Những máy đục bê tông Bosch có giá bán dưới 10 triệu được thợ xây dựng lựa chọn

13:34 16/04/2021
Máy đục bê tông Bosch là thiết bị chuyên dụng được nhiều tay thợ cơ khí, xây dựng chuyên nghiệp, sở hữu khả năng đục phá tường chắc chắn một cách dễ dàng.

Máy đục bê tông Bosch là thiết bị được rất nhiều người dùng, những tay thợ xây dựng chuyên nghiệp hay các chủ thầu lựa chọn bởi chúng đến từ thương hiệu lớn, chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Tuy nhiên, mức giá mà sản xuất đưa ra chi người dùng cũng tương đối cao, kén đối tượng người dùng.

Chính bởi vậy, những mã máy đục bê tông Bosch rẻ dưới 10 triệu đồng được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mã máy đục Bosch có giá bán dưới 10 triệu đồng được thợ xây dựng yêu thích nhất khi lựa chọn.

Máy đục bê tông Bosch GSH 500

GIÁ THAM KHẢO: 4.270.000 đ

Trong top máy đục bê tông Bosch giá rẻ dưới 10 triệu đồng được thợ chuyên nghiệp yêu thích nhất phải kể tới Bosch GSH 500. Đây là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng, chỉ sở hữu khả năng đục phá, không tích hợp tính năng khoan.

Máy đục bê tông Bosch GSH 500

Với mã máy đục GSH 500 để mang lại hiệu quả công việc cao bạn chỉ cần kết hợp với 1 mũi đục bê tông cứng rắn là bạn có thể đục phá những tấm bê tông dày cứng mà không mất nhiều sức lực nhờ đầu cặp SDS Max hiện đại. Máy đục Bosch mang lại cho bạn khả năng đập tới 2.750 lần/phút vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả.

Dòng máy có động cơ hoạt động với công suất lớn 1.025W, lực đập cao lên tới 6.8J cho hiệu quả công việc như ý trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức, thời gian.

Bosch GSH 500 được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại độ rắn chắc cao, bền bỉ và chịu lực tốt, cùng đó được tích hợp công nghệ tiên tiến, trang bị hệ thống chống bụi và nắp chắn bụi giúp cải thiện độ bền của bánh răng tăng gấp đôi và đảm bảo dòng đời của sản phẩm dài hơn.

Chiếc máy đục này vượt trội hơn nhiều dòng máy khác bởi chúng không bị giới hạn về độ sâu bê tông gia công, tuy nhiên để hạn chế bị lệch mũi đục hay tránh xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn bạn nên chọn tránh đè máy khi vận hành và không thao tác trên bê tông dày quá 20cm.

Máy đục bê tông Bosch GSH 5

GIÁ THAM KHẢO: 5.790.000 đ

Một trong những mã máy đục bê tông giá rẻ được người dùng yêu thích nhất phải kể tới Bosch GSH 5, chúng có thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại với kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế nên phù hợp với nhiều loại mũi đục giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng, dễ dàng.

Máy đục bê tông Bosch GSH 5

Cũng như các dòng máy đục bê tông Bosch khác, GSH 5 được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu được va đập tốt, không bị biến dạng khi chịu lực cao, được trang bị độ chống gỉ sét tuyệt đối dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, mang lại cho nười dùng cảm giác an tâm.

Máy đục bê tông GSH 5 có lỗ gắn mũi có kích thước chuẩn, phù hợp vói những mũi đục thông dụng được sản xuất hiện nay giúp bạn thuận tiện khi tháo lắp hay thay thế. 

Có thể thấy máy đục bê tông Bosch GSH 5 là dòng máy có công suất trong top các mã máy đục bê tông Bosch giá rẻ dưới 10 triệu lên đến 1.100W kết cùng lực đập tối đa 7,5J giúp việc đục phá các khối bê tông vừa không còn là điều quá khó khăn trong quá trình làm việc.

Máy đục bê tông Bosch GSH 3E

GIÁ THAM KHẢO: 6.200.000 đ

Với mức giá dưới 10 triệu đồng thì máy đục Bosch GSH 3 E xứng đáng là người bạn đồng hành trên mỗi công trình xây dựng. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chức năng búa và đục trong cùng một sản phẩm mang tới khả năng thực hiện các công việc nhanh hơn 40% so với các dòng máy thông thường khác.

Máy đục bê tông Bosch GSH 3E

Bosch GSH 3E có khả năng hoạt động mạnh mẽ trong nhiều môi trường và điều kiện khắc nghiệt đem tới khả năng thực hiện các công việc cường độ lớn và có độ chính xác cao.

Ngoài ra, chúng cũng gây ấn tượng với tốc độ cắt bỏ vật liệu cao nhờ nhờ vào mô tơ có công suất 650W, tốc độ đập lên tới 3.500 lần/phút với lực đập 4.3 J trên mỗi lần đập cho phép xuyên thủng và đục phá những khối bê tông lớn, vững chắc một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Số liệu đo đạc thực thế quá trình thực hiện phá dỡ bề mặt gạch lát trong xay dựng của Bosch GSH 3E có tỷ lệ đứt gạch, vỡ gạch ít hơn hẳn 90% nhờ sự tương tác tối ưu giữa búa và đục.

Với những gợi ý về 3 mã máy đục bê tông chuyên Bosch giá rẻ dưới 10 triệu hy vọng rằng bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp. Để mua máy đục Bosch giá rẻ đảm bảo chính hãng bạn có thể tham khảo tại Maydochuyendung.com - nơi chuyên cung cấp các loại thiết bị phục vụ cho xây dựng chất lượng cao.

Tags:
Tin liên quan
Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?

Máy đục bê tông Bosch được đông đảo các tay thợ xây dựng yêu thích, sở hữu khả năng đục phá những bức tường dày, cứng vô cùng mạnh mẽ.

Cách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đụcCách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đục

Máy đục bê tông là dòng máy được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn thực hiện thao tác đục, phá những tấm bê tông dày một cách dễ dàng.

Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông Bosch được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc đục phá bê tông nhanh và hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.

Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông là thiết bị có khả năng đục phá cực tốt được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ.

Top 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏe

Bosch là thương hiệu lớn được người tiêu dùng cả thế giới yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc đặc biệt là với các dòng máy chuyên nghiệp như các mã máy đục bê tông

So sánh máy khoan pin Total Đức và Bosch ĐứcSo sánh máy khoan pin Total Đức và Bosch Đức

Bạn phân vân không biết nên chọn máy khoan pin Bosch hay Total để dùng trong công việc. Bạn cần xem ngay những so sánh về máy khoan pin Bosch và máy khoan Total để hiểu thêm về dòng máy này.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message