Sự khác biệt giữa ampe kìm Fluke 376 và Fluke 325 là gì?

11:05 16/04/2021
Nằm trong series 300, ampe kìm Fluke 376 và Fluke 325 được người dùng đặt lên bàn cân. Vậy đâu là lựa chọn thích hợp cho bạn?

Cùng thuộc thương hiệu Fluke, cả ampe kìm Fluke 376 và Fluke 325 đều trang bị tính năng True RMS, có thể đo dòng điện và điện áp AC/DC.

Tuy nhiên, ampe kìm 376 có phạm vi đo lớn với nhiều tính năng đặc biệt hơn so với Fluke 325. Tính năng quan trọng nhất trên chiếc ampe kìm Fluke 376 là khả năng tương thích với Fluke Connect ®. Với hệ thống này đảm bảo mang đến sự linh hoạt trong công việc, đảm bảo việc lưu và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn.

So sánh ampe kìm Fluke 376 FC và Fluke 325

Khả năng đo lường

Sự khác biệt giữa Fluke 376 FC và Fluke 325 là gì

Ampe kìm Fluke 376 có thể đo điện áp lên tới 1000 V AC/DC, bên cạnh đó nó còn đáp ứng khả năng đo dòng điện lên tới 999,9 A AC / DC. Các phép đo khác cũng có thể đo nhanh chóng với dải đo lớn như tần số lên tới 500 Hz, điện trở lên tới 60 kΩ và điện dung lên tới 1000 μF.

Ampe kìm 376 FC giúp thực hiện đo DC 500 mV, chức năng ghi tối thiểu, tối đa, trung bình và tự động chụp các biến thể. Ngoài ra, nó đi kèm với đầu dò dòng iFlex linh hoạt, cho phép bạn đo dòng điện lên tới 2500 A trong các khu vực kín mà hàm kẹp cứng thông thường không thể đáp ứng.

Ampe kìm Fluke 376 FC và Fluke 325 đều trang bị tính năng True RMS

Ampe kìm Fluke 325 giúp đo điện áp lên tới 600V AC/DC cũng như dòng điện AC/DC lên đến 400 A. Nó cũng có thể thực hiện đo tần số lên tới 500 Hz, điện trở lên tới 40 kΩ và điện dung lên tới 1000 μF. Đồng hồ ampe cho phép thực hiện các phép đo nhiệt độ tiếp xúc từ -10° C đến 400° C (14,0 ° F đến 752.0 ° F). Ngoài ra, chức năng ghi tối thiểu/tối đa cũng được tích hợp trong sản phẩm này.

Tích hợp các tính năng đặc biệt

Như đã nói, ampe kìm Fluke 376 tương thích với hệ thống kết nối không dây Fluke Connect®. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ cho phép bạn ghi nhật ký và đo lường nhằm xác định các lỗi không liên tục, truyền kết quả không dây qua ứng dụng.

Nhờ ứng dụng này, bạn có thể tạo và gửi báo cáo ngay từ trường ví trị làm việc và chụp các phép đo từ bên ngoài vùng flash arc bằng kết nối Bluetooth với Apple hoặc thiết bị Android.

Ampe kìm Fluke 376 FC và Fluke 325 sở hữu dải đo lường lớn

Fluke Connect® cũng cho phép bạn ghi kết quả trực tiếp vào điện thoại và Fluke Cloud ™. Thậm chí, bạn có thể sử dụng Fluke Connect® để tạo và chia sẻ báo cáo từ trường qua email hoặc trò chuyện trong thời gian thực với các cuộc gọi video ShareLive ™.

Trong khi đó, ampe kìm Fluke 325 lại không được tích hợp tính năng này, đây chính là hạn chế của thiết bị.

Cả hai loại ampe kìm Fluke đều bao gồm chức năng dữ liệu và đèn nền màn hình sáng cũng như hộp đựng mềm giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn. Trên 376 FC, nó có các khả năng ghi nhật ký tích hợp ghi lại các lỗi không liên tục trong khi thực hiện các tác vụ khác nhau. Bộ lọc thông thấp VFD tích hợp trên 376 cũng rất quan trọng để thực hiện các phép đo ổ đĩa động cơ chính xác.

