Top 3 máy đo khoảng cách laser Leica dùng cho mục đích chuyên nghiệp

13:51 16/04/2021
Trang bị tính năng thông minh, đa dạng và khả năng kết nối với điện thoại thông minh, những chiếc máy đo khoảng cách laser Leica dưới đây sẽ vô cùng lý tưởng cho mục đích chuyên nghiệp.

Leica là thương hiệu nổi bật đến từ Thụy Sĩ, hãng đã cho ra đời nhiều máy đo khoảng cách laser khác nhau từ thông thường đến cao cấp, đảm bảo ứng dụng dành cho các chuyên gia kiến trúc, kỹ thuật hoặc xây dựng (AEC)....

Máy đo khoảng cách laser Leica D810

D810 Touch cũng được các chuyên gia BIM yêu thích

Máy đo khoảng cách Leica D810 có giao diện màn hình cảm ứng và đo hình ảnh (MIP), chế độ đo sử dụng camera tìm điểm kết hợp với cảm biến laser và nghiêng để đo chiều rộng của vật phẳng hoặc đường kính của vật tròn (như xe tăng) ngay trên một bức ảnh chụp với thiết bị.

Thiết bị trở nên lý tưởng cho các thẩm định viên hoặc kỹ thuật viên thực hiện các phép đo từ xa với độ chính xác ~ 1%, D810 Touch cũng được các chuyên gia BIM (Viện kiến trúc Hoa Kỳ) yêu thích để thực hiện các phép đo được xây dựng.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có thể đáp ứng được các yêu cầu công việc đòi hỏi sự khắt khe. Với xếp hạng IP54, D810 được bảo vệ chống bụi và nước hiệu quả. Nhờ sử dụng pin lithium có thể sạc lại, cung cấp 4.000 phép đo trong một lần sạc.

GIÁ THAM KHẢO: 21.600.000 đ

Máy đo khoảng cách laser Disto S910

Leica DISTO S910 là máy đo khoảng cách laser đầu tiên cung cấp khả năng đo 3D

Leica DISTO S910 là máy đo khoảng cách laser đầu tiên cung cấp khả năng đo 3D từ một điểm duy nhất và có khả năng truyền dữ liệu vào hệ thống CAD. Với công nghệ Smart Base cải tiến, bạn có thể đo điểm chính xác (P2P) với độ chính xác trong vòng 1/16inch mà không phải thay đổi vị trí của mình.

DISTO S910 không chỉ cho phép bạn đo khoảng cách điểm tới điểm từ một vị trí duy nhất. Nó sẽ lưu trữ tới 30 lần đo cuối cùng. Thực tế, việc sở hữu S910 giúp bạn không cần phải sử dụng đến các công cụ cồng kềnh như thước dây và bút.

Các phép đo Point-to-Point có thể được xem hoặc lưu ngay lập tức trong bộ nhớ để tạo tệp DXF. Các tệp DXF có thể được chuyển vào AutoCAD trực tiếp thông qua DISTO thông qua kết nối WiFi với máy tính.

Sản phẩm được được sử dụng bởi các nhà lắp đặt năng lượng mặt trời, kiến ​​trúc sư và kỹ sư làm việc trong các dự án thương mại.

GIÁ THAM KHẢO: 41.700.000 đ

Máy đo khoảng cách laser Leica Disto D510

Máy đo khoảng cách laser Leica Disto D510 khả năng kết nối với thiết bị thông minh

Đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới có khả năng kết nối iPhone, iPad của Apple với các ứng dụng miễn phí. Máy đo khoảng cách laser Leica Disto D510 là một bước quan trọng trong việc cải thiện quy trình làm việc nếu cần lữu giữ lại và trao đổi dữ liệu không dây từ nơi làm việc đến văn phòng.

Nó đáp ứng các phép đo ngoài trời và trong nhà rất đơn giản với công cụ tìm điểm màn hình (video nhắm mục tiêu trên màn hình).

Màn hình hiển thị trực quan với độ Zoom 4X có khả năng quan sát tốt ngoài trời. Khi điểm laser không còn hiển thị nữa, chỉ cần chuyển sang chế độ máy ảnh và mục tiêu có thể nhìn thấy dễ dàng.

Cảm biến góc / độ nghiêng 360 ° chính xác cao cho phép đo góc và khoảng cách ngang. Sự kết hợp giữa cảm biến Pointfinder và cảm biến độ nghiêng giúp cho phép đo gián tiếp mạnh mẽ, ổn định hơn.

Với máy đo khoảng cách laser Leica Disto D510 dù mưa hay nắng, trong hay ngoài trời nó vẫn đảm bảo sử dụng tốt. Với cấu trúc chắc chắn được chứng nhận chuẩn IP, phạm vi 200m, máy đảm bảo độ chính xác ± 1mm ​​(ISO 16331-1), Leica DISTO D510 vô cùng thích hợp cho sử dụng với mục đích chuyên nghiệp.

GIÁ THAM KHẢO: 13.600.000 đ

Trên đây là 3 mẫu máy đo khoảng cách laser chuyên dùng co các mục đích chuyên nghiệp, được các chuyên gia và kỹ sư lựa chọn nhiều. Tại maydochuyendung.co, chúng tôi có cung cấp rất nhiều các sản phẩm máy đo laser đến từ các thương hiệu như Leica, Bosch, Stanley…chính hãng, đảm bảo giá tốt. Nếu có nhu cầu, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Tags:
Tin liên quan
Ống nhòm đo khoảng cách: Phân loại, cấu tạo và ứng dụngỐng nhòm đo khoảng cách: Phân loại, cấu tạo và ứng dụng

Ống nhòm đo khoảng cách là gì? Được dùng trong công việc gì là chủ yếu? Nguyên lý, cấu tạo và cách sử dụng ống nhòm đo khoảng cách ra sao? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những câu hỏi này.

Top 3 máy đo khoảng cách laser có dải đo đến 50m nên lựa chọnTop 3 máy đo khoảng cách laser có dải đo đến 50m nên lựa chọn

Bạn đang cần tư vấn mua máy đo khoảng cách bằng tia laser có dải đo đến 50m? Tham khảo ngay bài viết này để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 cung cấp đầy đủ các chức năng như khoảng cách gián tiếp, đo thể tích hay diện tích. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80

Máy đo khoảng cách Bosch GLM-80 là thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao. Với những ai mới tiếp xúc sẽ có những băn khoăn trong cách sử dụng. Dưới đây là cách sử dụng Bosch GLM-80 bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách ngoài trờiHướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách ngoài trời

Sử dụng máy đo khoảng cách laser ngoài trời không quá khó nhưng cần đảm bảo nắm rõ thao tác kỹ thuật. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng bạn có thể tham khảo để vận hành dễ dàng.

Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 khá thường gặp. Nếu mắc phải trường hợp này, hãy kiểm tra pin và thay thế để đảm bảo thiết bị tiếp tục hoạt động.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message