3 điểm mạnh của máy cắt gạch bằng tay

03:57 25/06/2020
Ngày nay, rất nhiều người sử dụng máy cắt gạch bằng tay nhưng không biết hết điểm mạnh của chúng. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn biết những điểm mạnh của nó để có cách dùng hiệu quả hơn.

 Máy cắt gạch bằng tay là một trong những người bạn vô cùng thân thiết của người thợ xây. Nó chuyên dùng để  cắt gạch men, bóng kiềng, gạch sứ và gạch men đá… Dưới đây chính là 3 điểm mạnh của máy cắt gạch bằng tay khiến bạn muốn sở hữu ngay chúng.

 

>> Mua bể rửa siêu âm cần quan tâm đến những chỉ số kĩ thuật nào? 


1.    Máy cắt gạch bằng tay có độ chính xác và mạnh mẽ cao.
Nó được thiết kế với hệ thống thước đo bên cạnh, đặc biệt phù hợp với việc cắt những viên gạch có độ cứng cao mà máy cắt thường không làm được.

máy cắt gạch bằng tay

3 điểm mạnh của máy cắt gạch bằng tay


2.    Việc đo đạc của máy cắt gạch bằng tay nhanh chóng và chính xác hơn hẳn vì nó có bộ thước đo được thiết kế trục quay trung tâm.
Ngoài ra, nó còn chứa các thước kẹp milimet cắt và chéo có độ chính xác cao khi ta tiến hành cắt gạch.

máy cắt gạch bằng tay

Máy cắt gạch cao cấp


3.    Máy cắt gạch bằng tay có khả năng chịu lực cao do thanh dẫn đôi mạ crom được gia cố thêm 2 thanh thép.

Hơn thế, nó còn có bàn đế làm bằng nhôm và bề mặt được làm 2 lớp để chống shock.  Lưỡi dùng của máy cắt gạch bằng tay đa dạng có độ dày từ 8mm tới 22 mm, thích hợp cho việc cắt mọi loại gạch.

Công ty cổ phần Công Nghệ THB Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị cung cấp máy cắt gạch bằng tay hàng đầu tại Việt Nam. Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất. 

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message