Nên chọn máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L hay Dewalt DWE886S?

13:57 16/04/2021
Máy mài thẳng là một thiết bị loại dụng cụ cầm tay được dùng rất phổ biến cùng với máy mài góc, giúp người dùng thực hiện việc mài mòn ở các góc nhỏ một cách hiệu quả.

Trong công nghệ cơ khí cũng như trong lĩnh vực gia công, chế tạo khuôn mẫu,… máy mài thẳng cầm tay (hay còn gọi là máy mài khuôn) cùng với máy mài góc được coi là 2 dòng thiết bị không thể thiếu được. Nổi bật trong các mã máy mài thẳng là các sản phẩm của Bosch và Dewalt - 2 thương hiệu sản xuất công cụ, dụng cụ hàng đầu hiện nay.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào hãy cùng chúng tôi so sánh máy mài thẳng Bosch và Dewalt về phương diện thiết kế, chức năng trang bị để xem loại máy nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

So sánh máy mài thẳng Bosch và Dewalt

Đặc điểm so sánhBosch GGS 3000 LDewalt DWE886S
Thương hiệuBoschDewalt
Giá thành1.450.000 đ, bảo hành 6 tháng1.450.000 đ, bảo hành 3 năm
Công suất300W400W
Tốc độ quay28.000 vòng/phút25.000 vòng/phút
Đường kính lưỡi mài25mm25mm
Trọng lượng1.5kg1.65kg
Công tắcDạng trượtDạng trượt
Dây dẫn điện2.5m (sử dụng đầu 2 chấu thông dụng)2m (sử dụng đầu 3 chấu)
Ứng dụng trong thực tế


Dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn,
các cạnh sắc, mài mọi bề mặt vật liệu
ở giai đoạn hoàn thiện sản phẩm.
Đặc biệt hiệu quả khi bạn mài lỗ hình trụ
hay mài các chi tiết đòi hỏi tính chính xác cao.
 

Dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn,
các cạnh sắc, mài mọi bề mặt vật liệu
ở giai đoạn hoàn thiện sản phẩm. 

Chọn Bosch GGS 3000 L hay Dewalt DWE886S để thực hiện công việc?

Quan bảng so sánh tổng thể 2 mã máy mài cầm tay mà Maydochuyendung.com vừa trình bày, bạn có thể rằng nhìn chung cả hai loại đều có hiệu năng tốt, chạy khỏe và điều khiển nhanh nhạy vì được trang bị động cơ hiện đại, tốc độ làm việc cao, điều chỉnh bằng công tắc thuận tiện.

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt hơn bạn cũng có thể dựa vào nhu cầu sử dụng, mục đích công việc cụ thể để lựa chọn sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả cao, tránh lãng phí năng suất hoạt động của máy.

Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L

Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L

Với mã máy mài thẳng này, bạn có thể sử dụng chúng trong cả môi trường chuyên nghiệp hay các công việc bán chuyên nghiệp. Máy mài Bosch có tốc độ quay rất nhanh, vượt trội hơn người bạn Dewalt của mình, tuy công suất đầu vào thấp hơn nhưng tốc độ nhanh vẫn giúp bạn rút ngắn thời gian thi công hơn.

Cùng đó, Bosch vốn nổi tiếng về việc sản xuất các sản phẩm có tính ứng dụng cao, khả năng chịu lực tốt đảm bảo ít sai xót trong quá trình thực hiện. Có thể nói, khi lựa chọn Bosch GGS 3000 L bạn không cần lo lắng về công năng máy mà chỉ cần dùng máy cẩn thận, hạn chế sai sót là sẽ đạt hiệu quả như mong muốn.

Máy mài thẳng Dewalt DWE886S

Máy mài thẳng Dewalt DWE886S

Dòng máy mài Dewalt chính hãng này sở hữu công suất vượt trội hơn giúp bạn làm việc trong thời gian lâu hơn, phù hợp với các công việc cần cường độ liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, DWE886S được làm bằng kim loại chắc chắc được phủ lớp cao su cao su được làm nhám tăng độ êm cũng như độ bám dính tốt.

Với Dewalt DWE886S sẽ giúp bạn xử lý vết xước kim loại, làm sạch bóng đồ vật trong gia đình nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn. Máy cũng vận hành rất êm ái, ít rung lắc và không quá nóng khi làm việc.

Từ những thông tin mà Maydochuyendung.com vừa đưa cho bạn hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình loại máy mài thẳng mà bạn ưng ý nhất để phục vụ công việc của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần được hỗ trợ thêm bạn có thể liên lạc tới hotline của chúng tôi hoặc truy cập vào website để tham khảo giá máy mài cầm tay của chúng tôi!

Tin liên quan
Review chiếc máy mài thẳng hot nhất của StanleyReview chiếc máy mài thẳng hot nhất của Stanley

Máy mài thẳng luôn được coi là thiết bị song hành cùng máy mài góc giúp những tay thợ chuyên nghiệp thực hiện công việc mài mòn, mài sắc bề mặt vật liệu dễ dàng hơn, không tốn nhiều công sức nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Cách chọn mũi mài thích hợp với máy mài thẳngCách chọn mũi mài thích hợp với máy mài thẳng

Máy mài thẳng cũng là dòng máy được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, các xưởng cơ khí, kim loại, dòng máy mài thẳng cùng máy mài góc dần trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Bảo dưỡng máy mài thẳng đúng cáchBảo dưỡng máy mài thẳng đúng cách

Máy mài thẳng là một trong hai loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp, sở hữu nhiều tính năng hữu dụng giúp người dùng có thể thực hiện công việc thuận tiện và dễ dàng hơn.

Mua máy mài thẳng Bosch chính hãng ở đâu?Mua máy mài thẳng Bosch chính hãng ở đâu?

Máy mài thẳng Bosch đang là thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay, nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, chính vì nhu cầu sử dụng lớn từ thị trường nên nhiều cơ sở đã sản xuất và làm giả ảnh hưởng đến lợi ích của người tiều dùng.

Những lưu ý khi sử dụng máy mài thẳngNhững lưu ý khi sử dụng máy mài thẳng

Máy mài thẳng là dòng máy chuyên dụng được nhiều người tiêu dùng đặc biệt là thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc. Dòng máy có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn nhữngdòng máy mài thông thường.

Cách sử dụng máy mài thẳng GGS 3000 LCách sử dụng máy mài thẳng GGS 3000 L

Máy mài thẳng Bosch 5000 L là thiết bị cầm tay nhỏ gọn đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng, với nhiều tính năng tiện lợi mang đến khả năng giải quyết nhiều nhu cầu làm việc trong nhiều môi trường khác nhau.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message