Các yếu tố nhận biết máy cưa gỗ chất lượng cao

09:13 11/08/2021
Máy cưa gỗ cầm tay là dòng thiết bị nhỏ gọn, được nhiều tay thợ chuyên nghiệp yêu thích bởi tính linh hoạt, có thể di chuyển đến nhiều vị trí làm việc khác nhau mà chất lượng công việc vẫn được đảm bảo.

Các yếu tố giúp bạn nhận biết máy cưa gỗ chất lượng cao

Thiết kế an toàn thân máy cưa gỗ

Khi mua hay trước khi vận hành máy bạn hãy bỏ bớt chút thời gian của mình ra để kiểm tra thân máy cưa gỗ của bạn đã đảm bảo được các yếu tố an toàn này chưa:

  • Tổng thể cưa cầm tay cần được lắp ráp chắc chắn, ngăn cho các phụ kiện hay các chi tiết văng bắn khi máy vận hành ở công suất lớn hay sử dụng lâu ngày
  • Trên thân máy không có các góc nhọn hay phần thừa có thể gây mất an toàn cho bàn tay hay cơ thể bạn khi làm việc với máy
  • Phần nhựa được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng cách điện, cách nhiệt, phần kim loại được sơn tĩnh điện, chống gỉ sét
  • Chiều quay của trục chính và chiều của lưỡi cưa cần được ghi rõ trên thân máy để người dùng dễ nắm bắt, ghi nhớ khi lựa chọn
  • Động cơ hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người dùng và không gian xung quanh
  • Độ rung cần được tối ưu vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động và tuổi thọ chung cho máy
  • Phôi mạch được cố định, khi hoạt động cần đúng với chiều quay của lưỡi, đảm bảo hoạt động tổng thể an toàn

Hình ảnh máy cưa gỗ cầm tay

Hình ảnh máy cưa gỗ cầm tay

An toàn cho các phụ kiện đi kèm máy cưa gỗ

Ở máy cưa gỗ hai phụ kiện đi kèm quan trọng nhất đó là vành chắn lưỡi cưa và lưỡi cưa:

Với vành chắn sẽ được thiết kế cố định không có khả năng đóng mở tự động như máy cắt sắt hay cưa đa năng nên bạn cần xét đến tính cố định. Vành chắn này cần đảm bảo không di chuyển các ốc vít nối không bị rung lắc hay dễ dàng bị phá vỡ cấu trúc khi máy vận hành.

Vành chắn làm từ kim loại sẽ đảm bảo an toàn, bảo vệ lưỡi cưa hiệu quả hơn so với các chất liệu khác. Bạn lưu ý, chỉ được tháo chi tiết này khi sửa chữa bảo dưỡng, luôn lắp cố định chặt chẽ trước khi vận hành.

Về phụ kiện lưỡi cưa cũng rất đa dạng, tùy vào công việc bạn sẽ lựa chọn loại lưỡi, số lưỡi cưa hay mạch cưa khác nhau. Còn nhìn chung để đảm bảo an toàn bạn cần ghi nhớ lưỡi cưa nào cũng có thể gây sát thương, cần hạn chế tối đa đưa tay lại gần và luôn đặt lưỡi cưa ở vị trí rộng rãi, không có người qua lại hay vật cản.

Còn trong quá trình vận hành lưỡi cưa phải đảm bảo hoạt động đúng với chiều quay của máy, không bị rung lắc, kích thước tương ứng với trục lắp đặt.

Thiết kế an toàn thân máy cưa gỗ

Thương hiệu máy cưa gỗ cầm tay tốt nhất 2021

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch

Bosch là thương hiệu có nguồn gốc từ Đức, máy cưa cầm tay Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại có tính đồng bộ cao, sở hữu nhiều tính năng ưu việt và khả năng làm việc tốt, máy được cấu tạo với động cơ khỏe, chất liệu cao cấp có khả năng chống gỉ, chống va đập.

