Máy cắt gạch men xây dựng

14:30 28/04/2021
Gạch men là một loại gạch lát nền hoặc lát tường phòng tắm, phòng vệ sinh. Loại gạch này có đặc điểm khá mỏng và dễ vỡ bởi vậy cần có thiết bị máy cắt gạch men chuyên dụng.

Trong quá trình xây dựng, thi công hoàn thiện, cần phải sử dụng các loại gạch men lát sàn nhà, lát tường với những kích thước khác nhau, nhưng gạch thi công thì chỉ có một kích thước cố định. Máy cắt gạch men sẽ giúp cắt nhỏ viên gạch sao cho phù hợp.

Đọc thêm: Máy cắt gạch bằng tay đa năng Longde 2ty

Máy cắt gạch men xây dựng

Việc sử dụng máy cắt gạch men trong xây dựng là cực kỳ cần thiết. Loại gạch, đá sử dụng có kích thước cố định mà trong quá trình thi công sẽ có nhiều vị trí cần nhưng viên gạch nhỏ hơn, lúc này người thợ thi công cần phải cắt nhỏ viên gạch to. Trước đây người thợ sẽ cắt thủ công dùng máy cưa để cắt sẽ rất dễ gây hỏng, tốn nhiều thời gian và làm mất tính thẩm mỹ của viên gạch, cùng với đó là sự mất an toàn lao động. 

Máy cắt gạch men được sử dụng rộng rãi đã mang lại hiệu quả to lớn trong việc xây dựng giúp tiếp kiệm đáng kể thời gian thi công, tiếp kiệm công sức của người lao động, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Cùng với đó đảm bảo sự an toàn của người lao động khi thi công công trình xây dựng.

Gạch men là loại gạch khá khó cắt bởi độ cứng và giòn của loại gạch này, rất dễ hư hỏng, dạn nứt, sự sắc nhọn của loại gạch này dễ gây nguy hiểm cho người thi công. Máy cắt gạch menchuyên nghiệp sẽ giúp người vận hành cắt thành công viên gạch men đơn giản mà chính xác chỉ trong thời gian ngắn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt gạch men trong đó có loại máy cắt gạch men cao cấp lực bẩy cực mạnh lên đến 1.000kg TX-900-N chính xác và mạnh mẽ với hệ thống thước đo bên cạnh hoàn toàn mới, đặc biệt phù hợp cho cắt gạch có độ cứng cao.

Đây là loại thiết bị chuyên dùng để cắt gạch men, bóng kiếng, gạch sứ và gạch men đá dài tối đa 93cm. Với lực bẩy 1.000kg, thiết bị có thể cắt được loại gạch có độ cứng nhất.

Tính năng của thiết bị:

  • Thước đo có trục xoay trung tâm tiện việc đo đạc chính xác và nhanh chóng.
  • Thanh dẫn đôi mạ crôm được gia cố thêm 2 thanh thép tăng khả năng chịu lực.
  • Có thể sử dụng nhiều loại lưỡi cắt phù hợp với mọi vật liệu để tối đa hóa hiệu suất và chất lượng đường cắt.
  • Bàn đế bằng nhôm chịu lực cao, bề mặt làm 2 lớp để chống shock.
  • Thước kẹp milimet dùng cắt thẳng nhiều lần và cắt đường chéo 45 độ.
  • Sử dụng lưỡi cắt từ 8-22mm.
  • Máy đựng trong hộp nhựa và kèm theo lưỡi 10mm & 18mm
  • Hộp nhựa. Nặng 25kg

Trong thời gian sử dụngmáy cắt gạch men của THB, mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

 

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message