So sánh 2 chiếc máy mài công suất lớn của Makita và Dewalt

16:37 30/05/2023
Makita và Dewalt là 2 thương hiệu được anh em thợ chuyên nghiệp tại Việt Nam tin dùng bởi khả năng làm việc mạnh mẽ, độ bền của chúng, giá thành hợp lý và nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn dễ dàng.

Máy mài góc cầm tay công suất lớn thường dùng cho công nghiệp, được trang bị mô tơ khỏe vận hành bền bỉ, đĩa mài kích thước rộng rãi để cắt gọt, gia công liên tục trong thời gian dài. Nổi bật trong đó, Makita GA7063R và Dewalt DWE8830G là hai máy mài cầm tay công suất lớn của Nhật Bản và Mỹ có tốc độ làm việc nhanh, đĩa mài rộng hoạt động vô cùng mạnh mẽ.

Bạn có thể tham khảo bài so sánh hai máy mài cầm tay công suất lớn tiêu biểu nhất của Makita và Dewalt để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình.

Máy mài góc Dewalt DWE8830G

Là một sản phẩm thương hiệu Mỹ tạo được ấn tượng tốt với người dùng với sự bền bỉ, đẹp mắt và hiệu năng cắt gọt cực tốt. Dewalt DWE8830G thiết kế rắn chắc bằng kim loại, đặc trưng với tông màu vàng đen nổi bật và đường nét trau chuốt. Máy có cân nặng hơn 5kg và có cả hai tay cầm tạo sự cân đối và ổn định khi làm việc.

Máy mài góc Dewalt DWE8830G

So với các sản phẩm máy mài góc công suất lớn, sức mạnh trên máy mài góc DWE8830G vượt trội hơn với công suất lên đến 2.400W, là mức công suất lớn nhất của dòng máy mài góc hiện nay.

Máy mài cầm tay Dewalt công suất lớn kết hợp với đĩa mài sắc bén rộng 180mm và tốc độ 8.500 vòng/phút mang đến hiệu năng tuyệt vời, bạn có thể dễ dàng cắt gọt, mài giũa, tạo hình trên diện tích và lượng vật liệu lớn ít tốn công sức. Tuy nhiên, với mức công suất và tốc độ quay này, DWE8830G rất phù hợp với thao tác cắt vật liệu.

Công suất lớn khiến việc mài mòn/mài sắc của bạn nhanh hơn nhưng lại dễ làm cháy bề mặt vật liệu nên sẽ khó khăn cho bạn hơn.

Hơn nữa, máy mài góc Dewalt DWE8830G còn được tích hợp hệ thống giảm rung, giảm ồn và chống bám bụi, vỏ máy chịu được nhiệt độ cao và sự va đập trong điều kiện sử dụng phức tạp. Tay cầm thuôn dài hạn chế trơn trượt, cách điện toàn diện cùng vành chắn bụi rất an toàn.

Đây là lợi thế hấp dẫn trên máy mài Dewalt được nhiều thợ xây dựng, cơ khí yêu thích khi phải làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

GIÁ THAM KHẢO: 3.250.000₫, bảo hành 3 năm.

Máy mài góc cỡ lớn Makita GA7063R

Đối thủ xứng tầm nhất với Dewalt DWE8830G chính là máy mài góc Makita GA7063R, là sản phẩm để lại ấn tượng với người dùng về chắc chắn và sự mạnh mẽ, được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đạt chuẩn châu Âu, được làm bằng hợp kim cứng siêu bền, bao phủ bởi lớp vỏ nhựa chống bám bụi và cách điện kép.

Máy mài góc cỡ lớn Makita GA7063R

Phần tay cầm thuôn dài, khả năng chống trượt tốt, cầm nắm vừa vặn và không ra mồ hôi, cùng với đó có thêm tay cầm phụ góp phần giảm rung giật.

Máy mài cầm tay Makita công suất lớn trang bị mô tơ chất lượng cao mang đến sức mạnh 2.200W, tốc độ làm việc 8.500 vòng/phút, hỗ trợ đĩa mài kích thước 180mm giúp bạn cắt giũa, mài nhẵn và đánh bóng trên phạm vi rộng trong thời gian ngắn.

