TOP 3 nhiệt kế để bàn Total Meter nào tốt, bán chạy

11:24 21/02/2023
Bạn đang có nhu cầu tìm mua nhiệt kế để bàn Total Meter tốt, giá rẻ. Hãy tham khảo bài viết sau, chỉ cần bỏ ra 150 ngàn đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc nhiệt kế để bàn lý tưởng

Total Meter là thương hiệu hàng đầu của Đài Loan chuyên sản xuất các dòng thiết bị đo môi trường, trong đó có nhiệt kế treo tường và để bàn, mang đến nhiều lựa chọn. Trong bài này maydochuyendung.com sẽ giới thiệu đến bạn nhiệt kế để bàn Total Meter nào tốt hiện nay.

Nhiệt ẩm kế để bàn DC802

Giá tham khảo: 430.000 đ

DC802 là nhiệt kế để bàn cung cấp đầy đủ thông tin về nhiệt độ trong nhà/ngoài trời, độ ẩm và lịch (ngày/tháng/giờ). DC802 có khả năng đo được nhiệt độ, độ ẩm cả trong lẫn ngoài trời, giúp bạn chủ động trong việc bảo vệ sức khỏe, phòng tránh được một số bệnh do thời tiết gây ra như: viêm mũi, viêm xoang, cảm lạnh...

Máy sử dụng công nghệ mạch đo tiêu hao năng lượng thấp, cứ sau 10 giây máy lại cập nhật một lần. Ngoài ra, thiết bị còn cung cấp giá trị MAX / MIN giữa nhiệt độ và độ ẩm.

Hình ảnh nhiệt kế để bàn Total Meter DC802

Hình ảnh nhiệt kế để bàn Total Meter DC802

Total Meter DC802 thiết kế để bàn nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng, nút bấm điều chỉnh độ nhạy cao, sử dụng 2 pin 1.5V (AAA) tiết kiệm năng lượng sử dụng. Ngoài ra, chiếc bảng theo dõi nhiệt độ độ ẩm này còn có những chức năng khác đi cùng như báo động hàng ngày, chuyển đổi đơn vị đo.

Màn hình LCD khá lớn cho khả năng quan sát tốt khi đứng từ xa. Kích thước máy là 145mm x 80mm x 24mm nên có thể được đặt trên bàn làm việc rất gọn gàng. 

Thông số kỹ thuật: 

Hình dạngHình chữ nhật
Kích thước sản phẩm 145mm x 80mm x 24mm
Nhiệt độ trong nhà10 ℃ ~ 50 ℃ 
Nhiệt độ ngoài trời-50℃ ~ 90℃
Độ ẩm20% RH trong nhà ~ 90 % RH
Đơn vị nhiệt độ℃ / ℉
Nguồn1.5V (AAA size)
Bảo hành18 tháng
 

Xem thêm: Top 3 nhiệt kế treo tường của Nhật tốt


Nhiệt Ẩm Kế Trong Nhà, Ngoài Trời Có Dây HTC2

Giá tham khảo: 390.000 đ

Tiếp đến là HTC2 có mức giá tốt hơn nhiều so với model AW005, tuy sản phẩm này không thể hiện được sinh động nhưng bù lại vẫn đáp ứng được chính xác những yêu cầu của khách hàng. Dữ liệu mà máy cung cấp đến người dùng là: độ ẩm, nhiệt độ ngoài trời/trong nhà, giờ/ngày rất phù hợp khi đặt trên bàn làm việc hay phòng ngủ, văn phòng, mang đến tác phong chuyên nghiệp. 

Nhiệt Ẩm Kế Trong Nhà, Ngoài Trời Có Dây HTC2

Nhiệt Ẩm Kế Trong Nhà, Ngoài Trời Có Dây HTC2

Ngoài ra, còn có bộ nhớ của MAX / MIN giá trị của nhiệt độ và độ ẩm, mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng.

Máy có kiểu dáng chữ nhật với kích thước 106mm x 98mm, có thể đặt ngay ngắn trên bàn mà không tốn nhiều diện tích sử dụng, ngoài phong cách để bàn, HTC2 còn là nhiệt kế treo tường, linh hoạt trong cách bố trí.

