Các loại pin dùng cho máy bắt vặn vít ốc dùng pin

23:22 25/06/2020
Máy bắt vít dùng pin sử dụng loại pin nào? Có nguồn điện áp bao nhiêu? Dung lượng pin ra sao? Sẽ là những thông tin THB Việt Nam cũng cấp cho bạn trong bài viết dưới đây!

Có rất nhiều thông tin liên quan đến nguồn pin dùng cho máy vặn ốc vít, người dùng cần hiểu được các thông tin này để chọn mua phù hợp và sử dụng đúng với yêu cầu kỹ thuật nhà sản xuất đưa ra, đảm bảo hiệu quả và độ bền cho sản phẩm.

Các loại pin thường dùng ở máy bắt vít

Các loại pin thường dùng ở máy bắt vít

Ba loại pin thường được sử dụng phổ biến là: Nickel cadmium (NiCd), Nickel-metal hydride (NiMH) và Lithium-ion (Li-Ion), mỗi loại có đặc điểm khác nhau tùy hãng sản xuất sẽ lựa chọn loại pin phù hợp với máy và củ sạc.

Trong ba loại pin trên pin Lithium-ion được sử dụng phổ biến hơn cả, bởi nó có các tính năng vượt trôi hơn như: Trọng lượng nhẹ, mức hao pin thấp, thân thiệt với mội tường.... nhưng lại có nhược điểm không sử dụng được ở môi trường nhiệt độ cao, giá thành đắt hơn hai loại kia.

Ngoài việc mua sắm một chiếc máy bắt vít chuyên nghiệp bạn có thể lựa chọn phương án chọn mua máy khoan sạc pin có chức năng bắt vít, vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể sử dụng sản phẩm đa năng hơn.

Xem thêm:

Nguồn điện áp của pin máy bắt vít

Nguồn pin chính là sức mạnh cho máy vặn vít ốc hoạt động, điện áp càng lớn máy hoạt động càng khỏe, nguồn điện áp từ 3 - 48V nhưng chỉ được sử dụng phổ biến trong khoảng 10V - 24V.

Các tiêu chí chọn nguồn điện áp

  • Mục đích sử dụng: Các công việc nhỏ bạn chọn nguồn pin 12V trở xuống, còn với các công việc nặng chuyên nghiệp hơn cần chọn những máy từ 14V trở lên.
  • Trọng lượng của pin và máy: Đây là yếu tố quan trọng vì một cục pin nặng và máy nặng rất khó để bạn cầm nắm thao tác hàng nghìn con vít liên tục.
  • Giá thành: Nguồn điện áp cao đi kèm với mức giá cao, pin 12V - 14V có giá trung bình, phù hợp hơn nhiều so với loại pin 18V trở lên.

Dung lượng pin của máy khoan pin là gì?

Dung lượng pin của máy vít ốc dùng pin là gì?

Dung lượng chính là lượng điện mà pin có thể chứa, thường ở khoảng 1,1 AH - 4 Ah, một mức điện áp có thể có nhiều mức dung lượng khác nhau, ví dụ pin 18V sẽ có loại dung lượng 1,5 AH hoặc 2 AH. Nếu bạn thường xuyên làm việc liên tục và cách ra nguồn điện hãy lựa chọn dung lượng pin lớn hơn.

Một điểm nổi bật là pin của máy bắt vít, ví dụ như pin máy bắt vít Bosch có thể tương thích với đế sạc pin Bosch dòng máy khoan, rất đa năng tiện lợi cho người dùng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn, nếu Quý khách có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm dụng cụ điện cầm tay giá rẻ hay dụng cụ điện cầm tay Hà Nội hãy liên hệ với THB Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message