Nên mua máy cắt rãnh tường Bosch hay Total?

15:01 16/04/2021
Máy cắt rãnh tường Bosch và máy cắt rãnh tường Total được đánh giá là cùng có chất lượng tốt, được lòng người tiêu dùng Việt Nam, vì vậy hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu nên mua sản phẩm của thương hiệu nào.

Nên mua máy cắt rãnh tường Bosch hay Total là câu hỏi nhiều người đặt ra cho THB Việt Nam, vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời trong bài viết này.

Mục lục bài viết:

1. Máy cắt rãnh tường Bosch

2. Máy cắt rãnh tường Total

3. Nên mua máy cắt rãnh tường Bosch hay Total

Máy cắt rãnh tường Bosch

Bosch vốn là thương hiệu sản xuất công cụ dụng cụ lớn nhất thế giới nên bất kì sản phẩm nào của hãng đều được yêu thích là điều đương nhiên, với dòng máy cắt rãnh tường Bosch thường có khả năng cắt đa năng, có thể cắt được gạch, đá lát tường bổ trợ và giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng hơn.

Máy cắt rãnh tường Bosch rất phù hợp để cắt rãnh tường đi đường dây điện, dây nước, bạn có thể sử dụng để cắt trên tường gạch, tường bê tông..... hầu hết các thiết kế máy của hãng đều nhỏ gọn ví dụ như: Bosch GDM 13-34Bosch GDC 140.

Máy cắt rãnh tường Bosch

Về giá ở dòng máy này giữa Bosch và Total thì Bosch có đắt hơn khoảng vài trăm nghìn, cả hai thương hiệu cùng được sản xuất tại Trung Quốc, vời thời gian bảo hành 6 tháng.

Vì thuộc dòng máy cắt Bosch nên các sản phẩm đều có thiết kế nhỏ gọn, mang màu xanh đặc trưng của Bosch, hoạt động với động cơ mạnh mẽ và tuổi thọ cao hơn các thương hiệu khác. Thêm vào đó thực tế người dùng sử dụng và phản ánh thì đây là thương hiệu máy cắt tường ít hỏng hóc nhất.

Máy cắt rãnh tường Total

Total là máy cắt cầm tay giá rẻ của thương hiệu Trung Quốc, chuyên sản xuất đa dạng các dòng máy từ máy cưa , máy cắt, đến máy khoan,...

Máy cắt rãnh tường Total

Máy cắt rãnh tường Total không có nhiều thiết kế khác so với Bosch hay các thương hiệu khác, nhỏ gọn, trọng lượng nặng tạo cảm giác chắc chắn, nút công tắc và nút duy trì thao tác trên tay cầm, bàn cắt tiếp xúc với bề mặt tường hạn chế mài mòn.

Một điểm nổi bật của Total só với Bosch ở dòng máy này là công suất hoạt động mạnh mẽ, phù hợp với yêu cầu công việc chuyên nghiệp hay cắt tường gạch, tường bê tông.

Xem thêm:

Mua máy cắt rãnh tường Bosch hay Total

Qua tìm hiểu đặc điểm nổi bật của hai thương hiệu máy cắt rãnh tường chúng ta có thể đưa ra kết luận bạn sẽ lựa chọn:

  • Mua máy cắt rãnh tường Bosch: khi bạn có nhiều chi phí, chọn một chiếc máy có công suất vừa phải, độ bền cao khi làm việc
  • Mua máy cắt rãnh tường Total: khi bạn có nhu cầu dùng máy với công suất cao, giá thành sản phẩm thấp

 

Bạn đã chọn được thương hiệu hay chiếc máy cắt rãnh tường hãy liên hệ với THB Việt Nam - Địa chỉ mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất thị trường chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Ngoài máy cắt rãnh tường từ Bosch, Total, chúng tôi còn cung cấp máy cắt rãnh tường của nhiều hãng khác, và đa dạng các thiết bị điện như: Máy khoan Bosch, máy cắt sắt cầm tay.... Mọi thông tin tư vấn và mua hàng Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message