Máy cắt gạch bằng tay chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

15:47 25/06/2020
Mua được được máy cắt gạch bằng tay vừa chất lượng vừa rẻ là ước mơ của không ít người. Đến với Công ty cổ phần Công Nghệ THB Việt Nam, bạn sẽ hiện thực được ước mơ đấy.

Ngày nay, máy cắt gạch bằng tay được sử dụng ngày một nhiều trong các công trình xây dựng. Nó là loại máy chuyên dụng dùng để cắt gạch men, bóng kiếng, gạch sứ và gạch men đá. 

 

Có thể bạn quan tâm:

>> Bể rửa siêu âm - người bạn đồng hành cùng gia đình bạn

Dòng máy cắt gạch bằng tay được nhiều người dụng nhất có độ dài gạch khoảng 93 cm, chéo gạch khoảng 65cm, bề dày gạch cắt khoảng  20mm, đặc biệt là dòng này còn có lực bẩy 1.000kg, dùng để cắt được gạch có độ cứng nhất.

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch bằng tay chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội


Máy cắt gạch bằng tay chính xác và mạnh mẽ với hệ thống thước đo hoàn toàn mới, đặc biệt phù hợp cho cắt gạch có độ cứng cao. Đồng thời nó còn thiết kế thước đo có trục xoay trung tâm làm cho việc đo đạc chính xác và nhanh chóng hơn. 

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch bằng tay giá rẻ


Với thanh dẫn đôi mạ crôm được gia cố thêm 2 thanh thép làm tăng khả năng chịu lực. Và bàn đế làm bằng nhôm chịu lực cao, bề mặt làm 2 lớp để chống shock giúp cho máy cắt gạch bằng tay có thể chịu được lực cao và bền hơn so với máy cắt gạch thông thường.

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch bằng tay

Công ty cổ phần Công Nghệ THB Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị cung cấp máy cắt gạch bằng tay hàng đầu tại Việt Nam. Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất. 

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message