Máy khoan pin Makita 10.8V phù hợp với những công việc nào?

11:38 27/05/2023
Nếu ở khoan điện Makita người dùng sẽ căn cứ vào công suất để lựa chọn, còn với khoan pin sẽ là lựa chọn nhờ điện áp. Vậy, khoan pin Makita 18V sẽ phù hợp với những công việc nào? Hãy cùng tìm hiểu.

Với dòng khoan pin Makita, mức điện áp 10.8V không quá phổ biến, chúng chủ yếu được người dùng sử dụng thay thế cho máy khoan gia đình hay các công việc cần đến máy khoan có sức mạnh không quá lớn.

Máy khoan pin Makita 10.8V phù hợp với những công việc nào?

Các ứng dụng khoan của khoan pin 10.8V dưới đây sẽ phần nào giúp bạn biết được dòng khoan này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không:

Sử dụng trong gia đình: đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tốt nhất cho chiếc máy khoan gia đình của bạn. Đầu tiên về thiết kế không quá lớn, trọng lượng nhẹ, các nút chức năng và cách vận hành máy không quá phức tạp.

Không cần đến người dùng có chuyên môn để vận hành, thậm chí những người phụ nữ cũng có thể sử dụng an toàn. Khoan pin Makita 10.8V thường chỉ là dòng khoan vặn vít Makita, hai chức năng cơ bản của máy khoan, đủ để đáp ứng các nhu cầu sử cần đến máy khoan trong gia đình.

Máy khoan pin Makita 10.8V sẽ thích hợp để bạn, khoan lỗ vít ốc treo tranh tường, lắp đặt sửa chữa đồ nội thất tại nhà hoặc có thế biến bạn thành một DIYer chính hiệu.

Máy khoan pin Makita 10.8V phù hợp khoan gỗ

Sử dụng trong sửa chữa điện nước: nếu bạn là một anh thợ điện nước tại các công trình nhỏ, một chiếc khoan pin 10.8V vừa có giá thành ưu đãi, vừa đủ khả năng để bạn hoàn thành công việc. Việc vít ốc giữa các đường ốc nước, lắp đặt đường điện nước trên tường sẽ không quá khó khăn. 

Đặc biệt ở dòng máy khoan Makita này sẽ cho bạn điều chỉnh lực mô men xoắn, việc vít ốc khoan lỗ bề mặt cứng như khoan tường điện nước sẽ không quá khó khăn.

Có thể bạn quan tâm:

 

Khoan pin Makita 10.8V phù hợp với mọi yêu cầu công việc trong gia đình

Sử dụng cho người làm đồ handmade, đồ thủ công: xu hướng làm đồ handmade, đồ thủ công mĩ nghệ đang dần quay trở lại. Thường sẽ là những vật dụng có kích thước không quá lớn, không cần đến một thiết bị tác động quá mạnh mẽ, khoan pin 10.8V là vô cùng phù hợp.

Thông thường đường kính đầu cặp có thể điều chỉnh, việc bạn sử dụng những mũi khoan vít quá nhỏ sẽ không khó khăn.

Máy khoan pin Makita 10.8V nào tốt nhất hiện nay?

Câu trả lời chính là: Máy khoan pin vặn vít Makita DF330DZ 10.8V, tất cả từ thiết kế đến các tính năng đều phù hợp để làm dụng cụ đồng hành trong công việc khoan lỗ vít ốc của bạn. Bạn hãy quan sát các thông số kỹ thuật dưới đây để hiểu dõ hơn.

  • Nguồn điện áp: 10.8V
  • Dung lượng pin: 1.3Ah
  • Khả năng khoan thép/gỗ: 10 / 21 mm 
  • Tốc độ không tải mức cao/thấp: 0 - 1,300 / 0 - 350 vòng/ phút
  • Lực vặn tối đa cứng/mềm: 24 / 14 N·m
  • Kích thước máy khoan: 189 x 53 x 183mm
  • Trọng lượng: 1.0 kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Phụ kiện: 2 pin, 1 sạc, hộp đựng bằng nhựa
  • GIÁ THAM KHẢO: 3.153.000₫

Máy khoan pin Makita DF330DZ 10.8V

Máy hoạt động với 18 cấp điều chỉnh mô men xoắn, hai mức tốc độ hộp số người dùng có thể chọn trước khi làm việc, rất linh động cho các công việc khoan vít. Bạn có thể dùng nó để làm việc trên gỗ thép, hiệu quả. Trên thân máy còn có các khe tản nhiệt làm mát động cơ, nâng cao hiệu quả tối đa cho sản phẩm.

Với các thông tin trên, hy vọng bạn đã tìm thấy câu trả lời khoan pin Makita 10.8V có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không. Khi bạn có bất kì thông tin nào cần tư vấn hoặc đặt mua bất kì chiếc máy khoan Makita nào hãy liên hệ với Máy đo chuyên dụng Việt Nam để sở hữu các sản phẩm tốt nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Top 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạyTop 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạy

Máy khoan pin không chổi than Makita là sự lựa chọn của người dùng chuyên nghiệp, thực hiện các yêu cầu công việc từ khoan lỗ đến bắt vặn vít ốc. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

So sánh hai máy khoan bê tông Makita 800WSo sánh hai máy khoan bê tông Makita 800W

Makita HR2630T và Makita HR2630 là hai máy khoan bê tông Makita được yêu thích nhất. Hãy cùng so sánh để tìm ra sản phẩm phù hợp với bạn!

Có nên mua máy khoan Makita cũ không?Có nên mua máy khoan Makita cũ không?

Có người mua máy khoan Makita cũ về dùng thấy rất chất lượng, có người dùng được vài hôm đã hỏng. Từ đó, trước cách mua máy khoan Makita cũ có hai luồng ý kiến, nên mua và không nên mua? Vậy đâu là câu trả lời phù hợp!

Máy khoan pin Makita 12V loại nào tốt?Máy khoan pin Makita 12V loại nào tốt?

Trong rất nhiều mã máy khoan pin 12V Makita, top 5 sản phẩm dưới đây được người dùng quan tâm chọn mua và sử dụng nhiều hơn cả. Đầy đủ các yếu tố để THB tự tin giới thiệu, gợi ý mua sắm cho bạn.

So sánh khoan Bosch GSB 13RE và Makita HP1630So sánh khoan Bosch GSB 13RE và Makita HP1630

Bosch và Makita là hai thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và bán dụng cụ điện, mỗi dòng sản phẩm hay sản phẩm của hãng đều được người tiêu dùng đặt nên bàn cân từ chất lượng, thiết kế đến giá thành.

Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?

Bạn phân vân không biết nên chọn mua máy khoan Bosch hay máy khoan Makita, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message