Thông số kỹ thuật: 

Hình dạngHình chữ nhật
Kích thước sản phẩm 106mm x 98mm x 22mm
Nhiệt độ10 ℃ ~ 50 ℃ 
Độ ẩm10 % RH ~ 99 % RH
Độ ẩm1% đến 99%
Nguồn1.5V (AAA size)
Bảo hành18 tháng

Nhiệt Ẩm Kế Total Meter Để Bàn DC107

Giá tham khảo: 150.000đ

DC107 là dòng nhiết kế để bàn giá rẻ nhất của hãng Total Meter với khả năng đo độ ẩm và nhiệt độ một cách chính xác và ổn định. Máy có màu sắc bắt mắt và trang nhã, rất phù hợp khi đặt ở bàn học của các bạn học sinh, sinh viên. Không chỉ là chiếc máy "dự báo thời tiết" mà còn là chiếc lịch mini hiển thị ngày/giờ rất tiện dụng.

Nhiệt Ẩm Kế Total Meter Để Bàn DC107

Hình Ảnh Nhiệt Ẩm Kế Total Meter Để Bàn DC107

Nhiệt Ẩm Kế Total Meter Để Bàn DC107 có thiết kế đơn giản và gọn nhẹ, màn hình rộng, kết quả cập nhật liên tục cứ sau 10 giây, vì vậy mà luôn đảm bảo chính xác, giúp các em chuẩn bị hành trang trước khi tới lớp.

Thông số kỹ thuật: 

Hình dạngHình chữ nhật
Kích thước sản phẩm91mm x 85mm x 20mm
Nhiệt độ10 ℃ ~ 50 ℃ 
Độ ẩm10 % RH ~ 99 % RH
Nguồn1.5V (AAA size)
Bảo hành18 tháng

Như vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến bạn TOP 3 nhiệt kế để bàn Total Meter nào tốt, hi vọng với những thông tin mô tả trên, quý khách có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi còn có máy đo độ ẩm nguyên liệu và máy đo nhiệt độ từ những hãng cao cấp đến thương hiệu bình dân với nhiều mức giá khác nhau, giúp bạn chọn lựa dễ dàng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc đến địa chỉ tại số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy hoặc 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11 để được xem hàng thực tế!

Tags:
Tin liên quan
Top 3 nhiệt kế treo tường của Nhật tốt, bán chạy hiện nayTop 3 nhiệt kế treo tường của Nhật tốt, bán chạy hiện nay

Nhiệt kế treo tường của Nhật có chất lượng cao. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chọn mua sản phẩm thì dưới đây là TOP 3 máy đo nhiệt kế treo tường giá rẻ, bán chạy nhất sẽ phù hợp với bạn!

Nhiệt ẩm kế để bàn nào tốt, giá rẻ, bán chạy nhất 2024Nhiệt ẩm kế để bàn nào tốt, giá rẻ, bán chạy nhất 2024

Sau đây là bài viết tư vấn cách chọn mua nhiệt ẩm kế để bàn theo 5 tiêu chí sau, cũng như giới thiệu đến bạn Top 3 nhiệt ẩm kế để bàn tốt, giá rẻ, đáng mua nhất 2024. Hãy tham khảo ngay sau đây!

Cách sử dụng nhiệt kế treo tường đơn giản, hiệu quả nhấtCách sử dụng nhiệt kế treo tường đơn giản, hiệu quả nhất

Sau đây là cách sử dụng nhiệt kế treo tường đơn giản, hiệu quả nhất, cũng như cách bảo quản và lưu ý sử dụng để giữ được tuổi thọ cho nhiệt kế ẩm được lâu dài hơn.

Mua nhiệt ẩm kế ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ?Mua nhiệt ẩm kế ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ?

Để xác định và kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong phòng, trong các kho bảo quản nhằm đảm bảo sức khỏe, chất lượng dược liệu, thực phẩm,...Tuy nhiên không phải ai cũng biết mua nhiệt ẩm kế ở đâu vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng?

Nêm mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt, chính xác?Nêm mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt, chính xác?

Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng cũng như giá thành khiến cho nhiều khách hàng không biết nên mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt và khó khăn trong việc đưa ra quyết định.

Cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quảCách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quả

Sử dụng nhiệt ẩm kế điện tử không quá khó, tuy nhiên với những người mới bắt đầu sẽ thấy bỡ ngỡ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, dễ dàng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message