Lý do nên chọn đồng hồ ampe kìm Kyoritsu

09:51 21/07/2021
Ampe kìm Kyoritsu là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Việc sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại đã tạo nên sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt như nhỏ gọn, dễ sử dụng, đa chức năng…

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các thương hiệu ampe kìm khác nhau như Hioki, Fluke hay Sanwa. Tuy nhiên ampe kìm Kyoritsu vẫn được đông đảo khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Vậy, lý do nào giúp ampe kìm Kyoritsu luôn được đánh giá chất lượng và ưa chuộng sử dụng hiện nay? Câu trả lời sẽ được đưa ra ngay dưới đây. 

Sản xuất tại Nhật Bản, công nghệ tiên tiến

Nhật Bản là một trong những quốc gia hàng đầu về công nghệ. Với sự ra đời của thương hiệu ampe kìm Kyorisu với nhiều tính năng đa dạng cũng không khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ampe kìm Kyoritsu được sản xuất tại Nhật Bản

Ampe kìm Kyoritsu được sản xuất tại Nhật Bản

Ampe kìm Kyoritsu được các kỹ sư chuyên ngành thiết kế tỉ mỉ từ vẻ bề ngoài cho đến các chức năng. Do vậy, Kyoritsu đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm hoàn thiện nhất. Đồng thời, kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, có khả năng chống biến dạng, tuổi thọ lâu dài là những gì mà thương hiệu Kyoritsu mang đến.

Được đông đảo khách hàng lựa chọn

Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và rất dễ sử dụng khiến nhiều người muốn sở hữu dụng cụ đo này. Vỏ sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, có thể cầm tay hoặc bỏ túi.

Điểm đặc biệt trong thiết kế của ampe kìm Kyoritsu là khả năng chống trượt, giúp làm việc hiệu quả ngay cả khi tay ra mồ hôi. Bởi vậy, bạn có thể thao tác với máy tiện lợi, sử dụng linh hoạt tại nhiều nơi khác nhau. 

Tính năng đa dạng

Hiện nay, ampe kìm Kyoritsu được lưu hành khá phổ biến ở Việt Nam với rất nhiều model khác nhau như: ampe kìm Kyoritsu 2200, ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2300R hay ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2003A… Mỗi loại sẽ có những tính năng nổi bật riêng nhưng đa số các đồng hồ ampe đều có chức năng cơ bản như đo dòng điện, đo điện áp, thông mạch, điện trở, tần số ở dải đo lớn.

Ampe kìm Kyoritsu có nhiều tính năng đa dạng

Ampe kìm Kyoritsu có nhiều tính năng đa dạng

Ngoài ra, một số mẫu ampe kìm có chức năng đo nhiệt độ có thể tham khảo như: ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2608A, ampe kìm Kyoritsu 2055,... Do vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ampe kìm cho nhiều ứng dụng trong lắp đặt điện, sửa chữa thiết bị điện,...

Hoạt động hiệu quả, nhanh chóng

Kyoritsu là thương hiệu ampe kìm được ưa chuộng hiện nay bởi lẽ nó cho kết quả đo chính xác, nhanh chóng. Các thiết bị mang đến ứng dụng được ở nhiều lĩnh vực khác nhau như viễn thông, khai thác khoáng sản, sữa chữa thiết bị, linh kiện điện tử…

Ampe kìm Kyoritsu đo chính xác, nhanh chóng

Ampe kìm Kyoritsu đo chính xác, nhanh chóng

Cách sử dụng ampe kìm Kyoritsu dễ dàng giúp đo đạc, kiểm tra các thiết bị điện trong thời gian nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả công việc cao. Với những lý do trên, chắc hẳn bạn đã có thêm rất nhiều thông tin để yên tâm sử dụng ampe kìm Kyoritsu. 

Xem thêm:  Top 4 ampe kìm Kyoritsu 1000A nên sở hữu

Mua ampe kìm Kyoritsu ở đâu giá tốt, chính hãng?

Bên cạnh tìm hiểu những lợi thế hay ưu điểm của ampe kìm Kyoritsu, bạn cũng nên tìm hiểu địa chỉ mua hàng chính hãng. Đặc biệt, khi tình trạng các sản phẩm ampe kìm Kyoritsu hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. 

