Cách chọn lưỡi cho máy cắt gạch bằng tay Rubi đúng chuẩn

12:56 26/06/2020
Bạn đã biết cách chọn lưỡi cho máy cắt gạch bằng tay Rubi chưa? Đọc bài viết dưới đây nhé!

Mỗi loại lưỡi của máy cắt gạch bằng tay Rubisẽ thích hợp để cắt một loại gạch khác nhau. Nếu chọn lưỡi không đúng sẽ làm hỏng lớp men của gạch hay có thể làm hỏng cả viên gạch, do vậy việc việc chọn lưỡi cho máy cắt gạch bằng tay là khâu quan trọng nhất trong quá trình cắt gạch.

máy cắt gạch bằng tay

Cách chọn lưỡi cho máy cắt gạch bằng tay Rubi đúng chuẩn

Ở bài viết trước bạn đã được tìm hiều về 8 lưu ý quan trọng cần nhớ khi sử dụng máy đo khí độc. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn lưỡi cho máy cắt gạch bằng tay Rubi đúng chuẩn.


Nếu bạn đang muốn cắt những viên gạch men mỏng, men mền hay những viên gạch ốp lát thì nên chọn lưỡi cắt có độ dày 8mm để lắp vào máy cắt gạch bằng tay Rubi. Tránh không chọn những lưỡi dày hơn để lắp vào máy cắt gạch bằng tay, nó dễ làm nổ lớp men có ở trên gạch men.

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch bằng tay 

Nếu bạn đang cắt gạch men thường, gạch bóng kiềng 2 da hay gạch men đá thì hãy chọn lưỡi có độ dày là 10mm cho máy cắt gạch bằng tay Rubi.  Còn nếu bạn cắt những viên gạch có độ cứng cao hơn như gạch bóng kiềng 2 da, gạch men đá và gạch nhám thì nên chọn lưỡi cắt có độ dày cao nhất là 18mm cho máy cắt gạch bằng tay.


Đối với lưỡi 8mm thì bạn có thể tra lưỡi từ trên xuống vào máy căt gạch. Với  loại lưỡi dày hơn thì có thể tra lưỡi bằng cách kéo tay nắm về phía đầu của máy cắt gạch bằng tay Rubi và tra lưỡi từ dưới lên do lưỡi to và dày.

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch bằng tay Rubi

Trong quá trình sử dụng máy cắt gạch bằng tay Rubi, mọi ý kiến đóng góp các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất,

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message