An toàn và bảo hành

Ampe kìm Fluke 376 đã được xếp hạng IP30 chống lại sự xâm nhập của nước và bụi. Đồng hồ này cũng được xếp hạng an toàn theo CAT III 1000 V và CAT IV 600 V. Ampe kìm Fluke 325 được xếp hạng an toàn theo CAT III 600 V và CAT IV 300 V.  Thiết bị đo đi kèm với bảo hành 12 tháng.

Nên chọn ampe kìm Fluke 376 hay Fluke 325?

Tùy vào mục đích sử dụng và ngân sách để quyết định chọn Fluke 376 FC hay Fluke 325

Dựa vào kết quả so sánh trên chắc hẳn bạn đã có quyết định riêng cho mình. Với ampe kìm Fluke 376 FC nó cho khả năng đo ở dải rộng hơn. Đầu dò iFlex giúp đo dòng tiêu chuẩn lên đến 2500A, trong khi đó Fluke 325 lại không đáp ứng điều đó.

Vì vậy, nếu có nhu cầu đo lường lớn, dùng trong mục đích chuyên nghiệp như sửa chữa điện công nghiệp, trạm biến áp… thì Fluke 376 FC là gợi ý hoàn hảo.

Fluke 325 cũng không hề thua kém với đầy đủ các chức năng cần thiết. Nó có thể đo nhiệt độ ở dải -10,0°C đến 400°C (ampe kìm Fluke 376 không có tính năng này) giúp bạn làm việc linh hoạt hơn ở nhiều môi trường như thương mại, dịch vụ…

Rất khó để đưa ra lời khuyên nên lựa chọn sản phẩm nào bởi điều này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mục đích đo lường, ngân sách dự trù…

Maydochuyendung.com chuyên cung cấp các loại thiết bị kiểm tra điện chất lượng như ampe kìm, đồng hồ vạn năng... chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá cụ thể.

Tags:
Tin liên quan
Có nên mua ampe kìm Kyoritsu 2002R không?Có nên mua ampe kìm Kyoritsu 2002R không?

Ampe kìm Kyoritsu 2002R là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Kyoritsu, nó đảm bảo mang đến các tính năng cần thiết, giúp quá trình đo lường của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng và an toàn hơn.

Top 6 ampe kìm Fluke bán chạy, đo chính xácTop 6 ampe kìm Fluke bán chạy, đo chính xác

Với rất nhiều các loại ampe kìm khác nhau, Fluke là thương hiệu được nhiều người biết và lựa chọn nhờ những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Dưới đây là 1 vài gợi ý tốt nhất cho bạn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu công việc.

Có nên chọn mua ampe kìm Hioki CM3289 không?Có nên chọn mua ampe kìm Hioki CM3289 không?

Là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hioki, ampe kìm Hioki CM3289 được đánh giá cao và đáng để bạn lựa chọn nhằm sử dụng cho sửa chữa, kiểm tra điện dân dụng, điện lưới, điện 3 pha....

Ampe kìm có đo được dòng 1 chiều không?Ampe kìm có đo được dòng 1 chiều không?

Các loại ampe kìm đo dòng DC, ampe kìm đo dòng điện 1 chiều đều có phần hạn chế. Để đo được, bạn phải sử dụng đến các phương pháp gián tiếp như phụ kiện kẹp hay cảm biến Hall...

Có nên chọn mua ampe kìm cũ không?Có nên chọn mua ampe kìm cũ không?

Ampe kìm cũ có mức giá khá rẻ, tuy nhiên nó lại không đảm bảo độ chính xác và độ an toàn cho người dùng. Vì vậy, khi lựa chọn mua cần cân nhắc để tránh "tiền mất tật mang".

Top 12 ampe kìm giá rẻ chất lượng bán chạy nhất hiện nayTop 12 ampe kìm giá rẻ chất lượng bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình sản phẩm ampe kìm chất lượng, hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường? Dưới đây là top 9 ampe kìm bán chạy nên chọn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message