Làm thế nào để lưỡi máy cắt gạch, đá hoa cương Longde D7 không bị biến dạng?

10:44 27/04/2021
Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy cắt gạch, đá hoa cương Longde D7 để cho lưỡi cắt không bị biến dạng.

Bạn đang lo lắng việc lưỡi cắt của máy cắt gạch, đá hoa cương Longde D7 bị biến dạng khi sử dụng lâu dài? Bạn chưa biết cách sử dụng máy cắt gạch đúng cách?


Ngày nay, ở công trình xây dựng lớn người ta thường sử dụng máy cắt gạch, đá hóa cương Longde D7. Nó là loại máy cắt gạch chuyên cắt thẳng và líp cạnh tất cả các loại gạch hiện có trên thị trường.

máy cắt gạch

Làm thế nào để lưỡi máy cắt gạch, đá hoa cương Longde D7 không bị biến dạng?

Ở bài viết trước, bạn đã được tìm hiểu về các thông số kĩ thuật cần phải biết khi mua máy dò khí độc Testo. Dưới đây, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy cắt gạch, đá hoa cương Longde D7 để cho lưỡi cắt không bị biến dạng.


Máy cắt gạch bằng tay này sử dụng động cơ điện mạnh mẽ với công suất lên tới 1.800w (2,4hp) với tốc độ 5500v/p giúp cắt nhanh và chính xác hơn so với các loại máy cắt gạch thông thường.


Chiều dài cắt gạch nằm trong khoảng 800mm đến 1.200mm. Máy cắt gạch Longde D7 sử dụng lưỡi cắt ướt 180mm. Đồng thời có còn được trang bị thêm bơm nước làm mát tự động và thước ke đi theo máy giúp cắt chính xác hơn.

máy cắt gạch

Máy cắt gạch chính hãng


Trước khi tiến hành cắt gạch bạn nên chọn vị trí để đặt máy cắt gạch Longde D7. Máy nên dặt ở chô bằng phẳng, không gập ghềnh để đảm bảo cho độ chính xác của đường cắt.


Tiếp theo ta tiến hành lắp và siếc ốc thước ke bên hông của máy.


Và cuối cùng bạn phải lắp bơm nước làm mát cho lưỡi, bởi nhờ có bơm nước thì áp lực nước mới đủ mạnh để tới nước vào lưỡi cắt. Và lưu ý là bạn không được nước từ trên cao chạy tự do vào lưỡi cắt, làm vậy khi khởi động máy thì quạt gió làm mát bên trong máy sẽ đẩy nước ra ngoài làm cho lưỡi cắt bị nóng và biến dạng.


Trên đây là một số lưu ý nhỏ khi sử dụng máy cắt gạch, đá hoa cương Longde D7 để lưỡi cắt không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Trong quá trình sử dụng máy cắt gạch, mọi ý kiến thắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message