Máy cắt gạch bằng tay đa năng Longde 2ty

14:59 22/06/2020
Máy cắt gạch bằng tay hay bàn cắt gạch là thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay, thiết bị mang lại sự tiện dụng, giảm bớt thời gian cũng như chi phí cho công trình.

Thời gian thi công công trình kéo dài đang là nỗi đau đầu của nhiều nhà thầu xây dựng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, trong đó công nghệ thô sơ là nguyên nhân chính, việc sử dụng máy cắt gạch bằng tay trong việc xây dựng mang lại nhiều sự tiện ích cho người sử dụng.

Đọc thêm: Bể rửa siêu âm - Lựa chọn tối ưu trong công nghiệp

Máy cắt gạch bằng tay đa năng Longde 2ty

Máy cắt gạch bằng tay đã không còn quá xa lại với nhiều người trong các công trình xây dựng hiện nay. Người ta đã quen với việc sử dụng các loại máy móc hỗ trợ thi công các công trình cao tầng, các công trình lớn. Việc ứng dụng máy cắt gạch bằng tay thay cho việc cắt mài gạch thủ công giúp người công nhân đỡ tốn được sức lực, tiếp kiệm được khá nhiều thời gian thi công xây dựng, đặc biệt là trong các tòa nhà chung cư.

Việc cắt các loại gạch đá men, gạch đá hoa, các loại gạch ốp chân tường đã trở nên đơn giản và dễ dàng với sự hỗ trợ đắc lực từ máy cắt gạch bằng tay. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thiết bị máy cắt gạch đa dạng về chủng loại cũng như chức năng. Trong đó có thiết bị máy cắt gạch bằng tay đa năng Longde 2ty. Đây là một thiết bị cắt chính xác mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng đồng thời mang lại tính thẩm mỹ tối ưu.

Máy cắt gạch bằng tay Longde 2ty là loại thiết bị đa năng có thể cắt được nhiều loại sản phẩm khác nhau như gạch lát nền, gạch men, gạch lát chân tường... Máy có khả năng kết hợp cắt gạch bằng tay và bằng máy rất tiện lợi, bàn chuyên cắt thẳng và cắt 450, máy cắt sử dụng động cơ 800w, lưỡi cắt 110mm. Bàn gồm hai thanh dẫn hướng song song làm thép rất cứng và không cong vênh, đế làm bằng kim loại định hình có độ dày cứng, lưỡi cắt bằng tay làm bằng cacbon rất cứng độ bền cắt cao, cần bẩy và gá đỡ hai bên được làm bằng kim loại đúc nguyên khối có độ dày và rất chắc chắn, máy có chất liệu tốt nên chất lượng đảm bảo, đường cắt thẳng và chuẩ. Ngoài ra bàn còn trang bị đèn laser dẫn hướng giúp xác định đường cắt nhanh hơn các loại máy không trang bị laser. 

Trong thời gian sử dụng máy cắt gạch bằng tay Longde 2ty mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message