Nhờ có công suất lý tưởng hơn so với dòng máy của Dewalt kết hợp với tốc độ nhanh giúp máy Makita GA7063R phù hợp với thao tác mài vật liệu hơn hẳn, vừa làm việc ổn định, tạo ra đường nét thẩm mỹ và chính xác, vừa hạn chế bị ăn mòn đĩa và cháy bề mặt.

Máy mài góc Makita GA7063R còn mang đến nhiều tính năng hữu ích như khởi động êm ái, kiểm soát độ rung, có hệ thống thu bụi sạch sẽ. Các trang bị an toàn như vành chắn chống văng vụn kim loại, khóa trục cố định đá mài, hệ thống tản nhiệt bảo vệ người sử dụng và nâng cao độ bền.

GIÁ THAM KHẢO: 3.140.000₫, bảo hành 6 tháng

Nên chọn máy mài góc công suất lớn của Dewalt hay Makita?

Nên chọn máy mài góc công suất lớn của Dewalt hay Makita

Cả Makita GA7063R và Dewalt DWE8830G đều là dòng máy mài góc công suất lớn mạnh mẽ và đa năng được thiết kế tối ưu khi sử dụng với cường độ cao trong môi trường công nghiệp. Sản phẩm nào cũng có độ bền tốt, hỗ trợ đĩa mài rộng và tốc độ nhanh gia công hiệu quả và an toàn.

Trong phân khúc hơn 3 triệu đồng, đây là hai cái tên sáng giá mà bạn nên xem xét cho công việc của mình.

Tuy nhiên xét về mặt sức mạnh thì máy mài góc Dewalt DWE8830G có phần vượt trội hơn bởi công suất 2.400W mang lại khả năng hoạt động bền bỉ hơn. Nếu bạn ưu tiên về hiệu năng thì máy mài góc Dewalt là lựa chọn tốt nhất. Ngược lại, nếu bạn thích sản phẩm cắt gọt khỏe, mượt và tiết kiệm thì có thể chọn máy mài góc Makita.

Từ những so sánh nhanh về hai chiếc máy mài cầm tay công suất lớn của Makita và Dewalt chắc hẳn bạn đã đưa ra được lựa chọn sáng giá cho mình. Để tham khảo nhiều máy mài mài góc khác, giá bán hấp dẫn với nhiều ưu đãi bạn có thể đến cửa hàng của THB hoặc truy cập website maydochuyendung.com để tham khảo.

Tin liên quan
Review 2 máy mài góc Bosch công suất lớn, giá thành rẻReview 2 máy mài góc Bosch công suất lớn, giá thành rẻ

Máy mài góc Bosch ngay từ khi ra mắt đã được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao, đặc biệt là các dòng máy công suất lớn, phục vụ cho các công việc chuyên nghiệp.

Top 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệuTop 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệu

Máy mài góc vẫn luôn là 1 thiết bị rất hữu dụng, hữu ích với các tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng cơ khí, kim loại. Chúng được coi như 1 thiết bị đa năng với người dùng tuy nhiên, nếu chỉ dùng với việc mài mòn, bạn nên chọn loại máy như thế nào?

Đặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mmĐặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mm

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu độ bền vượt trội cùng mức giá hợp lý nên máy mài góc Makita là thiết bị hữu dụng với nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Review chi tiết máy mài góc Makita 9556HBReview chi tiết máy mài góc Makita 9556HB

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của Makita luôn đảm bảo các yếu tố về công suất, khả năng làm việc cũng như tuổi thọ, độ bền của sản phẩm nên luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá rất cao.

Hướng dẫn cách tháo lắp máy mài góc đúng cáchHướng dẫn cách tháo lắp máy mài góc đúng cách

Tháo lắp máy mài góc là bước cơ bản ai cũng phải biết. Bởi khi bạn muốn tháo lắp đĩa mài hay kiểm tra, sửa máy mài, cũng cần qua bước tháo lắp máy mài góc. Sau đây là cách tháo lắp máy mài góc đúng kỹ thuật!

Máy mài góc và máy mài khuôn khác nhau điểm gì?Máy mài góc và máy mài khuôn khác nhau điểm gì?

Trong tất cả các loại máy mài cầm tay thì máy mài góc và máy mài khuôn là được sử dụng phổ biến nhất. Vậy máy mài khuôn khác máy mài góc điểm gì? Công dụng và ứng dụng của máy mài khuôn và máy mài góc ra sao? Sau đây, maydochuyendung sẽ phân tích để bạn hiểu!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message