Máy đục bê tông có dùng để khoan được không?

15:51 23/05/2023
Máy đục bê tông là dòng máy mới, được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng làm việc vượt trội cùng những tính năng ưu việt khác khiến cho máy đục bê tông luôn được yêu thích.

Máy đục bê tông là dòng máy rất được yêu thích nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ của mình, đặc biệt là dòng máy đục bê tông Bosch hay Makita, Total... sở hữu nhiều tính năng ưu việt, đây xứng đáng là dòng máy hỗ trợ tối đa công việc của người dùng.

Tuy nhiên, có rất nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi rằng dòng máy đục bê tông này liệu có dùng để khoan được không, vậy để trả lời, bạn đừng bỏ lỡ bài viết này của THB.

Công dụng của máy đục bê tông

Đầu tiên, trước khi trả lời câu hỏi này bạn hãy cùng THB tìm hiểu xem công dụng chính và khả năng cũng như phạm vi làm việc của máy đục bê tông là gì.

Máy đục bê tông hay còn được biết đến với tên gọi là máy phá bê tông, là một thiết bị có công suất hoạt động mạnh mẽ chuyên dùng để phá vỡ các bức tường lớn làm bằng bê tông. có khả năng đục phá với lực đập cực mạnh và vận tốc lớn để giúp bạn dễ dàng xuyên qua những bức tường dày, cứng.

Công dụng của máy đục bê tông

Dòng máy này sẽ giúp bạn có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ mà không bị phụ thuộc vào người lao động, cũng không tốn sức lực của người dùng máy.

Ngoài ra, không chỉ có hữu ích với những tấm bê tông mà chúng còn có thể sử dụng trên bất kỳ các loại vật liệu dày, cồng kềnh và rắn chắc mà vẫn đem lại hiệu quả công việc như ý muốn.

Máy đục bê tông hay còn gọi là máy phá bê tông là một công cụ điện mạnh để phá vỡ các bức tường lớn làm bằng bê tông. Thiết bị này có khả năng đục phá với lực đập cực mạnh và vận tốc lớn dễ dàng xuyên qua những bức tường gạch, bê tông cứng nhất mà không bị giới hạn hay phụ thuộc vào sức người lao động.

Máy đục bê tông không chỉ dùng để phá vỡ tường mà còn có thể sử dụng trên bất kỳ vật liệu dày, cồng kềnh và rắn chắc khác. Máy đục (phá bê tông) được sử dụng rộng rãi ở hầu khắp các công trình xây dựng, xưởng cơ khí chế tạo máy và nhiều mục đích sử dụng chuyên nghiệp khác.

Tuy nhiên, dòng máy khoan đục bê tông sử dụng dây điện thường gây nhiều khó khăn trong việc di chuyển nên nhiều thương hiệu như Bosch, Makita đã sản xuất dòng máy khoan bê tông chạy pin để giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình vận hành máy.

Máy đục bê tông Bosch

Xem thêm: Lực đập ở máy đục bê tông là gì?

Máy đục bê tông có dùng để khoan được không?

Nhiều người tiêu dùng cho rằng máy đục bê tông chỉ có khả năng đục phá những tấm bê tông lớn và không có khả năng làm việc được như những chiếc máy khoan tay thông thường. Điều này là hoàn toàn sai, bởi máy đục bê tông hoàn toàn có khả năng khoan khi bạn lắp mũi khoan vào thay thế mũi đục.

Để sử dụng chiếc máy đục bê tông để khoan trên các vật liệu như tường, gạch.... bạn chỉ cần trang bị bộ mũi khoan thích ứng với vật liệu cần khoan và thay chúng vào máy đục là có thể tiến hành khoan bình thường và dễ dàng.

Máy đục bê tông có dùng để khoan được không

Nhược điểm của việc dùng máy đục bê tông để khoan:

Tuy rằng máy đục bê tông có thể dùng để khoan như máy khoan thông thường nhưng chúng là dòng máy có công suất hoạt động mạnh, lực đập lớn nên những lỗ khoan tạo ra sẽ không được đẹp mắt, hay bị chệch. Thậm chí, nếu bạn khoan trên vật liệu mỏng còn có thể bị vỡ vật liệu gia công.

Vậy nên THB vẫn khuyên bạn, nếu có thể hãy sử dụng máy khoan để khoan còn máy đục bê tông dùng để đục, phá những tấm bê tông dày, cứng sẽ mang lại kết quả công việc như ý muốn, đồng thời còn bảo vệ bản thân và máy đục của mình.

Để phục vụ tốt nhất cho công việc, bạn muốn trang bị cho mình 1 chiếc máy đục bê tông hay dòng máy khoan của các thương hiệu hàng đầu như máy khoan Bosch chính hãng, máy khoan Makita... hãy tham khảo giá thành và chất lượng tại cửa hàng của THB bằng acsch gọi điện đến hotline hoặc tới trực tiếp cửa hàng để được tư vấn.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message