Máy cắt sắt giá rẻ, công suất lớn nào nên mua nhất hiện nay?

21:56 15/08/2021
Máy cắt sắt giá rẻ sở hữu công suất lớn, khả năng làm việc mạnh mẽ là lựa chọn của đông đảo các tay thợ cơ khí chuyên nghiệp và thủ công. Vậy loại máy nào đang ưu việt nhất hiện nay, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi ngay nhé!

Máy cắt sắt là thiết bị được sử dụng phổ biến ở nhiều lĩnh vực lao động, từ các công trường cho đến những nhà xưởng, loại máy này đều đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của người dùng, với khả năng xử lý các thanh sắt, thép theo một khuôn mẫu cũng như kích thước nhất định.

Tuy nhiên, máy cắt sắt rất đa dạng cả về kiểu dáng và giá thành, chính bởi vậy máy cắt sắt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, có công suất hoạt động mạnh mẽ là vấn đề rất nhiều người dùng quan tâm. Vậy loại máy nào đáng mua nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo ngay bài viết này của Maydochuyendung.com nhé.

Máy cắt sắt Bosch GCO 220

GIÁ THAM KHẢO: 2.650.000 đ

Máy cắt sắt Bosch GCO 220 là sản phẩm sản xuất và cho ra mắt vào năm 2018, là bản thay thế model GCO 200. Ngay từ khi tung ra thị trường đến nay GCO220 đã luôn nhận được sự yêu thích của người dung, thiết kế nổi bật với cần nhôm và hệ thống trục chắc khỏe giúp thao tác cắt sắt, thép cho hiệu suất cao.

Máy cắt sắt Bosch GCO 220

Là mã máy cắt sắt Bosch được trang bị bộ động cơ điện đa thì thế hệ mới nhất, với mức công suất định mức rất ấn tượng lên đến 2.200W, kết hợp với tốc độ vòng quay có thể đạt được tối đa là 3.800 vòng trên phút giúp cho người sử dụng thực hiện việc cưa cắt trên nhiều loại bề mặt vật liệu với tốc độ nhanh chóng, mang lại các thành quả sản phẩm đẹp mắt.

GCO 220 sử dụng loại đĩa cắt tròn với chiều dài đường kính là 355mm, phần đĩa cắt đã được trải qua các công đoạn gia công và mài mòn, xử lý nhiệt độ thích hợp đảm bảo độ bền tối đa cho người dùng.

Có thể thấy rằng, máy cắt sắt Bosch GCO220 là thiết bị được dùng để cắt sắt, kim loại một cách nhanh chóng với độ dày tối đa trên ống kim loại hình chữ nhật 100 x 196 mm. Sản phẩm ứng dụng trong các công việc ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa...

Máy cắt sắt Stanley SSC22V

GIÁ THAM KHẢO: 2.580.000 đ

Là dòng máy cắt sắt bán chạy nhất của Stanley, ngay từ khi ra mắt Stanley SSC22V đã ghi điểm với người dùng bởi giá thành thấp nhưng sở hữu khả năng làm việc vô cùng ấn tượng, được thiết kế và sản xuất bằng các nguồn vật liệu hợp kim đặc biệt đem lại độ bền bĩ vững chắc và khả năng vận hành làm việc hoàn hảo cho sản phẩm

Máy cắt sắt Stanley SSC22V

Stanley SSC22V có công suất mạnh mẽ 2.200W cùng khả năng hoạt động không tải 3.800 vòng/ phút, cho hiệu suất sử dụng cao và tiết kiệm được thời gian sử dụng nhờ đó giúp máy có thể cắt xuyên qua các vật dụng kim loại một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Là chiếc máy cắt Stanley sử dụng đĩa cắt chuyên dụng với kích thước đường kính là 355mm, đem lại khả năng vận hành hoàn hảo trên các loại vật liệu như sắt, kim loại, thép,... với khóa trục đa năng cho phép người sử dụng thay đổi đĩa cắt dễ dàng cho phù hợp với các nhau cầu công việc.

