Nêm mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt, chính xác?

16:31 15/03/2023
Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng cũng như giá thành khiến cho nhiều khách hàng không biết nên mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt và khó khăn trong việc đưa ra quyết định.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhiệt ẩm kế điện tử đến từ các thương hiệu khác nhau như: Total Meter, Kimo, Extech,...Mỗi thương hiệu, model đều có những đặc điểm riêng biệt. Tuy nhiên, điều này khiến nhiều khách hàng không biết nên mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt? Nếu bạn cũng chưa lựa chọn được sản phẩm cho mình, hãy tham khảo các mã model trong bài viết này nhé!

Ẩm nhiệt kế trong nhà HTC-1

GIÁ THAM KHẢO: 350.000đ

Giữa hàng nghìn sản phẩm đang được bán tại thị trường Việt Nam, thật khó để biết được nhiệt ẩm kế loại nào tốt? Nếu đều đó đang khiến bạn gặp trở lại, hãy tham khảo Đồng hồ đo nhiệt độ và độ ẩm HTC-1 lý tưởng cho gia đình, văn phòng, trường học, phòng thí nghiệm, kho bệnh viện…giúp theo dõi và ghi lại nhiệt độ và độ ẩm.

Ẩm nhiệt kế trong nhà HTC-1

Ẩm nhiệt kế HTC-1 được sử dụng nhiều trong nhà

Sản phẩm được trang bị màn hình LCD lớn với kích thước 80mm x 60mm giúp người dùng nhận biết và quan sát tốt dễ dàng các thông số bao gồm: nhiệt độ, thời gian, độ ẩm.

Các thông tin, thông số được hiển thị trên nhiệt ẩm kế HTC-1 đều đảm bảo mang đến độ chính xác gần như tuyệt đối +/- 1Oc, điều này giúp bạn nhận biết sự sự thay đổi của thời tiết và có biện pháp phòng chống, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em và người già.

Máy đo nhiệt độ độ ẩm HTC-1 có khả năng hiển thị 2 chế độ là nhiệt độ (thay đổi bằng cách đẩy chuyển đổi ở mặt sau) và thời gian cho: 12h hoặc 24h (thay đổi bằng cách sử dụng nút MODE và ADJ để thiết lập). Với tính thẩm mỹ cao cùng năng lượng tiêu hao thấp, đây là thiết bị lý tưởng sử dụng trong hộ gia đình.

Thông số kỹ thuật cụ thể:

Phạm vi đo nhiệt độ-10 độ C ~ 50 độ C (58 độ F ~ 158 độ F)
Khoảng đo độ ẩm10% ~ 99%
Độ chính xác± 1 độ C 60% ± 5%

Nhiệt ẩm kế trong nhà DC-107

GIÁ THAM KHẢO: 150.000đ

Khi mua máy đo nhiệt độ và độ ẩm (nhiệt ẩm kế) dù sử dụng ở trong nhà hay ngoài trời, người dùng cũng sẽ đặt câu hỏi đầu tiên đó là nên mua nhiệt ẩm loại nào vừa rẻ vừa đảm bảo chính xác. Bởi nó không chỉ đảm bảo tối đa nhu cầu sử dụng mà con tiết kiệm chi phí cho người dùng. 

Một trong những sản phẩm đo nhiệt độ, độ ẩm dùng trong nhà được lựa chọn nhiều nhất cho thể kể đến nhiệt ẩm kế DC-107. Sản phẩm giúp nhận biệt tình trạng độ ẩm, không khí từ đó phòng tránh một số bệnh như cảm lạnh, viêm mũi, viêm xoang, huyết áp cao. Đây là thiết bị hữu ích giúp bạn có thể chủ động trước diễn biến phức tạp do thời tiết gây nên.

Nhiệt ẩm kế DC-107 giá rẻ chất lượng tốt

Nhiệt ẩm kế DC-107 giá rẻ chất lượng tốt

Sản phẩm được thiết kế với màn hình LCD lớn 3.0 inch, giúp dễ dàng đọc kết quả mà không lo nhầm lẫn. Bạn có thể chuyển đổi độ C sang độ F dễ dàng chỉ với 1 nút chức năng phía sau máy.

Nhiệt ẩm kế trong nhà DC-107 bao gồm các chức năng hiển thị trên màn hình bao gồm: đo nhiệt độ, độ ẩm và lịch. Ngoài ra, nó còn có thể điều chỉnh 2 chế độ hiển thị thời gian là 12h hoặc 24h.

Với mức giá thành phải chăng, phù hợp, cùng thiết kế bắt mắt, DC-107 là sản phẩm nên sở hữu để kiểm soát không khí xung quanh.

