4 điểm lưu ý khi mua đồng hồ vạn năng Kyoritsu

11:17 17/04/2021
Để mua được một chiếc đồng hồ vạn năng KYORITSU chính hãng không hề đơn giản. Nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ của nó, bạn cần tuân thủ một số lưu ý dưới đây.

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu là thiết bị hiện đại vô cùng quan trọng đặc biệt với những ai làm trong ngành kỹ thuật điện tử. Với khả năng hoạt động đa dạng cùng nhiều chức năng phong phú, đây xứng đáng là sản phẩm bạn nên chọn.

Tìm hiểu về thương hiệu Kyoritsu

đồng hồ vạn năng Kyoritsu sản xuất tại Nhật Bản

Đồng hồ vạn năng là thiết bị không thể thiếu đối với nhiều thợ điện, kỹ sư. Với chức năng hoạt động đa dạng như đo, kiểm tra thông số điện năng trong các nhà máy, thiết bị điện tử, điện lực, viễn thông,… đồng hồ vạn năng Kyoritsu được đánh giá là vô cùng tiện ích với con người.

Nếu như trước đây, bạn đã quá quen thuộc với chiếc đồng hồ kim, tuy nhiên với sự ra đời đồng hồ vạn năng Kyoritsu điện tử đã đánh dấu nhiều bước ngoặt mới về tính hiện đại, đa chức năng và độ chính xác cao…

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu bên cạnh khả năng đo dòng điện, nó còn mang đến nhiều ứng dụng khác như đo tụ điện, đo điện trở, đo tần số và đo độ dẫn điện.

Hiện nay, thương hiệu Kyoritsu đã cho ra đời rất nhiều loại đồng hồ vạn năng với những thông số kỹ thuật cùng tính năng riêng biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sao cho hợp lý.

Lưu ý khi mua đồng hồ vạn năng Kyoritsu

Đồng hồ vạn năng được ứng dụng rộng rãi hiện nay với nhiều các tính năng. Bạn đã nằm lòng cách sử dụng đồng hồ vạn năng tuy nhiên lại chưa biết cần lưu ý gì khi dùng để đảm bảo tuổi thọ, độ an toàn. Dưới đây chính là những điểm bạn cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ Kyoritsu hay  bất kỳ một loại đồng hồ vạn năng nào khác:

4 lưu ý khi mua đồng hồ vạn năng

Độ chính xác : Khi lựa chọn đồng hồ vạn năng, cần chú ý lựa chọn loại đồng hồ vạn năng có vi mạch tốt, chất lượng đảm bảo và ít hư hỏng để luôn cho kết quả đo một cách chính xác. Bởi khi kết quả đo sai sót sẽ ảnh hưởng đến mạch điện tử bên trong của đồng hồ.

Chọn đồng hồ đo điện có độ bền cao: Vạn năng kế thường dùng pin để hoạt động, chính vì vậy khi chọn mua dòng thiết bị đo điện này thì bạn nên chọn loại pin tốt hay không bị hở keo, hở mạch va bung nắp.....

Giao diện, hình thức rõ ràng, dễ hiểu: Chiếc đồng hồ vạn năng Kyoritsu thường tích hợp nhiều tính năng cùng một lúc. Do vậy, để thuận tiện cho sử dụng bạn nên chọn chiếc đồng hồ vạn năng có hình thức rõ ràng, nút bấm đơn giản, dễ hiểu và màn hình rõ nét để đọc kết quả chính xác.

Giá thành: Về giá thành của 1 chiếc đồng hồ vạn năng thường cao hơn những chiếc đồng hồ truyền thống, vì vậy bạn cần chọn những cơ sở bán đồng hồ uy tín như công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam.

Trên đây là những điểm bạn cần lưu ý khi đi mua đồng hồ vạn năng Kyoritsu. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tin liên quan
Báo giá đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1051 chính hãngBáo giá đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1051 chính hãng

Với nhiều tính năng nổi bật, đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1051 giá bao nhiêu? Đây chắc chắn là băn khoăn của nhiều người, nhất là những ai đang làm trong ngành điện, điện tử. Một số các khảo sát dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm Kyoritsu 1051 ưng ý.

Có nên mua đồng hồ vạn năng Kyoritsu không?Có nên mua đồng hồ vạn năng Kyoritsu không?

Đồng hồ vạn năng có rất nhiều chủng loại với mẫu mã và chất lượng khác nhau. Để lựa chọn sử dụng một công cụ với giá cả phải chăng cùng chất lượng đảm bảo, tôi sẽ chọn đồng hồ vạn năng Kyoritsu. Tại sao?

Lí do khiến đồng hồ vạn năng KYORITSU 1009 luôn bị cháy hàngLí do khiến đồng hồ vạn năng KYORITSU 1009 luôn bị cháy hàng

Đồng hồ vạn năng Kyoritsu 1009 là một trong những thiết bị đo không thể thiếu đối với các kỹ thuật viên điện, điện tử. Nhờ có 4 chức năng gồm đo điện trở, đo điện áp DC, đo dòng điện và đo điện áp AC, nó đảm bảo tính tiện ích cho người dùng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message