Cách sử dụng máy đánh bóng kết hợp cùng các hóa chất tẩy rửa

03:45 25/06/2020
Việc sử dụng máy đánh bóng, máy đánh bóng rung ba chiều có những bước phức tạp hơn so với các loại máy đánh bóng cầm tay. Vậy cách sử dụng máy đánh bóng kết hợp cùng các hóa chất tẩy rửa như thế nào?

Máy đánh bóng ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn phục vụ nhu cầu công việc nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng máy đánh bóng hiệu quả bởi mỗi một dòng máy đều có các bước sử dụng khác nhau. Có những mức độ phức tạp khác nhau. Để có thể sử dụng một cách tốt nhất thì bạn phải có những kiến thức về máy.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng máy đánh bóng hiệu quả kết hợp với hóa chất dùng để đánh bóng. Đừng bỏ lỡ bài viết của THB nhé.

Cách sử dụng máy đánh bóng với hóa chất

Để sử dụng máy đánh bóng kết hợp với các chất tẩy rửa chuyên dụng, bạn có thể tiến hành các bước như sau:

Cách sử dụng máy đánh bóng với hóa chất

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần cho dung dịch tẩy rửa (hóa chất tẩy rửa) vào để làm sạch sản phẩm kết hợp với một lượng nước vừa đủ cho đến khi bọt xuất hiện và lan từ tâm máy đánh bóng đến thành máy
  • Bước 2: Sau khoảng 10 phút, lấy sản phẩm ra rồi thêm nước từ từ vào. Dùng gáo vớt bọt cho nhanh để loại bỏ những hóa chất trong máy.
  • Bước 3: Lấy sản phẩm ra ngoài và lau sạch, chúng ta sẽ được bề mặt vật liệu sáng bóng.

Các hóa chất dùng để vệ sinh máy đánh bóng

Trong quá trình đánh bóng bề mặt kim loại thì những hóa chất đánh bóng này có tác dụng trong việc tẩy sạch máy, chống gỉ sét bề mặt bằng kim loại. Những loại hóa chất đánh bóng này rất an toàn với người sử dụng. Không gây ảnh hưởng đến môi trường. Đảm bảo an toàn không gây ra độc hại, ăn mòn ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị điện. Dễ dàng sử dụng và bảo quản tốt.

Các hóa chất dùng để vệ sinh máy đánh bóng

  • Hóa chất đánh bóng đồng là PN – 125
  • Hóa chất dùng đánh bóng kim loại là PC – 405
  • Hóa chất đánh bóng inox là PC – 101B

 

Lưu ý: Khi tiến hành đánh bóng bạn cần thực hiện theo một trình tự nhất định từ máy móc rồi đến các vật liệu. Tùy theo từng loại vật liệu mà sử dụng các loại hóa chất khác nhau.

Hướng dẫn vệ sinh máy đánh bóng

Hướng dẫn vệ sinh máy đánh bóng

Để vệ sinh máy đánh bóng bạn dùng nước sạch, bàn chải để tẩy các vết bẩn bám trên máy đánh bóng. Dùng vòi nước dưới áp lực cao để làm sạch bề mặt.

Đổ bi sứ vào máy, khởi động máy đánh bóng không tải sau đó mới cho vật phẩm đánh bóng vào. Khi thả vật phẩm cần thả đều tay. Không thả dồn dập cùng một lúc nhằm tránh cho các kim loại va chạm vào với nhau gây ra tình trạng trầy xước, móp méo sản phẩm.
Vệ sinh sản phẩm bằng dung dịch tẩy rửa kết hợp với một lượng nước. Sau đó đợi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Sau đó lấy sản phẩm ra và lau sạch.

Top máy đánh bóng nên mua nhất hiện nay

Máy đánh bóng Bosch GPO 12 CE

Máy đánh bóng Bosch GPO 12 CE được sử dụng để đánh bóng kim loại, inox, ô tô, xe máy và các bề mặt được tráng hay phủ cũng như dành để đánh bóng đá mà không sử dụng nước. Ngoài ra máy đánh bóng cũng còn được sử dụng để mài các vật liệu sắt, thép trong ngành xây dựng, cơ khí gò hàn...

Máy có chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử giúp người dùng điều chỉnh tốc độ tối ưu đáp ứng được nhu cầu của từng công việc. Đặc biệt với tính năng đảo chiều việc đánh bóng các bề mặt vật liệu sẽ trở nên nhanh chóng hơn. Tay cầm chính kiểu dáng công thái học với báng cầm mềm giúp thao tác thuận tiện và thoải mái hơn

Máy đánh bóng xe hơi Bosch GPO 950

Máy đánh bóng xe hơi Bosch GPO 950 được sản xuất để chuyên dùng đánh bóng bề mặt xe hơi trước khi sơn, để nước sơn đẹp và bóng hơn. Ngoài ra Bosch GPO 950 còn được sử dụng để đánh bóng kim loại, inox, xe máy và các bề mặt được tráng hay phủ cũng như dành để đánh bóng đá. 

Công suất cao 950W, tốc độ không tải có thể lên đến hơn 2000 vòng/phút cho khả năng đánh bóng mạnh mẽ Điều khiển tốc độ điện tử giúp máy có tốc độ hoạt động ổn định, khả năng kiểm soát tốc độ biến thiên điện tử giúp dụng cụ điều chỉnh tốc độ tối ưu đáp ứng được nhu cầu của công việc 

Từ những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn trong bài viết này hy vọng có thể giúp bạn sử dụng chiếc máy đánh bóng của mình kết hợp với các dung dịch tẩy rửa hiệu quả hơn, mang lại chất lượng công việc như ý muốn. Để sở hữu một chiếc máy đánh bóng chất lượng, chính hãng hay các dòng thiết bị khác bạn có thể tham khảo tại THB Việt Nam.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message