Thông số kỹ thuật cụ thể:

Độ ẩmTrong nhà 10 % RH ~ 99 % RH
Nhiệt độ-10 ℃ ~ 50 ℃
Chức năng hiển thị Calendar
2 chế độ hiển thị thời gian12h/24h

Nhiệt ẩm kế không dây AW005

GIÁ THAM KHẢO: 900.000Đ

Một gợi ý dành cho bạn nếu chưa biết nên nhiệt kế đo nhiệt độ phòng loại nào tốt, đó chính là nhiệt ẩm kế không dây AW005. Với giá thành rẻ, tính năng hữu dụng, độ bền cao, sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu sử dụng của bạn.

Nhiệt ẩm kế không dây AW005

Nhiệt ẩm kế không dây AW005

Thiết bị được dùng để theo dõi thời tiết bao gồm nhiệt dộ, độ ẩm không khí xung quanh nơi mình đang sống. Bên cạnh đó, nó cũng hiển thị ngày, giờ rõ ràng, điểm sương, dự báo thời tiết 12 giờ.

Nhiệt ẩm kế không dây AW005 trang bị màn hình sắc nét cùng thiết kế đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Với cảm biến bền bỉ giúp thiết bị hoạt động quanh năm mà không lo hỏng hóc. Cổng USB tích hợp sạc điện thoại di động, máy tính bảng tiện lợi hơn.

Với độ chính xác cao, dải đo rộng, nhiệt ẩm kế không dây AW005 sử dụng được cả trong nhà, ngoài trời hay các khu công nghiệp… không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn giúp bảo quản thực phẩm, thiết bị điện tử…. tốt hơn.

Thông số kỹ thuật cụ thể:

Hiển thị4,25''H x 2,75''W
Phạm vi không dây200 feet (60 mét)
Nhiệt độ trong nhà32 °F đến 122 °F (0° đến 50°C)
Phạm vi ngoài trờiNhiệt độ, điểm sương, chỉ số nhiệt -40 °F đến 158 °F (-40° đến 60°C)

Trên đây là những gợi ý nếu như bạn chưa biết nên mua nhiệt ẩm kế loại nào giá rẻ chất lượng tốt, những gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quyết định mua sắm. Nếu bạn có nhu cầu mua các loại nhiệt ẩm kế điện tử, nhiệt ẩm kế tự ghi, hãy liên hệ với maydochuyendung.com để được hỗ trợ tốt nhất. 

Tags:
Tin liên quan
Top 5 máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ chất lượng tốtTop 5 máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng giá rẻ chất lượng tốt

Độ ẩm trong phòng vào mùa hè lý tưởng nhất là từ 40 đến 80% và mùa đông tốt nhất là từ 30-60% và nhiệt độ trong phòng lý tưởng nhất từ 25 đến 28 độ C. Để kiểm soát tốt độ ẩm không khí, người ta thường dùng máy đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi cảm biến nhiệt kế điện tửNguyên nhân và cách khắc phục lỗi cảm biến nhiệt kế điện tử

Lỗi cảm biến nhiệt của nhiệt kế điện tử khiến độ chính xác của kết quả đo nhiệt độ không được đảm bảo, vậy, nguyên nhân gì dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục ra sao? Cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử? Loại nào tốt nhất?Nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử? Loại nào tốt nhất?

Nhiệt ẩm kế được chia làm 2 dạng là điện tử và dạng cơ. Mỗi loại đều có những đặc điểm và phù hợp với từng đối tượng sửa dụng. Vậy nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử?

03 nhiệt ẩm kế di động có giá dưới 1 triệu đồng03 nhiệt ẩm kế di động có giá dưới 1 triệu đồng

THB Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các nhiệt ẩm kế di động chính hãng. Các sản phẩm tại THB đảm bảo: 100% chính hãng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và chính sách bảo hành, hỗ trợ tận tâm.

Top 03 nhiệt ẩm kế điện tử di động được sử dụng phổ biến nhấtTop 03 nhiệt ẩm kế điện tử di động được sử dụng phổ biến nhất

Nhiệt ẩm kế di động có thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao được sử dụng để xác định % độ ẩm và nhiệt độ của không khí, môi trường. Sau đây sẽ là 3 nhiệt ẩm kế điện tử di động được sử dụng phổ biến nhất

Cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quảCách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quả

Sử dụng nhiệt ẩm kế điện tử không quá khó, tuy nhiên với những người mới bắt đầu sẽ thấy bỡ ngỡ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, dễ dàng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message