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch luôn được trang bị mô tơ khỏe sở hữu công suất mạnh mẽ sản phẩm tối ưu nhất có mức công suất tới hơn 2.000W, đĩa cắt răng cưa siêu bén hoạt động với tốc độ cao, có thể cắt ngang, cắt dọc, cắt góc độ và độ sâu đa dạng theo ý muốn của bạn.

Riêng các dòng cưa lọng Bosch còn cho phép bạn cưa những đường cong, uốn lượn trên gỗ.

Máy cho phép bạn kết hợp cùng hệ thống máy thổi và đẩy phôi giúp làm sạch khu vực làm việc, đảm bảo sức khỏe người dùng trong suốt quá trình làm việc. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng quan sát, điều chỉnh đường cắt trong quá trình thao tác để tạo ra thành phẩm đẹp mắt.

Một số dòng máy cưa gỗ cầm tay Bosch bán chạy nhất hiện nay:

1. Máy cưa đĩa Bosch GKS 235

Máy cưa Bosch GKS 235 hỗ trợ các đường cưa nhanh chóng và gọn đẹp với tốc độ mô tơ qua nhanh nhờ một công suất hoạt động lớn 2.050W và một động cơ mạnh mẽ với vận tốc vòng quay lên tới 5.300 vòng/phút trong điều kiện không chịu tải. Kết hợp với đừng kính 235mm cho phép bạn thao tác với độ sâu tối đa lên tới 8cm.

Dòng máy sẽ giúp bạn thực hiện nhanh chóng các đường cưa đáp ứng tối đa các yêu cầu tạo hình trong khi làm việc, không kén chọn nguyên vật liệu mang tới khả năng làm việc đa năng trên nhiều chất liệu khi thay thế các lưỡi cưa phù hợp.

GIÁ THAM KHẢO: 3.104.000₫ (Giá đã VAT 10%)

Hình ảnh máy cưa đĩa Bosch GKS 235

Hình ảnh máy cưa đĩa Bosch GKS 235

2. Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Bosch GKS 7000 là một bước tiến đột phá trong tạo nên những chiếc máy cưa đĩa cầm tay hoàn hảo giúp người dùng hoàn thành công việc với thời gian ngắn mà không tốn công sức của người lao động. Dòng cưa máy mạnh mẽ cầm tay phù hợp với công việc sản xuất gia công và chế biến gỗ, cung cấp những điều kiện làm việc tốt nhất cho người sử dụng.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 dễ dàng đáp ứng nhu cầu làm việc tại các xưởng mộc chuyên nghiệp, bởi chúng được hãng Bosch trang bị cho một công suất làm việc mạnh mẽ lên đến 1.100W, có tốc độ không tải 5.200 vòng trên phút cho máy khả năng cưa mọi loại gỗ với độ cứng lớn, cho ra các đường cắt sắc mịn, nhanh và chính xác nhất.

Bosch GKS 7000 là dòng cưa đĩa Bosch nhỏ gọn hơn so với GKS 235, chúng chỉ cho phép bạn làm việc trên gỗ có độ sâu tối đa là 6cm.

GIÁ THAM KHẢO: 1.920.000₫ (Giá đã VAT 10%)

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

3. Máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE

Máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE là dòng máy hỗ trợ người dùng với đa dạng thao tác công việc có thể cắt trên nhiều vật liệu từ gỗ đến sắt, được trang bị công tắc điều chỉnh mức độ va lắc của lưỡi cưa với 4 mức độ va lắc từ 0 - 3. Hoạt động mạnh mẽ với công suất 580W mang lại khả năng quay với tốc độ 3.000 vòng/phút trong điều kiện không tải giúp bạn thực hiện mọi công việc dễ dàng hơn.

Cũng như các dòng máy cưa lọng Bosch thông thường, GST 80 PBE có khả năng cưa các đường cong, uốn lượn trên gỗ với độ sâu không quá 8cm.

