Hướng dẫn sử dụng đế sạc máy khoan pin Stanley

14:53 24/05/2023
Đế sạc máy khoan pin Stanley rất đặc biệt, biểu thị rõ ràng nhất mức dung lượng pin và tình trạng của pin máy khoan. Vì vậy, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để có thể tiến hành sạc pin hiệu quả nhất.

Nếu bạn đã sử dụng một lần đế sạc khoan pin Stanley sẽ biết được thiết bị này hiện đại, tiện ích như thế nào. Nhưng cũng chính vì sự hiện đại này khiến cho ít nhiều người dùng bỡ ngỡ trong lần đầu sử dụng.

Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng chúng hiệu quả trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi.

Để minh hoạt dễ nhận, bạn hãy theo dõi hình ảnh đế sạc của khoan pin 18V SBD201D2K 18V dưới đây:

Đế sạc máy khoan pin Stanley

Thông thường, trung bình mỗi pin máy khoan Stanley sẽ có thời gian sạc đầy khoảng 2 giờ đồng hồ, mức này có thể chậm hơn vài mã khoan Bosch nhưng không thua kém thương hiệu nào trên thị trường. Trên đế sạc sẽ có một đèn báo, một vài ký hiệu hình ảnh và tiếp điểm để kết nối với pin máy khoan.

Các trường hợp phát sáng trên đèn báo của đế sạc

Khi bạn cắm pin vào sạc, đèn báo trên đế sạc khoan pin Stanley sẽ nháy màu xanh.

Khi pin đầy đèn sẽ chỉ có màu xanh và không nháy nữa.

Đèn xanh chuyển màu đỏ và nháy liên tục: cục pin đã bị chai, bị hư hại hoặc gặp sự cố gì đó đế sạc đã phát hiện ra. Còn nếu đèn đỏ nháy nhịp nhanh, nhịp chậm, là do đế sạc phát hiện nhiệt độ pin có quá nóng hoặc lạnh, nó tạm dừng để nhiệt độ ổn định rồi mới tiến hành sạc.

Như vậy, ngoài đèn báo sạc pin thông thường, đế sạc khoan pin Stanley còn có khả năng phát hiện lỗi trên pin, hiện đại nhất trong các thương hiệu máy khoan pin hiện nay. 

Các trường hợp phát sáng trên đèn báo của đế sạc

Ý nghĩa các ký hiệu trên đế sạc khoan pin Stanley

Để hiểu hết về các ý nghĩa, bạn hãy quan sát hình ảnh dưới đây;

Trên đốc sạc ngoài vị trí tiếp điểm sẽ có 4 ký hiệu hình ảnh:

Ký hiệu 1: là các mốc thời gian pin và đế sạc đã hoạt động, có 3 vạch tương ứng với 3 mức thời gian cho ra các lượng pin tương ứng. Đầy 3 vạch pin sẽ đầy.

Ký hiệu 2: vạch đã và hình ảnh viên pin biểu thị dung lượng pin trong pin khoan Stanley đã hết, cần được nạp thêm.

Ký hiệu 3: vạch xanh đứt nét là lượng pin đã đủ để có thể hoạt động.

Ký hiệu 4: trạng thái này chỉ bộ sạc phát hiện tình trạng của pin là quá nóng hoặc quá lạnh khi đó nó sẽ tự động chuyển sang chế độ dừng sạc,  đợi khi nào tình trạng pin trở về bình thường thì sẽ quay về chế độ sạc, chế độ này đảm bảo tuổi thọ của pin là lớn nhất, chỉ có ở máy khoan pin Stanley.

Ý nghĩa các ký hiệu trên đế sạc khoan pin Stanley

Như vậy, nắm được các ký hiệu và cách sử dụng này, chúng tôi tin chắc rằng việc bạn sử dụng đế sạc với máy khoan Stanley sẽ dễ dàng hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Top 4 máy khoan Stanley giá rẻ dưới 1 triệu đồngTop 4 máy khoan Stanley giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Bạn đang có nhu cầu mua sắm một máy khoan Stanley với giá thành dưới 1 triệu đồng, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Máy đo chuyên dụng!

So sánh 2 máy khoan pin Stanley 18V mô tơ chổi thanSo sánh 2 máy khoan pin Stanley 18V mô tơ chổi than

Hai khoan pin 18V SCD20C2K và SCH20C2K của Stanley có điểm gì giống và khác nhau để khiến khách hàng phân vân khi chọn mua nhiều đến vậy. Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu.

So sánh hai máy khoan pin Stanley 18V không chổi thanSo sánh hai máy khoan pin Stanley 18V không chổi than

Stanley SBD201D2K và Stanley SBH201D2K là hai máy khoan pin 18V được đánh giá cao, sử dụng rất phổ biến của hãng dụng cụ điện nổi tiếng trên thế giới đến từ Mỹ. Hãy cùng chúng tôi so sánh chi tiết về hai sản phẩm này.

Top 3 máy khoan pin Stanley 18V làm việc mạnh mẽTop 3 máy khoan pin Stanley 18V làm việc mạnh mẽ

Bạn đang tìm kiếm một máy khoan pin Stanley 18V, nhưng chưa biết loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của THB Việt Nam, để lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp.

Máy khoan pin stanley 10.8v loại nào tốt?Máy khoan pin stanley 10.8v loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một khoan pin Stanley 10.8V nhưng chưa biết loại nào tốt, thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam để tìm ra câu trả lời và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc.

Top máy khoan stanley có đầu kẹp 13mmTop máy khoan stanley có đầu kẹp 13mm

Đầu kẹp 13mm là kích thước phổ biến ở nhiều loại máy khoan điện hiện này. Đặc biệt máy khoan Stanley 13mm đến từ thương hiệu Mỹ được người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều hơn cả.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message