Những loại ampe kìm hàng giả không chỉ kém chất lượng, nhanh hỏng, đo sai. Thậm chí, chúng còn có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng như khả năng cách điện kém, có thể cháy, nổ,... Chính vì vậy, bạn chắc chắn nên sử dụng đồng hồ ampe kìm chính hãng, chất lượng đến từ địa chỉ uy tín. 

Máy đo chuyên dụng phân phối ampe kìm thương hiệu Kyoritsu chính hãng

Máy đo chuyên dụng phân phối ampe kìm thương hiệu Kyoritsu chính hãng

Trong đó, Maydochuyendung.com đã và đang là đại lý phân phối chính hãng ampe kìm Kyoritsu uy tín hàng đầu hiện nay. Đơn vị luôn cam kết cung cấp hàng chất lượng, chính hãng để đáp ứng yêu cầu sử dụng cho khách hàng. Lựa chọn mua hàng tại Máy đo chuyên dụng bạn sẽ luôn nhận được nhiều lợi ích to lớn.

  • Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm ampe kìm, đồng hồ vạn năng,.. chính hãng Kyoritsu. 
  • Luôn báo giá sản phẩm tốt nhất, nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mại. 
  • Tư vấn chuyên sâu, tận tình và trách nhiệm đảm bảo khách hàng chọn được sản phẩm tốt nhất. 
  • Dịch vụ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp, minh bạch giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng tại đơn vị. 
  • Khách hàng còn được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày khi có lỗi từ nhà sản xuất. 

Lựa chọn mua đồng hồ ampe kìm Kyoritsu tại Máy đo chuyên dụng hứa hẹn khong chỉ được cam kết hàng chất lượng, giá tốt. Bạn còn được trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo. 

Từ những ưu điểm nổi trội của dòng ampe kìm hãng Kyoritsu hy vọng bạn sẽ có lựa chọn mua sản phẩm chất lượng, đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Nếu bạn muốn tìm kiếm ampe kìm phù hợp nhất hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com để nhận được tư vấn chính xác nhất. 

Tags:
Tin liên quan
Có nên mua ampe kìm Kyoritsu 2002R không?Có nên mua ampe kìm Kyoritsu 2002R không?

Ampe kìm Kyoritsu 2002R là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kyoritsu, nó đảm bảo mang đến các tính năng cần thiết, giúp quá trình đo lường của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn.

Sửa ampe kìm Kyoritsu bị dao động kết quả khi đo dòngSửa ampe kìm Kyoritsu bị dao động kết quả khi đo dòng

Ampe kìm Kyoritsu sử dụng lâu ngày hoặc do một số nguyên nhân khiến kết quả hiển thị khi đo dòng bị dao dộng. Đâu là cách để khắc phục nhằm đảm bảo tránh ảnh hưởng đến công việc của bạn.

5 lý do nên mua ampe kìm Kyoritsu 2002PA5 lý do nên mua ampe kìm Kyoritsu 2002PA

Bạn đang băn khoăn lựa chọn chiếc ampe kìm chất lượng, bền bỉ với giá thành hợp lý. Với chiếc ampe kìm Kyoritsu 2002PA, mọi tiêu chí đều được áp ứng, giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả cao trong công việc.

So sánh ampe kìm Kyoritsu 2432 và Kyoritsu 2433So sánh ampe kìm Kyoritsu 2432 và Kyoritsu 2433

Ampe kìm Kyoritsu 2432 và Kyoritsu 2433 đều có khả năng đo dòng xoay chiều, đo dòng rò, khả năng giữ giá trị, tự động tắt nguồn... Tuy nhiên, điểm khác biệt của chúng nằm ở phạm vi đo.

Top đồng hồ ampe kìm Kyoritsu đo dòng xoay chiều 2000ATop đồng hồ ampe kìm Kyoritsu đo dòng xoay chiều 2000A

Ampe kìm Kyoritsu 2002PA, Kyoritsu 2003A... là những model ampe kìm Kyoritsu nên chọn bởi nó không chỉ đảm bảo giá tốt mà còn giúp đo dòng điện xoay chiều lên đến 2000A.

Đồng hồ ampe kìm loại tốt: Hãng nào nên mua?Đồng hồ ampe kìm loại tốt: Hãng nào nên mua?

Ampe kìm được biết đến là loại thiết bị đo hiện đại, dùng với nhiều chức năng khác nhau như đo cường độ dòng điện, đo điện áp xoay chiều, đo tần số… Giữa muôn vàn các thương hiệu khác nhau, bạn chọn sản phẩm nào cho mình?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message