GIÁ THAM KHẢO: 2.520.000₫ (Giá đã VAT 10%)

Máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE

Máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE

Máy cưa gỗ cầm tay Makita

Máy cưa cầm tay Makita ngay từ khi ra mắt đã trở thành lựa chọn của nhiều chủ xưởng cũng như thợ chuyên nghiệp. Các sản phẩm của Makita luôn ghi điểm với người dùng nhờ độ bền, tuổi thọ rất cao, mức giá phù hợp với đa số người dùng Việt Nam và khả năng làm việc cũng vô cùng ấn tượng.

Công suất máy cưa đĩa Makita mạnh mẽ từ 1.000W trở lên, tốc độ làm việc siêu nhanh, có thể dễ dàng cắt được nhiều góc độ và nhiều độ sâu khác nhau tối đa cũng lên tới 8cm. Bên cạnh đó là việc trang bị những tính năng hiện đại như tấm bảo vệ, khóa lưỡi cắt, tấm đế, thước đo mang lại sự an toàn cao và giúp tạo nên thành phẩm có độ chính xác cao.

Máy cưa gỗ cầm tay Makita

Máy cưa gỗ cầm tay Makita

Một số dòng máy cưa gỗ cầm tay Makita:

1. Máy cưa gỗ Makita 5806B 1050W

Makita 5806B hoạt động với công suất lên tới 1.050W, tốc độ không tải 4.700 vòng/phút, máy cưa đĩa Makita có khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Bạn có thể đáp ứng nhu cầu cưa gỗ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Dòng máy này có thể cưa/cắt trên gỗ với góc thẳng 0 độ là 66mm và góc nghiêng 45 độ là 44mm.

GIÁ THAM KHẢO: 2.335.000₫

Máy cưa gỗ Makita 5806B 1050W

Máy cưa gỗ Makita 5806B 1050W

2. Máy cưa gỗ Makita HS6600 1050W

Makita HS660 là chiếc máy cưa điện vừa ưu việt hoạt động với công suất 1010W, tốc độ không tải 5200 vòng/phút với một lưỡi cưa sắc bén, chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực, sản phẩm đa năng bạn luôn tự hào khi sở hữu.

Máy được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc, chịu nhiệt, chống gỉ sét khi làm việc trong môi trường ẩm ướt, chống mài mòn trong thời gian dài sử dụng, hạn chế biến dạng khi có va đập mạnh, có tay cầm bọc cao su tối ưu nhất trong việc người dùng cầm thao tác cưa các tấm gỗ, kim loại,... nhanh chóng và hiệu quả.

GIÁ THAM KHẢO: 2.220.000₫

Hình ảnh máy cưa gỗ Makita HS6600

Hình ảnh máy cưa gỗ Makita HS6600

Máy cưa gỗ cầm tay Stanley

Stanley cũng là thương hiệu uy tín cho vấn đề máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt mà bạn nên tham khảo. Máy cưa cầm tay Stanley có xuất xứ từ Mỹ, kết cấu chắc khỏe bằng kim loại, chịu va đập tốt, vỏ nhựa có màu vàng đen bắt mắt. Máy có tốc độ làm việc nhanh, tay cầm điều khiển thoải mái, cắt được gỗ, gạch đá và cả kim loại.

Với giá thành hợp lý thì dòng cưa Stanley cũng ngày càng trở thành thương hiệu mà nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Máy cưa gỗ Stanley bảo hành 2 năm

Máy cưa gỗ Stanley bảo hành 2 năm

Dòng cưa gỗ Stanley nên mua hiện nay

1. Máy cưa lọng Stanley STEL345

Máy cưa Stanley Stel345 cho tốc độ không tải đạt 3.200 vòng/phút với chu trình 20mm cùng trọng lượng máy nhẹ và linh hoạt, có thể cưa gỗ sâu 85mm, cưa thép 5mm, sử dụng dễ dàng và bền bỉ với thời gian. Máy cưa sọc Stanley với thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng sau khi sử dụng xong có thể cất gọn gàng vào tủ hoặc ngăn kệ.

