Top 3 ampe kìm đo dòng khởi động tốt nhất hiện nay

11:04 16/04/2021
Đo dòng khởi động là công việc thường xuyên đối với mỗi kỹ sư, thợ điện. Sử dụng ampe kìm là công cụ hữu ích giúp bạn kiểm tra, xác định thông số đo này.

Đồng hồ ampe kìm được thực hiện với nhiều chức năng đo lường khác nhau như đo dòng điện với dải đo lên đến 2000A. Bên cạnh đó, nó cũng đảm bảo thực hiện đo điện áp, điện trở, tần số hay thông mạch. Chức năng đo dòng khởi động cũng khá quan trọng và được ứng dụng thường xuyên. Vậy model nào giúp thực hiện chức năng này tốt nhất?

Ampe kìm Fluke 376

Ampe kìm Fluke 376 được tích hợp công nghệ đo dòng điện khởi động độc quyền của fluke

Đây là một trong những mẫu ampe kìm cao cấp và được người dùng đánh giá cao bởi khả năng đo đa dạng như điện áp, tần số, điện dụng và đặc biệt là khả năng đo dòng AC/DC lên đến 1000A. Bên cạnh đó, ampe kìm Fluke 376 cũng có thể mở rộng dải đo lên đến 25000A/AC nhờ đầu iFex.

Fluke 376 được tích hợp công nghệ đo dòng điện khởi động độc quyền, có khả năng lọc nhiễu và ghi lại dòng điện khởi động động cơ một cách chính xác, từ đó giúp người dùng đọc được số liệu với độ sai số thấp nhất, hạn chế các rủi ro gây ra.

Ngoài khả năng trên, ampe kìm Fluke còn trang bị rất nhiều các tính năng khác như màn hình LCD kích thước lớn cùng đèn nền sáng giúp làm việc và đọc kết quả đo trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Fluke 376 tích hợp bộ lọc thông thấp, có chức năng xử lý tín hiệu điện đại cho phép người dùng làm việc trong các môi trường điện nhiễu mà vẫn cho giá trị ổn định.

Với chế độ tự động chọn thang đo thông minh, điều đó có nghĩa là bạn không cần phải chọn chức năng đo lường trước khi đo ở nút vặn, sản phẩm sẽ tự động nhận biết.

GIÁ THAM KHẢO: 11.220.000 đ

Ampe kìm Hioki CM4371

Ampe kìm Hioki CM4371 đảm bảo độ chính xác cao khi đo dòng khởi động

Một trong những model cao cấp của thương hiệu Hioki bạn có thể cân nhắc lựa chọn là Hioki CM4371. Sản phẩm cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, thiết kế hàm kẹp bền chắc, có khả năng chịu đựng được nhiệt độ từ -25℃ tới 65℃. Được xếp hạng bảo vệ IP54, sản phẩm cho khả năng chống nước và bụi hiệu quả, được nhiều kỹ sư lựa chọn phục vụ cho các công việc bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng.

Ampe kìm Hioki CM4371 có khả năng đo DC điện áp cao lên đến 1700V, điều này lý tưởng cho việc kiểm kẹp của thiết bị điện. Tính năng Auto Hold hoàn hảo trong các tình huống màn hình khó đọc do dây bị kẹp ở vị trí khó tiếp cận. Với Auto Hold, các kết quả đo được tự động giữ trên màn hình cho đến khi phép đo tiếp theo được thực hiện.

Bên cạnh đó, ampe kìm Hioki CM4371 còn đi kèm với rất nhiều các chức năng khác, như khả năng đo dòng khởi động cho kết quả với độ chính xác cao, đo tối đa/tối thiểu/AVG/ đỉnh…

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, vô cùng cứng cáp với độ mở hàm lớn, đây là thiết bị mang đến cho người dùng sự an toàn và tuổi thọ lâu dài.

GIÁ THAM KHẢO: 6.220.000 đ

Ampe kìm AC Sanwa DCM660R

Ampe kìm AC Sanwa DCM660R cứng cáp với độ sai số thấp

Nếu bạn yêu thích những mẫu đồng hồ vạn năng đến từ Nhật Bản thì ampe kìm AC Sanwa DCM660R sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng đo lường khác nhau như đo AC/DC Vol, đo current AC, điện trở, tần số, liên tục. Tính năng True RMS giúp nâng cao độ chính xác của phép đo.

Ampe kìm AC Sanwa DCM660R còn là một trong số ít các thiết bị có khả năng đo dòng điện khởi động, giúp quá trình làm việc đơn giản và đa năng hơn.

Sản phẩm được trang bị màn hình LCD 6600, tích hợp đèn nền, giúp hiệu quả trong khi làm việc trong môi trường thiếu sáng. Đường kính kìm rộng 30mm, cho phép bạn thoải mái đo trên các loại dây dẫn khác nhau, ngay cả kích thước lớn.

Ngoài ra, ampe kìm Sanwa còn đi kèm với nhiều tính năng khác như đo data hold, tự động tiết kiệm pin….

GIÁ THAM KHẢO: 3.630.000 đ

Trên đây là một số ampe kìm đo dòng khởi động bạn có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ maydochuyendung.com để được tư vấn.

Tags:
Tin liên quan
Tại sao nên chọn ampe kìm Fluke 319?Tại sao nên chọn ampe kìm Fluke 319?

Ampe kìm Fluke 319 là thiết bị hiện đại được sản xuất bởi thương hiệu Fluke. Khả năng đo dòng đến 1000A, đo điện trở, điện áp... giúp nó có thể ứng dụng đa dạng.

Top 3 ampe kìm dạng kim đáng mua nhất hiện nayTop 3 ampe kìm dạng kim đáng mua nhất hiện nay

Không chỉ ampe kìm điện tử, ampe kìm dạng kim cũng được nhiều kỹ sư, thợ điện lựa chọn bởi nó dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng và độ chính xác cao.

Top 3 ampe kìm Kyoritsu đo 1000A đáng muaTop 3 ampe kìm Kyoritsu đo 1000A đáng mua

Nếu yêu cầu công việc đòi hỏi đo dòng điện lớn, ampe kìm Kyoritsu 2200R, Kyoritsu 2127R... hoàn toàn có thể đáp ứng khi nó sở hữu phạm vi đo đến 1000A.

Cách sửa đồng hồ ampe kìm đơn giản, an toànCách sửa đồng hồ ampe kìm đơn giản, an toàn

Cách sửa đồng hồ ampe kìm bị lỗi đơn giản, an toàn bạn cần biết. Những lỗi này có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như tiếp xúc kém, bám bẩn lâu ngày khiến thang đo bị kẹt...

Có nên mua ampe kìm Kyoritsu 2055 không?Có nên mua ampe kìm Kyoritsu 2055 không?

Ampe kìm Kyoritsu 2055 gần như là hoàn hảo khi nó có thể đo dòng và điện áp ở dải đo lớn 1000A AC và 600V AC / DC. Bên cạnh đó, độ phân giải cũng độ chính xác cao chính là lý do bạn nên cân nhắc sản phẩm này.

So sánh ampe kìm Fluke 376 và ampe kìm fluke 375So sánh ampe kìm Fluke 376 và ampe kìm fluke 375

Ampe kìm fluke 376 và fluke 375 có nhiều điểm tương đồng đặc biệt là về khả năng đo lường, cấp độ bảo vệ. Tuy nhiên, nó cũng có như khác biệt cơ bản.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message