Bạn biết gì về máy dò khí độc?

08:55 26/06/2020
Máy dò khí độc là gì? Máy dò khí độc có sử dụng trong gia đình được không? Nó có báo động khi khí gas trong nhà bị rò rỉ không?

Máy dò khí độc là một thiết bị dùng để phát hiện ra sự hiện diện của các chất khí trong một khu vực nhất định. Đây là loại thiết bị thường được sử dụng để phát hiện việc rò rỉ của một chất khí độc có trong môi trường, khi phát hiện ra khí độc thì máy dò khí độc sẽ tạo ra một âm thanh báo động cho người dùng biết mà có cách xử lí kịp thời. 

 

Có thể bạn quan tâm:

>> 4 đặc điểm nổi trội của máy đo khí độc đa chi tiêu

Máy dò khí độc có thể được sử dụng để phát hiện ra các khí dễ cháy và các khí độc hại như khí Gas, khí CO, CO2, O2 ... Nó thường được sử dụng trong ngành công nghiệp như ở giàn khoan, nhà máy, công trường, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng nó trong gia đình để phát hiện việc rò rỉ khí gas.

máy dò khí độc

Bạn biết gì về máy dò khí độc?


Máy dò khí độc thường có cấu tạo nhỏ gọn và có thể cầm tay được nên bạn có thể mang nó theo bên người. Nó hoạt động theo quy trình chung là cảm biến khí độc và hiển thị thông báo cho người sử dụng khi phát hiện ra các khí độc.

máy dò khí độc

Máy dò khí độc cầm tay

Chính vì những lợi ích to lớn của nó mang lại nên việc chọn mua máy dò khí độc chất lượng là việc rất quan trọng. Sử dụng máy dò khí độc tốt sẽ mang đến hiệu quả cao trong công việ, tránh được những rủi ro không đáng có, đồng thời bảo vệ sức khỏe người thân trong gia đình bạn.

máy dò khí độc

Máy dò khí độc

Trong quá trình sử dụng máy dò khí độc, mọi ý kiến đóng góp quý khách có thể liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Công Nghệ THB Việt Nam theo số hotline: 0904 810 817 - 0902 148 147 để được giải đáp sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message