergen một chút.

Còn Ergen là thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc, có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng Ergen EN 6708 được mệnh danh là ngôi sao trong dòng máy rửa xe gia đình. Sản phẩm hiện có giá 1.490.000₫ bảo hành chính hãng 3 tháng.

Nên mua Ergen EN-6708 hay Bosch EasyAqt 100?

Nên mua Ergen EN-6708 hay Bosch EasyAqt 100?

Thực ra đây là câu hỏi rất khó trả lời, vì khả năng làm việc của hai máy và độ bền tương đương nhau. Bạn là người thợ xịt rửa điều hòa hãy chọn Ergen EN-6708 vì nó có mô tơ từ, dây dẫn áp lực dài sẽ linh động hơn với mọi vị trí khách hàng đặt máy.

Còn bạn dùng trong gia đình hãy ưu tiên chọn Bosch EasyAqt 100 có độ bền ổn định, độ dài dây dẫn sẽ phù hợp để bạn dùng trong gia đình.

Khi bạn có nhu cầu đặt mua đặt mua bất kì sản phẩm nào, hãy liên hệ ngay tới THB Việt Nam để được hỗ trợ. Ngoài máy rửa xe chúng tôi còn cung cấp máy cắt sắt và máy khoan GSB 550 với giá rẻ nhất thị trường, chất lượng chính hãng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message