Máy cắt sắt Stanley SSC22V là 1 sản phẩm thích hợp để dử dụng cho nhiều loại nhu cầu và ngành nghề như xây dựng, chế tạo, công nghiệp.

Máy cắt sắt Makita M2400B

GIÁ THAM KHẢO: 2.628.000 đ

Máy cắt sắt Makita M2400B là dòng máy cắt sắt giá rẻ hot hàng đàu hiện nay, chuyên dùng cắt sắt nhỏ gọn với công suất mạnh mẽ cho mối cắt đẹp như ý muốn. Ngoài ra, máy còn được dùng để đánh bóng, cắt đa cạnh, mài, cắt được nhiều kim loại có hình dáng khác nhau.

Máy cắt sắt Makita M2400B

Về tay cầm, cũng như những dòng máy cắt Makita khác, máy M2400B có tay cầm kiểu D thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi hơn với nút công tắc được tích hợp ngay trên tay cầm giúp bạn thuận tiện hơn trong khi thao tác và nhanh chóng hoàn thành công việc.

Makita M200B sở hữu công suất họat động mạnh mẽ lên đến 2.000W giúp cho công việc cắt sắt của bạn đạt hiệu quả cao kết hợp với tốc độ không tải lên đến 3.800 vòng/phút giúp tăng tốc độ cắt kim loại và tăng sự chính xác lên đến từng milimet.

Trọng lượng của máy đạt 18,7kg, được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy cắt sắt hoàn hảo về mọi mặt.

Với những thông tin về 3 chiếc máy cắt giá rẻ, khả năng làm việc tốt mà Maydochueyndung.cpm vừa mang tới cho bạn hy vọng đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay muốn đặt mua hàng bạn hãy liên hệ tới hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi nhé!

Tags:
Tin liên quan
So sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đĩa và máy cắt sắtSo sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đĩa và máy cắt sắt

Sắt, thép hay các kim loại luôn là vấn đề mà người dùng rất quan tâm bởi thao tác cưa, cắt chúng không phải dễ dàng hay không phải loại máy cưa, máy cắt nào cũng có thể thao tác được một cách nhanh và dễ dàng.

Máy cắt sắt Bosch có cắt được nhôm không?Máy cắt sắt Bosch có cắt được nhôm không?

Bạn đang có một chiếc máy cắt sắt, muốn sử dụng nó để cắt nhôm luôn nhưng không biết có phù hợp không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam để tìm ra câu trả lời!

Cách chọn lưỡi cưa phù hợp để cắt inox, sắt cho máy cắt sắtCách chọn lưỡi cưa phù hợp để cắt inox, sắt cho máy cắt sắt

Máy cắt sắt sẽ phát huy hiệu quả công việc nếu chọn đúng loại lưỡi cắt sắt/inox phù hợp cho vật liệu đó. Vậy cách chọn lưỡi cưa hợp kim cắt sắt như thế nào là đúng? Còn tùy thuộc vào bề dày vật liệu sắt/inox cần cắt.

Nên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắtNên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắt

Đối với công việc tại các xưởng cơ khí, sửa chữa, chế tạo máy móc sẽ không thể thể thiếu được những chiếc máy cắt sắt. Người dùng sẽ cần cắt nhiều loại sắt với các kích cỡ, độ dày mỏng khác nhau.

So sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đa năng và máy cắt sắtSo sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đa năng và máy cắt sắt

Máy cưa đa năng và máy cắt sắt đều có khả năng cắt sắt chuyên nghiệp nhưng khả năng cắt của hai loại máy này cụ thể như thế nào bạn hãy cùng với THB Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?

Máy cắt để bàn là dòng máy sở hữu nhiều ưu điểm, được sử dụng trong các công trình, công xưởng lớn, được đặt cố định ít di chuyển để thực hiện công việc với yêu cầu cao, hiệu suất làm việc lớn và với cường độ liên tục.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message