Top 4 máy vặn vít dùng pin dạng súng thương hiệu Makita bán chạy

06:34 23/08/2021
Bạn đang tìm kiếm máy vặn vít dùng pin Makita có khả năng gấp thành hình dạng súng, hãy tham khảo ngay 4 sản phẩm dưới đây để tìm cho mình một lựa chọn phù hợp.

Máy vặn vít dạng súng hiểu đơn giản là máy được thiết kế để sử dụng linh hoạt ở dạng súng hoặc dạng thẳng, bạn có thể gập ngay trên tay cầm của máy, vô cùng tiện lợi linh hoạt. Ở máy vặn vít Makita thiết kế dạng súng chỉ phổ biến của máy dùng pin, nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua hãy tham khảo các sản phẩm dưới đây.

Máy vặn vít dùng pin Makita DF012DSE 7.2V

Gợi ý đầu tiên là chiếc máy vặn vít dùng pin Makita 7.2V với các đặc điểm nổi bật: có thể sử dụng ở dạng thẳng hoặc dạng súng (chữ L), nút đảo chiều vít đặt ngay trên thân máy, đèn led chiếu sáng khu vực làm việc. Khả năng tự dừng khi vít đã đi sâu vào bề mặt vật liệu, cảnh báo pin yếu và không hoạt động khi pin yếu để đảm bảo tuổi thọ cho pin và máy.

Makita DF012DSE có điện áp 7.2V, lực siết tối đa 8Nm, đây sẽ là lựa chọn để bạn vít ốc ở các linh kiện điện tử, máy móc. Sản phẩm nhỏ và nhẹ, việc bạn đưa máy đến các vị trí làm việc vô cùng dễ dàng. Kích thước dạng súng: 218mm x 44mm x 142mm; Dạng thẳng: 273mm x 44mm.  

GIÁ THAM KHẢO: 2.969.000đ

Máy vặn vít dùng pin Makita DF012DSE 7.2V

Máy vặn vít dùng pin 4.8V Makita 6723DW

Nếu công việc của bạn thường xuyên làm việc ở những khu vực có diện tích nhỏ, vít nhiều loại ốc thì Makita 6723DW sẽ là lựa chọn phù hợp. Bởi máy không quá lớn, trọng lượng nhẹ, sản phẩm còn được đi kèm nhiều đầu vít, đựng gọn gàng trong hộp đựng.

Máy vặn vít dùng pin 4.8V Makita 6723DW có 80 chi tiết, có thể gập tay cầm ở góc 60 độ. Máy đi kèm các tính năng như: Hãm bằng điện, có thể đảo chiều quay, có đèn. Lực siết tối đa đến 4.5Nm, ngoài vặn vít, máy còn đi kèm các phụ kiện sử dụng như máy siết bu lông dùng pin Makita.

GIÁ THAM KHẢO: 775.000đ

Máy vặn vít dùng pin 4.8V Makita 6723DW

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW 3.6V

Với giá thành rẻ, đi kèm đầy đủ phụ kiện chính hãng, Makita DF001DW 3.6V phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Điện áp 3.6V, lực siết 6Nm phù hợp để bạn vít ốc ở linh kiện điện tử, máy móc nhỏ, trên các bề mặt vật liệu mềm.

Trọng lượng máy chỉ có 360g, bạn có thể gập máy ở dạng súng gập 60 độ, ở dạng súng có kích thước 205 x 47 x 51mm và máy dạng thẳng có kích thước 287 x 47 x 51 mm, linh động để bạn làm việc ở mọi khu vực.

GIÁ THAM KHẢO: 959.000đ

Máy vặn vít dùng pin Makita DF001DW 3.6V

Máy vặn vít dùng pin Makita TD022DSE

Makita TD022DSE 7.2V là máy vặn vít dành cho người dùng chuyên nghiệp, với các thông số kỹ thuật nổi bật: lực siết 25Nm, tốc độ không tải 2450 vòng/phút, ngoài ra máy còn được hỗ trợ lực đập 0 - 3000 lần/phút. Máy cho khả năng vặn:

  • Khả năng vặn ốc máy: M3 - M8
  • Khả năng vặn ốc tiêu chuẩn: M3 - M8
  • Khả năng vặn ốc đàn hồi cao: M3 - M6
  • Ren thô: 22 - 45mm

Máy vặn vít dùng pin Makita TD022DSE còn có thể điều chỉnh tốc độ điện tử, chính xác nhất cho từng yêu cầu công việc của bạn.

GIÁ THAM KHẢO: 3.024.000đ

Máy vặn vít dùng pin Makita TD022DSE

Với 4 gợi ý trên đây, việc bạn tìm mua máy vặn ốc vít dùng pin dạng súng Makita sẽ dễ dàng hơn. Khi bạn có nhu cầu chọn mua bất kỳ dòng máy nào của Makita như: máy khoan Makita, máy cắt Makita hãy liên hệ ngay với Maydochuyendung.com để được hỗ trợ nhanh nhất!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Vệ sinh bảo quản máy vặn vít đúng cáchVệ sinh bảo quản máy vặn vít đúng cách

Để máy vặn vít của bạn làm việc hiệu quả, bạn nên tiến hành vệ sinh định kỳ, bảo quản đúng cách.

Top 6 máy bắt vặn vít có lực siết lớnTop 6 máy bắt vặn vít có lực siết lớn

Lực siết là thông số kỹ thuật quan trọng khi người dùng cần quan tâm khi mua máy vặn vít. Dưới đây là 5 máy vặn vít có lực siết lớn, bán chạy.

Máy vặn vít Makita 12V loại nào tốt?Máy vặn vít Makita 12V loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một máy vặn vít 12V Makita nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy theo dõi ngay 3 gợi ý dưới đây:

Top 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy bắt vặn vít dùng điện 220V bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là 5 máy vặn vít dùng điện được bán chạy, nhận được phản hồi tích cực của người dùng với khả năng siết vặn mở các vít ốc vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng dòng.

Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?Những chiếc máy vặn vít nào dưới 1 triệu vẫn đảm bảo chất lượng?

Máy khoan vặn vít là dòng máy khoan chuyên dụng để thay thế những chiếc tua vít thủ công trước đây để giúp người dùng có thể hoàn thành công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Các tiêu chí chọn mua máy vặn vítCác tiêu chí chọn mua máy vặn vít

Dùng tua vít truyền thống vừa tốn sức, vừa tốn công, đã đến lúc bạn cần trang bị cho mình một chiếc tô vít điện nhỏ gọn, làm việc với tốc độ nhanh cho ra hiệu suất bắt vặn vít ốc lớn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message