Kính hiển vi soi nổi Olympus nên mua hiện nay

15:05 21/03/2024
Kính hiển vi soi nổi thương hiệu Olympus là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều hiện nay. Cùng maydocuyendung.com tìm hiểu thêm một số sản phẩm có chất lượng tốt nên mua nhất hiện nay qua bài viết này nhé!

Olympus được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm bổ trợ mắt trong việc quan sát các mẫu vật có kích thước nhỏ, điển hình là kính hiển vi quang học. Ở dòng soi nổi, Olympus được tin dùng và lựa chọn nhiều bởi chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng phóng đại phù hợp đáp ứng yêu cầu công việc hiện nay.

Kính hiển vi soi nổi Olympus SZ51

Đầu tiên, khi nhắc đến dòng sản phẩm kính hiển vi Olympus, chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là kính hiển vi soi nổi Olympus SZ51. Sản phẩm này được lựa chọn sử dụng nhiều trong các phòng nghiên cứu sinh học, các đơn vị phát triển công nghệ mới như kiểm tra, sản xuất các linh kiện điện tử,…

Ưu điểm của kính

  • Olympus SZ51 chính là thiết bị quang học cho phép quan sát hình ảnh mẫu vật với độ sâu trường tốt, độ chi tiết cao. Khi theo dõi, màu sắc được hiển thị được đảm bảo, đặc biệt độ chân thực cực tốt tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi vận hành, theo dõi.
  • Sản phẩm này có cấu tạo đảm bảo với chất lượng cao, vật kính được làm từ thủy tinh quang học, hạn chế bám bụi bẩn và chống được khả năng xước khi vận hành. Các bộ phận làm việc được sơn tĩnh điện giúp đảm bảo an toàn và đặc biệt hạn chế ảnh hưởng bởi tĩnh điện.
  • Kính hiển vi soi nổi Olympus mã SZ51 này có độ phóng đại đạt từ 8 đến 40 lần, với tỉ lệ zom 5:1 thuận tiện, điều này giúp người sử dụng dễ dàng quan sát. Hình ảnh 3D với độ trung thực cao, người dùng sẽ có trải nghiệm thiết thực, giống như đang theo dõi mẫu vật bằng mắt thường vậy.

Kính hiển vi soi nổi Olympus SZ51

Hạn chế

Ngoài những ưu điểm trên, thiết bị này còn một số hạn chế như sau:

  • Ánh sáng đèn Led bổ trợ là nguồn sáng truyền qua và phản xạ, với một số mẫu có kích thước lớn, nguồn sáng này sẽ không đủ cho vận hành.
  • So với các dòng sản phẩm cùng loại khác, độ linh hoạt của kính chưa cao, khi sử dụng, bạn không thể điều chỉnh kính ở trục ngang mà chỉ có thể điều chỉnh ở trục đứng.

GIÁ THAM KHẢO: 23.500.000Đ (CHƯA GỒM VAT)

Kính hiển vi soi nổi Olympus-Nhật SZ61

Tiếp đến, một sản phẩm có chất lượng tốt đến từ thương hiệu Olympus mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là kính hiển vi soi nổi Olypmpus SZ61. Đây là sản phẩm được lựa chọn và sử dụng trong các lĩnh vực kiểm tra, sửa chữa, nghiên cứu.

Ưu điểm của kính

  • Olympus SZ61 được thiết kế với hệ thống quang học có hiệu năng cao, đặc biệt rất đáng tin cậy bổ trợ cho việc quan sát được chủ động, thuận tiện nhất. Thiết bị này còn được trang bị bảo vệ chống tĩnh điện giúp người dùng an toàn hơn khi vận hành, sử dụng.
  • Kính hiển vi SZ61 có độ phóng đại đạt từ 7 đến 45 lần với tỉ lệ zoom đạt 6.7:1 cho phép người dùng dễ dàng vận hành, theo dõi mẫu vật. Hình ảnh quan sát 3D tạo cảm giác thoải mái khi quan sát. Núm điều chỉnh zoom kết hợp nút phóng đại giúp cho việc thao tác sử dụng kính trơn tru, thuận tiện.

Kính hiển vi soi nổi Olympus-Nhật SZ61

Hạn chế

  • Không được trang bị trục ngang nên việc quan sát cố định.
  • Kính sử dụng ánh sáng đèn led, đối với những mẫu vật có độ chi tiết cao, cần bổ sung nguồn sáng để đảm bảo quá trình làm việc, vận hành.

GIÁ THAM KHẢO: 26.950.000Đ (CHƯA GỒM VAT)

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn một số sản phẩm kính hiển vi dạng soi nổi đến từ thương hiệu Olympus. Để được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với maydochuyendung.com qua Hotline: HN: 0904.810.817 - HCM: 0979.244.335.

Tags:
Tin liên quan
Kính hiển vi soi nổi là gì? Nguyên lý, cấu tạo và địa chỉ muaKính hiển vi soi nổi là gì? Nguyên lý, cấu tạo và địa chỉ mua

Kính hiển vi soi nổi được biết đến là thiết bị bổ trợ quan sát được ứng dụng nhiều trong các công việc kiểm tra mẫu vật có kích thước nhỏ. Vậy, nó có cấu tạo ra sao? Khi sử dụng cần lưu ý điểm gì?

Kính hiển vi soi nổi có thể soi được mẫu sinh học không?Kính hiển vi soi nổi có thể soi được mẫu sinh học không?

Bạn có biết? Kính hiển vi soi nổi được cấu tạo chủ yếu phục vụ các công việc sửa chữa cần độ phóng đại vừa đủ. Vậy, với mẫu sinh học như máu, mẫu da, mẫu tóc,... chúng ta có thể dùng kính để quan sát không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về ứng dụng của thiết bị này. Cùng theo dõi nhé!

Có nên mua kính hiển vi soi nổi cũ không?Có nên mua kính hiển vi soi nổi cũ không?

Nhiều người thường có suy nghĩ mua đồ cũ để nhằm tiết kiệm chi phí. Vậy, với kính hiển vi soi nổi thì sao? Có nên mua cũ không? Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời thích đáng nhất!

Hướng dẫn lắp camera 5M cho kính hiển vi soi nổiHướng dẫn lắp camera 5M cho kính hiển vi soi nổi

Làm sao để lắp được camera cho kính hiển vi soi nổi? Hãy cùng tham khảo bài viết này để có thể lắp camera cho kính hiển vi soi nổi dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé!

Tiêu chí lựa chọn một kính hiển vi soi nổi tốtTiêu chí lựa chọn một kính hiển vi soi nổi tốt

Kính hiển vi soi nổi là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều ngành nghề hiện nay. Vậy với những tiêu chí nào có thể đánh giá được kính hiển vi soi nổi tốt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Sự khác biệt của kính hiển vi soi nổi so với sinh học và điện tử?Sự khác biệt của kính hiển vi soi nổi so với sinh học và điện tử?

Nhiều người nghe đến kính hiển vi soi nổi nhưng lại không biết về khái niệm cũng như điểm khác biệt của dòng kính này. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi: Kính hiển vi soi nổi là gì? Có điểm gì khác biệt so với dòng kính hiển vi sinh học hay điện tử?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message