Tư vấn chọn mua máy cưa đĩa giá tốt nhất hiện nay cho thợ mộc

14:38 11/08/2021
Máy cưa đĩa vẫn được coi là một trong những thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn, chúng sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả và đa năng.

Maydochuyendung.com đại lý bán máy cưa đĩa cầm tay luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng bởi chất lượng vượt trội và giá bán cực tốt. Tiêu biểu có thể kể đến bộ ba máy cưa đĩa cầm tay đang có mức giá niêm yết siêu hời mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Đây là 3 sản phẩm thích hợp cho các tay thợ mộc chuyên nghiệp, cũng là cơ hội tuyệt vời cho bạn sở hữu sản phẩm đến từ thương hiệu lớn với chỉ từ 1 đến hơn 2 triệu đồng.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 140

GIÁ THAM KHẢO: 1.950.000 đ

Chiếc máy cưa đĩa cầm tay hàng hiệu đang có giá tốt đầu tiên thợ mộc không nên bỏ qua mang trong mình công nghệ Đức ưu việt vớ khả năng vận hành vô cùng bền bỉ và cắt gỗ siêu tốc. Bosch GKS 140 thiết kế trẻ trung, gọn gàng với tông màu xanh đen trang nhã.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 140

Bên cạnh đó, mặt đế kim loại chống biến dạng và tay cầm chống bám mồ hôi cùng khả năng cách điện cách nhiệt hoàn hảo. Bosch GKS 140 hoạt động với công suất mạnh mẽ 1.400W cùng lưỡi cưa sắc bén được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ, không trầy xước giúp cắt gỗ nhanh hơn.

Là chiếc máy cưa tay Bosch có kiểu dáng nhỏ gọn với chiều dài 347mm, có khả năng cách nhiệt, cách điện cao, nên GKS 140 đảm bảo độ an toàn tối đa khi sử dụng. 

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 140 có trọng lượng nhẹ chỉ 3.7kg, tay cầm thon gọn giúp cầm nắm dễ dàng. Bosch GKS 140 có tiếng ồn phát ra thấp khi sử dụng mang lại cảm giác dễ chịu hơn, khi sử dụng ít bị rung, tránh tê mỏi tay trong quá trình làm việc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và kéo dài quá trình vận hành của máy.

Máy cưa đĩa Dewalt DWE561

GIÁ THAM KHẢO: 2.220.000 đ

Được xem là chiếc máy cưa đĩa hàng hiệu rẻ nhất hiện nay của Dewalt, Dewalt DWE561 được nhiều thợ mộc ủng hộ nồng nhiệt. Máy cưa gỗ cầm tay Dewalt có kiểu dáng gọn nhẹ, tông màu vàng đen sặc sỡ và độ bền tuyệt vời. Khả năng cắt nhanh và đa dạng trên mọi khúc gỗ, cắt thẳng, cắt nghiêng chính xác và mượt mà, an toàn trong thao tác.

Máy cưa đĩa Dewalt DWE561

Một chiếc máy cưa đĩa Dewalt có công suất hoạt động 1.250W cùng động cơ mạnh mẽ, tốc độ quay nhanh tối đa 5.500 vòng/phút cho phép bạn thực hiện công việc của mình một cách nhanh chóng và chuẩn xác. 

Ngoài ta, máy cưa đĩa DWE561 có thể  thay lưỡi cưa dễ dàng, thiết lập biến đổi vô cấp độ sâu cắt, máy còn phù hợp cả cho những người thuận tay trái. Máy tiện dụng cho mọi ứng dụng công việc trong ngành công nghiệp và xây dựng dùng để xẻ dọc, xẻ ngang và xẻ vát thớ gỗ và những vật liệu tương tự, chủ yếu là không cần phải xử lý.

Có thể nói rằng, Dewalt DWE561 là sự phối hợp hoàn hảo giữa màu vàng và màu đen, đem lại sự sang trọng, cá tính mà vẫn mạnh mẽ. Sản phẩm sẽ mang đến một sức sống mới cho không gian làm việc của bạn.

