Cách sử dụng máy cắt gạch bằng tay chuyên nghiệp nhất

12:58 26/06/2020
Bạn đã sử dụng máy cắt gạch bằng tay chuẩn chưa? Đọc bài viết sau, bạn sẽ nâng cao được trình độ cắt gạch của minh

Ngày nay,máy cắt gạch bằng tay không còn là vật dụng xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người thợ xây. Sử dụng nó để cắt gạch thì khá đơn giản song việc dùng sao cho chuyên nghiệp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất thì chắc rất ít người biết.

 

Có thể bạn quan tâm:

>> Cách xác định tần số cho bể rửa siêu âm

Trước tiên, ta tiến hành chọn lưỡi phù hợp để lắp vào máy cắt gạch bằng tay. Mỗi một loại gạch sẽ có một loại lưỡi cắt phù hợp riêng như: lưỡi 8mm thì dùng để chuyên cắt các gạch men mỏng, men mền và gạch ốp. Các gạch còn lại ta sẽ chọn lưỡi 10mm hay 18mm tùy thuộc vào độ cứng của viên gạch, gạch càng cứng thì lưỡi cắt sẽ càng dày.

máy cắt gạch bằng tay

Cách sử dụng máy cắt gạch bằng tay chuyên nghiệp nhất


Tiếp theo ta đặt viên gạch vào mặt bàn, cạnh bên phải của viên gạch đụng vào thước đo của máy cắt gạch bằng tay, điều chỉnh mũi tên ngay đầu máy. Sau khi xác định chính xác các kích thước cần cắt, ta đặt lưỡi cắt của máy cắt gạch bằng tay tiêp xúc với bề mặt của viên gạch.

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch bằng tay giá rẻ


Cuối cùng, ta lấy tay trái giữ cho viên gạch được ổn định, tay phải tiến hành cầm đòn bẩy và đẩy lưỡi cắt của máy cắt gạch bằng tay tiếp xúc với bề mặt viên gạch một cách dứt khoát. Khi đẩy 1 đường cắt xong, tay trái của bạn phải giữ đầu gạch phía gần nhất, để khi bẩy không bị nẩy đầu gạch lên. Và tay phải đưa tay hệ thống bẩy nằm gần cuối viên gạch, cho lưỡi cắt nằm lõm ra phía ngoài viên gạch, chú ý không để lưỡi chạm vào mặt viên gạch, giữ cho bẩy chữ A treo lơ lửng và thẳng đứng.

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch bằng tay Rubi

Trong quá trình sử dụng máy cắt gạch bằng tay, mọi ý kiến đóng góp quý khách có thể liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Công Nghệ THB Việt Nam theo số hotline: 0904 810 817 - 0902 148 147 để được giải đáp sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message