Những lý do khiến camera đo thân nhiệt từ xa được sử dụng nhiều

17:33 22/04/2021
Camera đo thân nhiệt từ xa được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp, an ninh quốc phòng, xây dựng, trường học, bệnh viện, sân bay,...Sản phẩm giúp phát hiện ra những người có thân nhiệt bất ổn nhanh chóng và chính xác

Camera cảm biến nhiệt là thiết bị quan trọng giúp người dùng nắm bắt được mức nhiệt độ của mẫu vật ở một khoảng cách và trong phạm vi nhất định. Vì vậy, chúng còn được gọi với tên gọi khác là camera đo thân nhiệt từ xa. Chúng được xem như 1 người bạn, trợ thủ đắc đồng hành với con người hiện đại và thúc đẩy phát triển kinh tế. Dưới đây là những ưu điểm của camera đo thân nhiệt từ xa.

Giá cả cạnh tranh

Tại Maydochuyendung.com với tư cách là nhà phân phối uy tín, là đối cho nhiều dự án, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng giá camera đo than nhiệt cạnh tranh nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm với mục đích có thể đồng hành cùng khách hàng cùng thực hiện các dự án, chiến dịch mang lợi ích xã hội. 

Hiệu suất cho kết quả cực nhanh

Chưa đầy 1s sau khi quét qua da người, kết quả sẽ được hiển thị trên màn hình màu của máy. Sự nhanh nhạy đã tạo cho sản phẩm ưu thế vứng chắc trong lòng khách hàng khi có thể tiết kiệm được thời gian tốt hơn so với những camera trước. 

Camera đo thân nhiệt từ xa cho kết quả cực nhanh

Camera đo thân nhiệt từ xa cho kết quả cực nhanh

Tham khảo một số camera đo thân nhiệt từ xa:

Độ chính xác cao

Camera đo thân nhiệt từ xa có thể hiện đo nhiệt độ người với sai số thấp nhất đến ±0.2oC, đáp ứng được yêu cầu sàng lọc người có dấu hiệu nhiệt độ cao một cách cực kỳ nhanh chóng và chính xác.

Thông minh

Camera đo thân nhiệt cầm tay sử dụng công nghệ nhận diện thông minh AI giúp chúng tập trung vào các khu vực đo nhiệt độ trên cơ thể người, giảm báo động sai do các nguồn nhiệt khác tạo ra như: nhiệt độ từ cốc cafe nóng hoặc chai nước nóng,...

Hơn nữa, một số sản phẩm cao cấp còn hỗ trợ thêm tính năng kết nói với wife, tích hợp được với PC/mobile client tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều khiển và kết nối thông tin.Lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi

Lắp đặt nhanh chóng

Tính linh hoạt của camera đo thân nhiệt là một trong những yếu tố khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng về sản phẩm.Cụ thể như:

  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay, bạn có thể di chuyển chúng đến bất kì nơi nào mà không ái ngại về việc tháo lắp rườm rà như các thiết bị khác. 
  • Hoặc nếu bạn không có đủ thời gian để trực tiếp sử dụng máy, bạn vẫn có riêng cho mình 1 cây giá đỡ để hỗ trợ.

Hỗ trợ báo động

Camera đo thân nhiệt từ xa có hỗ trợ chức năng cảnh báo bằng âm thanh với nhiệt độ ngoai lệ để thông báo cho người dùng khi có có người có nhiệt độ cơ thể bất thường để phòng tránh dịch bệnh. 

Chất lượng hình ảnh tốt

Sản phẩm có độ phân giải cao cùng màn hình hiển thị rộng cho chất lượng hình ảnh tốt giúp mức độ hiển thị người được đo 1 cách nhanh và chuẩn nét. 

Camera đo thân nhiệt từ xa cho chất lượng hình ảnh tốt

Camera đo thân nhiệt từ xa cho chất lượng hình ảnh tốt

Lưu trữ kết quả

Khi quét nhiệt độ, camera nhiệt cầm tay có thể lưu trữ tự động tại các ổ cứng hoặc thẻ nhớ giúp cho việc kiểm soát dữ liệu tốt hơn. Thời gian lữu trữ còn tùy thuộc vào dung lượng ổ cứng hoặc thẻ nhớ mà người dùng chọn.

Dung lượng pin lớn

Mỗi sản phẩm sẽ có dung lượng pin khác nhau nhưng nhìn chung camera đo thân nhiệt từ xa có dung lượng pin lớn giúp những trải nghiệm với sản phẩm đảm bảo độ bền bỉ và không ảnh hưởng đến công việc.

9 ưu điểm nổi bật trên đã giúp cho camera đo thân nhiệt ngay sau khi ra đời nhận được sự quan tâm của nhiều ngành nghề. Một sản phẩm hiện đại, thông minh, mang tính đột phá về công nghệ giúp con người tối ưu hơn khi làm việc và đạt hiệu quả cao.

Tags:
Tin liên quan
Ứng dụng của camera nhiệt trong kiểm tra mạng lưới điệnỨng dụng của camera nhiệt trong kiểm tra mạng lưới điện

Camera nhiệt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và kiểm tra mạng lưới điện cũng là một trong các ứng dụng phổ biến của thiết bị. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này.

Một số lưu ý khi sử dụng camera nhiệt bạn cần biếtMột số lưu ý khi sử dụng camera nhiệt bạn cần biết

Sử dụng camera nhiệt cần lưu ý những điểm gì? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này để có thể tư tin hơn khi thao tác, hạn chế các lỗi cũng như đảm bảo an toàn cho bạn.

Camera nhiệt là gì? Cách sử dụng và khả năng hoạt động của camera nhiệtCamera nhiệt là gì? Cách sử dụng và khả năng hoạt động của camera nhiệt

Camera nhiệt là thiết bị quen thuộc trong các hoạt động như: kiểm tra, đo nhiệt độ từ xa trên diện tích rộng. Vậy camera nhiệt là gì, cách sử dụng và khả năng hoạt động của sản phẩm ra sao, và nên mua thiết bị này ở đâu?

Tìm hiểu các tính năng và công nghệ IR-Fusion của camera nhiệt FlukeTìm hiểu các tính năng và công nghệ IR-Fusion của camera nhiệt Fluke

IR-Fusion® là thuật ngữ thường gặp trong máy đo nhiệt độ, đặc biệt là camera nhiệt Fluke. Thực chất đây là công nghệ cảm biến hồng ngoại, một trong nhưng phát minh lớn bởi tập đoàn Fluke.

5 tiêu chí cần quan tâm khi mua camera nhiệt5 tiêu chí cần quan tâm khi mua camera nhiệt

Bạn đang cần mua Camera chụp ảnh nhiệt độ? Bạn chưa biết mua camera nhiệt độ cần căn cứ vào những tham số nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Những tính năng của camera nhiệt flukeNhững tính năng của camera nhiệt fluke

Bạn có biết, camera nhiệt Fluke có nhiều tính năng, giúp người dùng dễ dàng thực hiện công việc kiểm tra, đánh giá mẫu của mình một cách tốt nhất. Tìm hiểu thêm những tính năng này trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message