Máy cắt gạch bằng tay có trợ lực Speed Plus

12:43 26/06/2020
Ngày nay, trên thị trường có dòng máy cắt gạch bằng tay nào mà không gây ra các tiếng ồn và bụi bẩn khi sử dụng không?

Máy cắt gạch bằng tay có trợ lực Speed Plus là sản phẩm được nâng cấp lên từ dòng máy cắt gạch bằng tay Rubi Speed. Nó là loại máy cắt gạch bằng tay duy nhất trên thị trường hiện nay khi sử dụng không cần dùng điện, không ra các gây tiếng ồn và bụi bẩn. Đồng thời, nó có thể cắt những viên gạch có độ dài lên tới 92 cm.

 

Đọc thêm: Chia sẻ cách chọn Task của bể rửa siêu âm

Với sự cải tiến không ngừng đã giúp dòng máy cắt gạch bằng tay Speed plus có thể cắt gạch ở đường chéo 45 độ. Thanh dẫn của máy cắt gạch bằng tay được thiết kế bằng thép phi 20mm, được đặc mạ crôm chống gĩ sét giúp cho nó được bền lâu hơn.

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch bằng tay có trợ lực Speed Plus

Điểm khác biệt của dòng máy cắt gạch bằng tay Speed Plus là máy được trang bị thêm bộ trợ lực 600kg, giúp cho người dùng có thể bẩy gạch nhẹ nhàng và không tốn nhiều công sức mà đường cắt lại vô cùng thẳng, đẹp.

máy cắt gạch bằng tay

Mày cắt gạch bằng tay

Trong quá trình sử dụng máy cắt gạch bằng tay, mọi ý kiến đóng góp quý khách có thể liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Công Nghệ THB Việt Nam theo số hotline: 0904 810 817 - 0902 148 147 để được giải đáp sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message