Máy cưa đĩa Makita 5806B

GIÁ THAM KHẢO: 2.335.000 đ

Cuối cùng là chiếc máy cưa đĩa hàng Nhật Bản nổi tiếng với thiết kế chuẩn mực, vận hành mạnh mẽ và khả năng cắt mượt mà trên nhiều góc độ. Makita 5806B được bắt gặp nhiều trong các xưởng mộc để cắt nhiều khúc gỗ lớn, xẻ ván và tạo hình gỗ rất hiệu quả.

Máy cưa đĩa Makita 5806B

Máy cưa Makita được chế tạo từ kim loại siêu bền và vỏ nhựa sáng đẹp, không bám mồ hôi và cách điện toàn diện.

Máy cưa cầm tay Makita có hiệu suất vượt trội với sức mạnh 1.050W, có thể lắp được lưỡi cắt 185mm cùng khả năng quay nhanh tới 4.700 vòng/phút giúp cắt nhanh và thoát mạch dễ dàng. Tay cầm chữ D rộng rãi cùng vành bảo vệ và mặt đế kim loại giúp thao tác diễn ra an toàn và trơn tru.

Điểm nổi bật của Makita 5806B là khi máy hoạt động không có nhiều tiếng ồn và độ rung thấp nên làm việc thoải mái, thích hợp cho nhiều nhiệm vụ cắt gỗ liên tục. Ngay từ khi ra mắt đã được các tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và lựa chọn nhiều để thực hiện công việc.

Bạn vừa theo dõi bộ ba máy cưa đĩa cầm tay thương hiệu tốt đang có giá bán cực kỳ hấp dẫn tại cửa hàng của chúng tôi. Những sản phẩm gọn gàng bền đẹp cắt gỗ nhanh và đa dạng dành cho mọi công việc chế tác, tạo hình trong xưởng mộc và sử dụng trong gia đình.

Mời bạn đến cửa hàng hoặc truy cập website maydochuyendung.com để xem máy và mua sắm nhé!

Tags:
Tin liên quan
Máy cưa đĩa giá rẻ loại nào tốt nhất?Máy cưa đĩa giá rẻ loại nào tốt nhất?

Máy cưa đĩa là 1 thiết bị không thể thiếu với nhiều tay thợ mộc chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng với khả năng cưa, cắt linh hoạt trên gỗ.

Bộ 3 máy cưa đĩa giá bán tốt nhất tại Maydochuyendung.comBộ 3 máy cưa đĩa giá bán tốt nhất tại Maydochuyendung.com

Máy cưa đĩa vẫn được coi là một trong những thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn, chúng sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả và đa năng.

Top 3 máy cưa đĩa giá 2.2 triệu đồng nên mua nhấtTop 3 máy cưa đĩa giá 2.2 triệu đồng nên mua nhất

Máy cưa đĩa là thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn để thực hiện công việc khác nhau, có khả năng cưa cắt tốt trên gỗ giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian, công sức khi làm việc.

So sánh 2 mã máy cưa đĩa giá rẻ nhất của Bosch và StanleySo sánh 2 mã máy cưa đĩa giá rẻ nhất của Bosch và Stanley

Máy cưa đĩa được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả, với các mức giá đa dạng cho người dùng thuận tiện lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế và nhu cầu nhất.

Dùng đĩa cưa nào để máy cưa đĩa cưa được nhôm?Dùng đĩa cưa nào để máy cưa đĩa cưa được nhôm?

Máy cưa đĩa là dòng máy giúp ích rất nhiều cho người dùng không chỉ bởi khả năng làm việc vô cùng hiệu quầm chúng còn được thiết kế hướng tới người dùng, hỗ trợ thực hiện các thao tác với nhiều yêu cầu công việc khác nhau.

Đánh giá máy cưa đĩa cầm tay Bosch GKS 235Đánh giá máy cưa đĩa cầm tay Bosch GKS 235

GKS 235 là dòng máy cưa đĩa cầm tay của Bosch sở hữu nhiều cải tiến ưu việt cho phép người dùng thực thi các công việc một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả công việc cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message