Hướng dẫn cách cắt sắt không ba via

16:11 25/06/2020
Các thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho người dùng có thể cắt sắt không bavia nhanh chóng và tiện lợi, không hao sắt tối đa nhất có thể.

Cắt sắt không bavia và hạn chế tối đa bavia là vấn đề nhiều người dùng máy cắt sắt đặc biệt quan tâm, nó vừa đảm bảo các vết cắt có tính thẩm mĩ, hạn chế hao sắt tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng tối đa.

Cách cắt sắt hạn chế tối đa bavia

Để hoàn thành tốt cho công việc đầu tiên bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy cắt sắt sử dụng lưỡi hợp kim, đảm bảo các thông số kỹ thuật vận hành như tốc độ không tải lớn, tốc độ quay nhanh... mới có thể đảm bảo cho ra các đường cắt sắt không bavia đẹp mắt.

Sau đó hãy nhớ tận dụng tối đa các thông tin nhà sản xuất đính kèm khi mua hàng để có thể điều chỉnh đường cắt phù hợp nhất. Bạn có thể quan sát hình ảnh dưới đây để hiểu rõ nhất, đây là thông tin khả năng cắt đi kèm của máy cắt sắt Stanley SSC22V 2200W.

Bạn sẽ biết được chiếc máy cắt sắt của mình có thể cắt được những loại sắt với những hình dạng nào, đường cắt nào để điều chỉnh.

Khả năng cắt của máy cắt sắt

Các bước để cắt sắt không ba via:

Sau khi chọn được chiếc máy ưng ý và biết được khả năng cắt, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Xem lại khả năng cắt của máy, xét đến máy có thể cắt được loại sắt bạn đang muốn thao tác không?

Bước 2: Luôn đảm bảo lưỡi cắt được sắc bén nhất, lưỡi cắt hợp kim phù hợp với máy cắt và vật liệu.

Bước 3: Điều chỉnh góc cắt và cố định vật liệu chắc chắn. Đây là thao tác rất quan trọng để lưỡi cắt đi đúng quỹ đạo và thao tác của người dùng có thể dứt khoát được.

Bước 4: Khi tiến hành cắt hãy chắc chắn thao tác của bạn được dứt khoát, chỉ đưa lưỡi cắt vào vật liệu khi tốc độ quay của lưỡi đạt đến mức ổn định.

Sử dụng máy cắt sắt không ba via

Như vậy nếu tuân thủ theo các hướng dẫn trên đây, việc bạn áp dụng để sử dụng máy cắt sắt để bàn hay máy cắt sắt cầm tay đều có thể cho ra các đường cắt đẹp mắt. Hạn chế tối đa bavia nhất có thể. 

Khi bạn có nhu cầu tư vấn hay đặt mua bất kì loại máy cắt nào hãy liên hệ tới Máy đo chuyên dụng, đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu dụng cụ điện hàng đầu trên thế giới.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message