GIÁ THAM KHẢO: 1.489.000₫ (Giá đã VAT 10%)

Hình ảnh Máy cưa lọng Stanley STEL345

Hình ảnh Máy cưa lọng Stanley STEL345

Máy cưa gỗ Dewalt

Một thương hiệu cưa gỗ đến từ Mỹ rất được lòng người tiêu dùng, điểm nổi bật của máy cưa gỗ Dewalt chính là độ bền và khả năng làm việc mạnh mẽ, từ vẻ ngoài nhìn vào, mỗi sản phẩm đã toát lên vẻ mạnh mẽ, rắn chắc, cưa đa năng trên mọi vật liệu. Các máy cưa gỗ Dewalt được ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới lên từ tính năng đến độ bền luôn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhỏ đến chuyên nghiệp, khó có người dùng nào khi đã sử dụng mà không hài lòng.

Máy cưa lọng Dewalt DW349R

Máy cưa Dewalt DW349R hoạt động với công suất mô tơ 500W, tốc độ không tải 3200 vòng/phút lựa chọn hoàn hảo để cưa gỗ, cưa sắt...  cho phép bạn điều chỉnh nhiều tốc độ cưa giúp tăng độ hiệu quả lên mức tối đa. Ngoài ra máy cũng có thể điều chỉnh cưa ở các góc 0, 15, 30, 45 độ giúp bạn di chuyển các góc cưa linh hoạt hơn.

Máy cưa lọng DW349R thiết kế đế bằng nhôm được ép thêm miếng nhựa tạo độ phẳng tạo nên một khối cứng cáp, đế đúc dày từ 0,4mm - 0,5mm.

GIÁ THAM KHẢO: 1.420.000₫ (Giá đã VAT 10%)

Máy cưa lọng Dewalt DW349R

Máy cưa lọng Dewalt DW349R

Từ những thông tin mà Maydochuyendung.com vừa mang tới cho bạn trong bài viết này hy vọng bạn đã dễ dàng chọn được loại máy thích hợp phục vụ cho công việc của mình. Để sở hữu một chiếc máy cưa gỗ cầm tay chính hãng, chất lượng bạn hãy liên hệ ngay tới hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Những ảnh hưởng của độ ẩm gỗ đến chất lượng gỗNhững ảnh hưởng của độ ẩm gỗ đến chất lượng gỗ

Độ ẩm gỗ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng gỗ như: độ cong vênh, mối mọt, tuổi thọ,... Để kiểm tra các chỉ số này, người ta cần dùng đến đến máy kiểm tra độ ẩm gỗ.

So sánh lưỡi cưa gỗ tiết kiệm và lưỡi cưa gỗ chuyên dùngSo sánh lưỡi cưa gỗ tiết kiệm và lưỡi cưa gỗ chuyên dùng

Trên thị trường hiện nay có 2 loại lưỡi cưa gỗ thông dụng là lưỡi cưa tiết kiệm và loại lưỡi cưa gỗ chuyên dùng, vậy chúng có gì khác nhau và nên chọn loại lưỡi cưa nào, hãy tham khảo!

Nên mua lưỡi cưa vòng hay cưa đĩa để cưa gỗ?Nên mua lưỡi cưa vòng hay cưa đĩa để cưa gỗ?

Việc cưa cắt gỗ được coi là những thao tác hàng ngày của các tay thợ mộc chuyên nghiệp chính vì vậy rất nhiều người quan tâm đến cách lựa chọn loại lưỡi thích hợp với loại máy cưa, công việc của mình.

Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?

Máy cưa đĩa là một trong những chiếc máy cưa cầm tay thông dụng và hữu ích nhất với người dùng trong các thao tác công việc hàng ngày từ việc cưa cắt trên gỗ đến cả kim loại chúng cũng có thể hoàn thành dễ dàng, hiệu quả.

Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cưa tay, cưa điện của Bosch có thể giúp bạn cưa, cắt những miếng gỗ thành nhiều mảnh với kích thước và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, máy cưa đĩa và máy cưa lọng vẫn là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất.

Những tính năng nổi bật của máy cưa gỗ BoschNhững tính năng nổi bật của máy cưa gỗ Bosch

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng khi sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp người dùng thực hiện công việc tốt nhất trong thời gian ngắn nhất và hạn chế sức lực nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message