Lý do đồng hồ vạn năng Nhật Bản được ưa chuộng

14:29 17/10/2022
Đồng hồ vạn năng Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu bởi rất nhiều lý do như thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng mạnh mẽ, đo lường chính xác, kết quả đo nhanh, giá thành phải chăng...

Cho tới nay, đồng hồ vạn năng đến từ các thương hiệu Nhật Bản vẫn luôn được người dùng đánh giá cao bởi nó mang tới nhiều ưu điểm nổi bật. Dù vậy, vẫn có nhiều người đặt ra câu hỏi liệu đồng hồ vạn năng Nhật bản có tốt không? Có đáng mua? Để giải đáp được thắc mắc này, hãy tham khảo bài tư vấn dưới đây.

Thương hiệu đồng hồ vạn năng Nhật Bản tốt

Tại Việt Nam xuất hiện 3 thương hiệu đồng hồ vạn năng chính là Kyoritsu, Sanwa hay Hioki, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các loại đồng hồ với tính năng riêng biệt.

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu: Thiết bị này mang kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đồng hồ vạn năng Kyoritsu độ bền cao, ít hỏng hóc và cho kết quả đo chính xác, giúp tối ưu hóa công việc, tiết kiệm thời gian, phạm vi trở kháng cung cấp cảnh báo âm thanh liên tục. Một số loại đồng hồ vạn năng Kyoritsu nên chọn và sử dụng như đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009, 1009, 1109S...

Đồng hồ vạn năng Nhật Bản mang đầy đủ ưu điểm mà khách hàng cần

Đồng hồ vạn năng Nhật Bản mang đầy đủ ưu điểm mà khách hàng cần

Đồng hồ vạn năng Hioki: Điểm nổi bật của thiết bị đo này là hoạt động bền bỉ, chức năng báo quá tải và bảo vệ quá tải tới 500V cho điện trở và dòng điện.Một số sản phẩm tiêu biểu cho  thương hiệu này như đồng hồ vạn năng Hioki 3280-10F, Hioki 3030-10, đồng hồ vạn năng Hioki DT4223...

Đồng hồ vạn năng Sanwa: So với 2 thương hiệu là Kyoritsu, Hioki, đồng hồ vạn năng Sanwa có mức giá thành thấp hơn. Tuy nhiên không vì thế mà tính năng của nó bị suy giảm. Thiết bị này đa phần được làm bằng chất liệu mềm, có khả năng đàn hồi, chống sóc khi rơi, chịu nhiệt tốt, trở kháng cao. Bên cạnh đó, nhiều model sử dụng pin năng lượng mặt trời, hiển thị kết quả đo qua mặt đồng hồ số như đồng hồ vạn năng Sanwa PS8a.

Đồng hồ đo điện Nhật có tốt không?

Cũng giống như các loại đồng hồ vạn năng khác, đồng hồ vạn năng Nhật Bản là loại thiết bị đo điện chuyên dụng với mục đích đo lường điện ở các cấp độ khác nhau.

Ưu điểm của đồng hồ đo Nhật Bản

Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp

Đồng hồ vạn năng Nhật Bản có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp

Đồng hồ vạn năng Nhật Bản có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp

Nhắc đến đồng hồ vạn năng Nhật Bản, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một thiết bị với vóc dáng nhỏ gọn, có thể cầm tay hoặc bỏ túi nhằm thuận tiện nhất cho công việc. Trung bình, một chiếc đồng hồ vạn năng của Nhật Bản chỉ rơi vào khoảng 150g – 350g.

Đồng hồ vạn năng Nhật Bản đều có những màu sắc đặc trưng để người dùng dễ dàng phân biệt. Ví dụ, với thương hiệu Kyoritsu, hầu hết tất cả các model đều khoắc lên mình chiếc áo màu xanh hay Hioki là màu vàng.

Các loại đồng hồ vạn năng Nhật Bản đều được nghiên cứu, sản xuất với chất liệu cao cấp vì vậy nó đảm bảo mạnh mẽ, chắc chắn với độ bền cao, có khả năng chịu được độ rơi lớn hơn 1m.

Tất cả các thiết bị đồng hồ vạn năng thuộc thương hiệu Kyoritsu, Sanwa hay Hioki đều sử dụng đến nguồn điện chủ động, do đó phải cần đến pin để đảm bảo hoạt động trơn tru. Tuy nhiên, với tính năng tự ngắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm nguồn pin đáng kể.

Tích hợp tính năng đa dạng

Đồng hồ vạn năng Nhật Bản được đánh giá là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi lẽ nó không chỉ có giá cả hợp lý mà còn tích hợp nhiều tính năng đa dạng.

Đồng hồ vạn năng Nhật Bản đảm bảo chất lượng

Đồng hồ vạn năng Nhật Bản đảm bảo đo chính xác

Bên cạnh các chức năng đo điện thông thường như đo điện trở, dòng điện, đáp áp, tần số, tụ điện, đồng hồ vạn năng Nhật Bản còn có thêm ccá chức năng khác như đo True RMS, Mean RMS, đo tự động bằng tay và tính năng giữ phạm vi…

Ngoài ra, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, hầu hết các loại đồng hồ vạn năng Nhật đều có thể tự động tắt nguồn khi không hoạt động, đo lường được dòng điện lên đến 10A AC và DC, hoạt động trong phạm vi nhiệt lớn lên đến 300 độ C như đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1011.

Hiển thị kết quả rõ nét, nhanh chóng

Đồng hồ vạn năng Nhật Bản còn cho kết quả nhanh chóng, rõ nét.

Đồng hồ vạn năng Nhật Bản còn cho kết quả nhanh chóng, rõ nét.

Bên cạnh tích hợp đa tính năng đo đạc, đồng hồ vạn năng Nhật Bản còn cho kết quả nhanh chóng, rõ nét.

Sở dĩ như vậy là do, thiết bị đồng hồ vạn năng của Nhật Bản được thiết kế với màn hình LCD lớn, số hiển thị rộng giúp quan sát sát dễ dàng.

Ngoài ra, một số đồng hồ vạn năng như đồng hồ vạn năng Hioki DT4256 Nhật, đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1061… có kết nối máy tính thông qua cổng USB giúp bạn lưu trữ thông tin giúp thuận tiện hơn cho việc kiểm tra dữ liệu khi cần thiết.

Có thể bạn quan tâm:

Nhược điểm của đồng hồ vạn năng Nhật

So với các dòng đồng hồ VOM đến từ Trung Quốc, đa số dòng thiết bị đo Nhật Bản sẽ có giá thành cao hơn. Đồng hồ vạn năng Nhật có mức giá dao động từ vài trăm nghìn tới hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng cùng tính năng công nghệ hiện đại thì mức giá đó vẫn rất phù hợp.

Có nên mua đồng hồ vạn năng thương hiệu Nhật?

Nhật Bản vẫn luôn là một trong những đất nước được đánh giá cao về công nghệ và hiệu suất làm việc tốt nhất thế giới. Thiết bị nơi đây được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo mang tới độ bền và độ an toàn cao nhất. Chính vì thế, đồng hồ đo điện vạn năng Nhật Bản vẫn là lựa chọn hàng đầu và được ưa chuộng hiện nay.

Hơn thế nữa, đồng hồ đo thương hiệu Nhật cung cấp đầy đủ tính năng công nghệ không kém cạnh gì các dòng thiết bị của Mỹ, Đức mà mức giá lại tốt hơn rất nhiều. Chính vì thế, dòng dụng cụ đo điện Nhật là lựa chọn không nên bỏ qua.

Nếu đang có nhu cầu sử dụng đồng hồ vạn năng Nhật Bản, liên hệ ngay với maydochuyendung.com để được tư vấn, giải đáp kịp thời.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message